Chương 119: Bạch kim · tam
Ánh sáng qua đi, Hiển Thánh Chân Quân thân hình hiển lộ ra tới.
Hiyori kinh ngạc nói: “Vì cái gì Chân Quân đều ra tới, Yato lại như thế nào kêu đều không có đáp lại?”
Tống Đào nhìn lướt qua, phát hiện Ebisu đã hảo rất nhiều, nhưng là hắn ban danh cấp đông đảo Ayakashi cùng Nora, bệnh nhẹ tùy thời đều sẽ xuất hiện ở hắn trên người, không một hồi, bất lão tuyền rửa sạch rớt bệnh nhẹ lại hiện lên ở trên má hắn.
Kofuku cùng Daikoku cũng ở đây.
Bishamonten ăn mặc thời Trung cổ Âu thức váy dài, mang theo nàng Shinki nhóm cũng đi tới nơi này. Yukine đứng ở một bên, Hiyori quỳ gối Không Huyệt bên cạnh, vừa rồi chính là nàng kêu gọi Tống Đào tên mới đem nàng từ Âm Giới mang theo ra tới.
Ebisu sắc mặt không tốt lắm lại không có phía trước như vậy nghiêm trọng, hắn mở miệng nói: “Nếu không phải vấn đề của ngươi, đó chính là tên không đúng. ‘ Yato ’ có lẽ cũng không phải hắn tên thật.”
Yukine cùng Hiyori đều ngây ngẩn cả người, Yukine sắc mặt đặc biệt khó coi, ngẫm lại cũng là, vốn tưởng rằng chính mình là Yato duy nhất Shinki kết quả xuất hiện cái Nora; vốn tưởng rằng vẫn luôn ở bên nhau, tựa như người nhà giống nhau quan hệ, hiện tại lại bị báo cho đối phương tên khả năng đều là giả.
“Yato tên thật……” Hiyori nhìn về phía Kofuku.
Kofuku nói: “Ta không biết.”
Daikoku cũng xấu hổ mà gãi gãi đầu, sau đó thở dài.
Cùng Yato quen biết nhất lâu triệu ma cũng không biết hắn tên thật.
“Này tính cái gì……” Yukine cúi đầu nỉ non nói.
Hiyori thu hồi khổ sở biểu tình, nỗ lực triều Không Huyệt hô: “Yato —— Yato ——”
Bishamonten nhìn không được, nàng nói: “Đừng hô, kia căn bản không phải Yato tên.”
“Sẽ không!” Hiyori xoay đầu nói, “Sẽ không, ngày đó ta đưa cho hắn thần xã thời điểm mặt trên khắc lại tên của hắn, hắn rõ ràng như vậy vui vẻ……”
Hiyori bỗng nhiên ngơ ngẩn, nàng tựa hồ nghĩ tới cái gì, bái ở Không Huyệt bên cạnh, “Kofuku thỉnh ngươi lại khai một lần!”
Kofuku nhíu nhíu mày nói: “Vị kia muốn phong tỏa Âm Giới, cho nên liền tính ta vẫn luôn khai Không Huyệt cũng duy trì không được bao lâu.” Dứt lời, Daikoku biến thành một phen màu đen cây quạt.
Kofuku nhắm ngay huyệt động dùng ra toàn lực, hung hăng phiến qua đi.
Tận trời Âm Khí từ Âm Giới trung bừng lên.
Hiyori hít sâu một hơi, hô: “Yaboku ——”
Vây ở Âm Giới chỗ sâu trong Yato tựa hồ cảm ứng được cái gì, một trận quang đem hắn bao phủ, hắn trừng lớn đôi mắt, thân thể lại thả lỏng xuống dưới.
“Yato?!” Trường đao từ trong tay hắn bóc ra, Hiki theo bản năng hô một tiếng, Yato lại không thấy.
————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng Phân
Teen FictionTác giả: Tô Dĩnh Văn án: ER công ty game nghiên cứu phát minh một khoản chân nhân game online thực tế ảo, mỗi cái nội trắc người chơi bị phân phối một loại bàn tay vàng, sau đó tiến vào các loại phó bản, thông đóng lại đẳng cấp! Tống Đào hiện thực l...