Jigoku Shoujo

62 4 1
                                    

Chương 19: Trừng phạt phó bản: Con nhện mặt người

Tống Đào tiến vào đến trò chơi, tiếp dẫn viên nói chuyện ngữ khí như cũ hòa ái dễ gần: "Thân ái 【 Tống Đào 】 ngươi hảo, là muốn tiếp tục trò chơi sao?"

"Đúng vậy, lần này như cũ ngay sau đó." Tống Đào mở miệng nói.

"Thật là ngượng ngùng đâu." Tiếp dẫn viên đột nhiên nói, "Xét thấy người chơi trước thế giới bị hệ thống phán định nhiệm vụ chủ tuyến thất bại, lần này người chơi cần thiết thông qua một cái trừng phạt thế giới mới có thể tiếp tục thông quan khác phó bản."

Tống Đào kinh ngạc một cái chớp mắt, nói: "Nhiệm vụ chủ tuyến thất bại? Xin hỏi là nơi nào làm lỗi?"

Nhiệm vụ chủ tuyến sẽ không giống khác nhiệm vụ giống nhau sẽ cho ra nhiệm vụ thành công nhắc nhở, chỉ có thể nhìn đến tiến độ điều chiều dài, nếu tiến hành nhiệm vụ phương thức là đúng, tiến độ điều liền sẽ gia tăng chiều dài, nếu tương phản còn sẽ lùi lại.

Tống Đào ra trò chơi về sau chưa kịp xem tiến độ điều, nghỉ ngơi chỉnh đốn hai ngày, cùng đồng học cùng nhau thượng bài chuyên ngành, trong lúc cùng đại ma vương thông một lần video, cơ hồ là nàng đang nói chuyện, Thẩm Úc Xuyên vẫn luôn ở đối với máy tính không biết xử lý sự tình gì, ngẫu nhiên đáp lại mấy cái "Ân", "Đã biết", "Hảo".

Kế tiếp đem tác nghiệp viết xong liền lại tiếp tục chơi trò chơi đi.

Xem xét một chút bưu kiện, cự tuyệt người chơi khác bạn tốt thỉnh cầu, đang muốn tiếp tục tiến vào phó bản đâu đã bị tiếp dẫn viên tạp cái ngốc.

Bạch miêu huyền phù ở giữa không trung, vẽ ra hệ thống giao diện, xoay ngược lại cái mặt cho nàng xem: "Người chơi ở trước phó bản trung đạt được ' Nghĩa Khôi ' danh hiệu, cùng người chơi chủ tuyến mục tiêu tương hướng, tiến độ điều lùi lại 5%."

Tống Đào: "......"

Nguyên bản cũng chỉ có 15% tiến độ điều hiện tại lại khấu 5%?!

Tống Đào đỡ trán.

"Người chơi hay không yêu cầu đeo danh hiệu?" Tiếp dẫn viên dò hỏi, "Đeo danh hiệu có thể gia tăng người chơi thuộc tính."

"Thuộc tính?" Tống Đào chớp chớp mắt, "Ta như thế nào không nghe ngươi nói quá cái này?"

Tiếp dẫn viên cười cười, nói: "Người chơi bản thân là không có bất luận cái gì thuộc tính, đây là che dấu giả thiết, yêu cầu người chơi tự thân đạt được đặc thù đạo cụ mới có thể kích phát, danh hiệu chỉ là trong đó một cái."

Tống Đào nói: "Ta đây đeo cái này danh hiệu có thể gia tăng cái gì thuộc tính?"

Tiếp dẫn viên nói: "' Nghĩa Khôi ' có thể gia tăng người chơi ' tinh thần trọng nghĩa ' thuộc tính một chút, sở hữu thuộc về chính đạo đồng minh đối người chơi hảo cảm độ tự động gia tăng 10 giờ. Tỷ như ở người chơi cùng một người khác đồng thời phạm án thời điểm, không hiểu rõ người sẽ thiên hướng người chơi."

Nói cách khác tự động đem nàng quy về người tốt kia một loại?

Tống Đào chớp chớp mắt, đột nhiên nổi lên ác thú vị, nói: "Vậy mang lên đi."

[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng PhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ