The Shawshank Redemption

44 2 0
                                    

Chương 36: Bạc trắng · nhị

Nghe được Angelica thanh âm, Tống Đào trong lòng tức khắc một cái lộp bộp, nàng xoay người lộ ra một trương cùng Windy vài phần tương tự lại ánh mắt hoàn toàn bất đồng mặt.

Angelica sắc mặt càng thêm phức tạp.

Khởi điểm nàng phát hiện Windy không thấy, duy nhất nghĩ đến nàng khả năng tới địa phương cũng chỉ có nơi này, quả nhiên ở chỗ này thấy được nàng.

Còn không chờ nàng ra tiếng liền nhìn đến Windy ngoại hình biến hóa, hơn nữa Syrena một câu "Erica", lúc này nàng cũng suy đoán tới rồi vài phần Windy chân chính thân phận.

Nàng bước chân một bước, ra tiếng nói: "Windy."

Ngay sau đó liền đem nghi vấn hỏi ra tới: "Ngươi là người nào?"

Thẳng đến thấy Windy xoay người mặt, cặp kia xanh thẳm đôi mắt như là mở mang yên lặng biển rộng, ôn nhu bao dung hết thảy. Nếu nói Windy đôi mắt tựa xuân sóng phất quá tâm khảm, như vậy 【 Erica 】 đôi mắt chính là tâm linh nhất say mê về chỗ.

Tống Đào thấy nàng như vậy liền biết nàng khẳng định nhìn thật lâu, nói không chừng đã xem xong rồi toàn quá trình, lúc này giấu diếm nữa không có ý nghĩa.

Nàng công bằng nói: "Chính như ngươi chứng kiến, ta tên là 【 Erica 】, là Vịnh Mũi Trắng nhân ngư chi chủ, Windylà ta hóa thân chi danh."

Angelica được đến đáp án, nàng nhìn Tống Đào thật lâu sau, nói: "Các ngươi đi thôi."

Syrena theo bản năng nhìn thoáng qua Tống Đào, còn ở phòng bị Angelica.

Tống Đào thở dài: "Đa tạ, Angelica tỷ tỷ."

Angelica nghe được quen thuộc xưng hô sửng sốt hạ, nàng nhìn trước mắt người, nàng tuổi thoạt nhìn cũng không lớn, chẳng qua trên người hồn nhiên thiên thành ôn nhu khí chất khiến cho nàng khuôn mặt mơ hồ tuổi, tương so với Windy kiều tiếu, nhiều vài phần nội liễm.

Nàng nhìn vài lần, cuối cùng xoay người rời đi.

"Erica, chúng ta hiện tại làm sao bây giờ?" Syrena vẫn là lấy Tống Đào ý chí là chủ.

Tống Đào muốn đi Suối nguồn tươi trẻ nhìn xem, nói không chừng có thể có cơ hội trang điểm, loại này vừa thấy chính là đỉnh cấp đạo cụ đồ vật tuyệt không có thể bỏ qua!

"Syrena, ta muốn đi Suối nguồn tươi trẻ xem một chút, nếu ngươi......"

Tống Đào còn muốn cho nàng về trước Vịnh Mũi Trắng đã bị Syrena đánh gãy, "Erica, ta và ngươi cùng đi."

Tống Đào nhìn nàng, ở nàng dần dần hồng lên sắc mặt hạ từ ái mà sờ sờ nàng đầu.

Hai điều nhân ngư thả người nhảy vào hồ nước, theo thủy đạo du hướng về phía Suối nguồn tươi trẻ vị trí.

Sở hữu sinh hoạt ở Vịnh Mũi Trắng nhân ngư đều biết Suối nguồn tươi trẻ vị trí, cũng có thể từ nhậm một thủy đạo đi thông Suối nguồn tươi trẻ.

Tống Đào còn lại là ít nhiều nhân ngư trang phục, bởi vì giả thiết mới có thể biết, nếu là thay đổi giống nhau người chơi, đại khái cũng chỉ có thể đi theo thuyền trưởng Jack bọn họ.

Lại còn có đến đạt được bọn họ tín nhiệm mới được, Suối nguồn tươi trẻ như vậy quan trọng đồ vật, Râu Đen có thể nguyện ý người khác đi theo đi đều khó nói.

Lại lần nữa cảm thấy kỳ thật chính mình bàn tay vàng giống như cũng không phải một chút tác dụng đều không có.

Tống Đào cùng Syrena tới rồi Suối nguồn tươi trẻ, Râu Đen bọn họ còn chưa tới, ướt dầm dề trên cỏ nơi nơi là đáng sợ thi hài.

Suối nguồn tươi trẻ ở vào một cái thật lớn huyệt động, tứ phía vách đá đều quấn quanh xanh tươi dây đằng, nhàn nhạt dương quang xuyên thấu qua khe đá chiếu xạ tiến vào, giống như tiên cảnh.

Ở thụ mạn rũ xuống tới mặt đất tối cao chỗ, một tòa hình cung cục đá giá thành hồ nước chậm rãi chảy xuống một đạo nước suối, tụ tập ở bên trong, kỳ quái chính là, nước suối không ngừng, trung gian giọt nước lại trước sau không nhiều không ít.

Tống Đào du lên bờ, cái đuôi tự động biến thành hai chân, cùng Syrena bất đồng, nàng nguyên bản chính là nhân loại, dùng chân đi đường lại tự nhiên bất quá.

Nàng từ tủ quần áo lấy ra mười tới khối Đá Bầu Trời, đưa tới nước suối hạ, thần kỳ một màn đã xảy ra, nước suối trực tiếp lược qua hòn đá cứng rắn xác ngoài, Đá Bầu Trời giống như là một cái vật chứa, lập tức liền chứa đầy Suối nguồn tươi trẻ nước suối.

Tống Đào lại thay đổi một cái Đá Bầu Trời tiếp tục trang.

Tuy rằng nàng không có Ponce de León cúp bạc, cũng không có nhân ngư nước mắt, bất quá có lẽ về sau gặp được phó bản sẽ có biện pháp tinh luyện Suối nguồn tươi trẻ tác dụng.

Liên tục trang mười ba khối Đá Bầu Trời, Tống Đào nhận thấy được có người lại đây mới dừng tay.

Syrena tuy rằng tò mò lại cũng không có hỏi nhiều.

Tống Đào ý bảo Syrena tàng hảo.

Không quá một hồi liền lục tục tới hai nhóm người.

Một bát người đúng là Râu Đen cùng thuyền trưởng Jack bọn họ, che ở Suối nguồn tươi trẻ phía trước; một khác bát người ăn mặc chế phục, là thuyền trưởng Jack ngày xưa đồng đội Gibbs dẫn dắt hoàng gia hải quân.

Hai phương một lời không hợp liền đấu võ, nàng cùng Syrena tránh ở sương khói lượn lờ trong nước, tạm thời không ai phát hiện nơi này ẩn dấu hai điều nhân ngư.

Hai bên hỗn chiến, không bao lâu lại tới nữa một nhóm người, là một cái khác quốc gia hoàng gia hải quân, thờ phụng Thiên Chúa giáo, cho rằng trường sinh bất lão chính là thượng đế ban cho, không nên thông qua tà giáo dị đoan —— Suối nguồn tươi trẻ tới đạt được, vì thế người nọ hạ lệnh phá hủy Suối nguồn tươi trẻ.

Tống Đào thở dài, may mắn lúc trước góp nhặt một ít, tuy rằng đáng tiếc, bất quá không thể lòng tham nha.

Mắt thấy cúp bạc bị người đá hư ném vào trong nước, Syrena ngăn đuôi đem chúng nó nhặt lên tới giao cho Tống Đào.

Tống Đào một tiếp nhận liền nhìn đến thuyền trưởng Jack nhìn qua tầm mắt, nàng sửng sốt hạ, sau đó cười cười, đôi tay ném đi đem cúp bạc ném cho thuyền trưởng Jack.

Đối phương một cái lưu loát động tác tiếp nhận, triều nàng chớp chớp mắt, sau đó liền chạy tới Suối nguồn tươi trẻ nơi đó.

Râu Đen bị Gibbs một đao thọc cái đối xuyên, Angelica sốt ruột dưới cho hắn rút kiếm, ai ngờ hắn trên thân kiếm thế nhưng có độc!

Cúp bạc đã cho Jack, cái kia ánh mắt nàng cũng minh bạch hắn ý tứ, nàng túm bị thương Phillip, mang theo Syrena từ thủy đạo về tới Vịnh Mũi Trắng hải vực.

Phillip nguyện ý lưu lại, bị nhân ngư hôn môi qua đi nhân loại có thể ở đáy biển hô hấp.

Mà Tống Đào phải làm cuối cùng một sự kiện.

Nàng triệu tập sở hữu nhân ngư, tuyên bố: "Ngô thân ái con dân, ta đem hóa thân tượng đá, đứng lặng ở Vịnh Mũi Trắng, vĩnh viễn bảo hộ các ngươi không bị bất luận kẻ nào thương tổn."

"Này đều không phải là chung kết, ta tâm vĩnh viễn cùng các ngươi cùng nhau. Đây là ta quyết định, mà các ngươi cũng không cần vì ta khổ sở, bởi vì tử vong cũng không phải đáng sợ nhất sự tình, ta thân là các ngươi vương, bảo hộ các ngươi là trách nhiệm của ta. Ta vì ta có thể bảo hộ các ngươi mà cảm thấy tự hào, trăm năm sau, sẽ có tân vương ra đời, cũng thay ta tiếp tục bảo hộ sứ mệnh."

Tống Đào vứt bỏ 『 Giấc Mộng Biển 』 trang phục, lấy nhân ngư trang phục lực lượng hóa thân tượng đá từ đáy biển dâng lên, đứng lặng ở nước cạn vực, chỉ cần có người ngoài tới phạm, tượng đá liền sẽ phát động lực lượng đuổi đi địch nhân.

Phillip lần đầu tiên nhìn thấy các nhân ngư tập thể ca hát rơi lệ tình cảnh, không đếm được nhân ngư triển khai giọng hát, dùng kia thế gian nhất mỹ diệu tiếng trời vì các nàng vương ——【 Erica 】 tiễn đưa.

Truyền thuyết nhân ngư giọt lệ thành châu, chính là hắn biết, nhân ngư nước mắt cùng nhân loại cũng không có gì bất đồng, các nàng nước mắt ở chảy xuống gương mặt thời điểm, chúng nó thế nhưng sôi nổi bay về phía tượng đá.

Tống Đào nhìn đến tủ quần áo số lấy ngàn vạn nhân ngư chi nước mắt, trực tiếp ngốc.

Sau đó nàng sắc mặt lộ ra cười, "Này bút mua bán không mệt."

......

Từ trong trò chơi ra tới, Tống Đào liền vài thiên không chơi, thực mau liền ăn tết.

Tống ba Tống mẹ ở nhà đợi cho Tống Đào khai giảng mới đi, ca ca đại nhân trước sau như một vội.

Nàng trở lại trường học sau cùng mấy cái bằng hữu tụ một đốn, học kỳ này chương trình học tương đối thiếu, bất quá thứ tư thứ năm buổi tối cần thiết muốn thượng môn tự chọn, Tống Đào tuyển kiến trúc cùng du lịch, bắt đầu rồi quy luật đi học sinh hoạt.

Lại lần nữa tiến vào trò chơi, nàng thu được một cái bạn tốt xin, tên là 【 Bắc Minh có cá 】, Tống Đào nháy mắt liền nghĩ tới bảng xếp hạng đệ nhất đại thần.

Suy nghĩ hạ nàng điểm đồng ý, sau đó đối diện liền không có hồi phục, phỏng chừng đối phương ở phó bản, Tống Đào tuyển tư liệu phiến liền tiến vào phó bản.

......

Một đao chặt bỏ tiến đến trước mặt tang thi, Cố Bắc Du lắc lắc đao thượng vết máu, bỗng nhiên thu được hệ thống thông tri, bạn tốt xin thông qua.

Cố Bắc Du nhìn thoáng qua, Tống Đào không có cho hắn phát tin tức, hắn cũng liền không quản, nghĩ lại tưởng tượng, chính mình giống như đã quên cái gì.

"Tính, trước giải quyết trước mắt này thương đôi mắt đồ vật lại nói."

......

1947 năm Shawshank ngục giam lại nghênh đón nó tân hộ gia đình, màu trắng ngục xe sử nhập đại môn, thân xuyên màu đen chế phục cảnh ngục nắm hắc côn nhìn chằm chằm mỗi một cái từ trên xe xuống dưới tù phạm.

Mười mấy thân cao tuổi không đồng nhất nam nhân xếp thành đội, ở thiết võng hai bên lão hộ gia đình tràn ngập ác ý tiếng gào trung đi vào đại môn.

Tại đây người đi đường trung, một cái cao gầy văn nhã nam nhân phá lệ thấy được, sắc mặt của hắn không giống những người khác mang theo đen đủi hoặc sợ hãi cùng với chết lặng.

Hắn vô thố mà đi theo cảnh ngục đi, nghe xong giám ngục lớn lên dạy bảo cùng canh gà, lại nhìn cảnh lớn lên ra oai phủ đầu sau, bị lột quần áo đẩy qua đi, xả nước thương mang theo mãnh lực cột nước trực tiếp vọt tới hắn trên người.

Lãnh tù phục sau, hắn cùng mới tới tù phạm đi từng người phòng.

Bồn cầu cùng rửa mặt vòi nước cùng nhau, một trương đơn người giường cùng chăn, mặt khác cái gì cũng chưa.

Chật chội trong phòng, âm u, ẩm ướt, cửa sắt quan ở duy nhất xuất khẩu, nho nhỏ cửa sổ chỉ có thể dò ra một cái đầu, bị pha lê chặt chẽ giam cầm.

—— đây là một cái hoàn toàn nhìn không tới tự do địa phương.

—— cũng là hắn quãng đời còn lại đều phải đãi địa phương.

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ