Chương 30: Bạc trắng · một
Cố lão gia tử tiệc mừng thọ qua đi một tháng sau Tống Đào liền tiến vào khảo thí chu, cùng trong ban mấy cái nói chuyện được nữ hài tử cùng đi thư viện ôn tập.
Khảo xong thí, Tống Đào hồi phòng ngủ thu thập đồ vật tới cửa, nguyên bản là muốn đánh xe, nhà nàng ly trường học cũng không phải rất xa, không cần cùng tỉnh ngoài đồng học giống nhau sáng sớm liền phải mua phiếu, ngồi mười mấy giờ xe lửa.
Vừa đến cửa liền nhìn đến một chiếc quen mắt xe.
Cung trợ lý từ trong xe xuống dưới, đi tới tiếp nhận nàng trong tay rương hành lý, "Tiểu thư lên xe đi." Trước cho nàng mở cửa xe, quả nhiên Thẩm Úc Xuyên cũng ở bên trong.
Tống Đào ngồi vào đi, hô: "Ca ca. Ngươi là cố ý tới đón ta?"
Thẩm Úc Xuyên tầm mắt từ trên máy tính dời đi, liếc nàng liếc mắt một cái, sau đó lại quay lại đi, nói: "Lái xe."
Tống Đào ngoan ngoãn ngồi xong, nàng đột nhiên nhớ tới cái gì, "Cung trợ lý, ta khoang trò chơi......"
Cung trợ lý phảng phất biết nàng muốn nói gì, cười nói: "Tiểu thư yên tâm, tiên sinh đã phái Đường đặc trợ đi, ngày mai là có thể đưa đến."
Đường đặc trợ là Thẩm Úc Xuyên trợ thủ đắc lực, khí tràng mười phần ngự tỷ, Tống Đào xem qua hai lần nàng về đến nhà cấp Thẩm Úc Xuyên đưa tư liệu, lời nói không nhiều lắm nhưng đặc biệt có khả năng nữ cường nhân.
...... Làm nhân gia một cái tổng tài đặc trợ cố ý đi giúp ta lấy một cái khoang trò chơi.
Tống Đào che mặt, thanh âm rầu rĩ: "Vất vả Đường đặc trợ, ngày mai ta thỉnh nàng ăn cơm."
Cung trợ lý mỉm cười, trêu chọc nói: "Không thành vấn đề tiểu thư, ta sẽ nói cho Đường đặc trợ, tin tưởng nàng rất vui lòng cùng đại tiểu thư ngài cùng nhau ăn cơm."
Thẩm Úc Xuyên đột nhiên khụ khụ.
Cung trợ lý nháy mắt không nói.
Tống Đào theo bản năng vọng qua đi, "Ngươi bị cảm?"
Thẩm Úc Xuyên: "...... Không có."
Tống Đào: "Nga."
Sau đó hai người đều không nói chuyện nữa, Tống Đào nhìn ngoài cửa sổ, nhìn nhìn liền không biết khi nào ngủ đi qua, tỉnh lại thời điểm nàng đã ở chính mình phòng trên giường.
Nàng duỗi duỗi người, rửa mặt hảo sau xuống lầu ăn cơm.
Trên bàn cơm chỉ có nàng cùng Thẩm Úc Xuyên, ba mẹ ở cố lão gia tử yến hội sau không bao lâu liền lại xuất ngoại, muốn ăn tết mới trở về.
Ngày hôm sau cùng Đường đặc trợ đi ra ngoài ăn cơm, đi dạo một hồi phố, sau khi trở về liền nằm vào khoang trò chơi.
...... Võng nghiện xem ra là không đổi được.
Tỉnh lại chính mình một giây đồng hồ, Tống Đào liền vô cùng cao hứng mà vào trò chơi.
Tiếp dẫn viên ôn nhu thanh âm nói: "Thân ái 【 Tống Đào 】 ngươi hảo."
Tống Đào thật lâu không chơi trò chơi, tâm tình có chút khẩn trương lại chờ mong, "A ngươi hảo, ta lần này tưởng lựa chọn thú vị một chút phó bản có sao?"
Tiếp dẫn viên đốn một giây, sau đó từ hơn một ngàn trương tư liệu tạp trung bay ra tam trương tư liệu tạp.
"Hệ thống vì người chơi chọn lựa ra ba cái phó bản, nếu người chơi không hài lòng có thể đổi một đám lại tuyển quá."
Tống Đào nhìn kỹ xem, đệ nhất trương là tay vẽ tranh vẽ, một cái màu trà tóc ngắn nam sinh ôm một con mèo con.
Đệ nhị trương cũng là tay vẽ nhân vật, bốn nam một nữ, đằng trước chính là cái hồng nhạt tóc dài nữ hài tử, phía sau có một cái tóc bạc giơ dù thanh tú thiếu niên, bên phải là ăn mặc chế độ mang mắt kính tuổi trẻ nam nhân, bên trái phía trước một cái là tóc đỏ thoạt nhìn kiệt ngạo khó thuần thiếu niên, mặt sau là màu xanh biển đuôi ngựa mang theo một cây đao thiếu niên.
Cuối cùng một trương là ăn mặc như là ấm áp hải tặc phục tam nam một nữ, bối cảnh là mênh mông vô bờ mặt biển.
......
Tống Đào mở to mắt tầm nhìn một mảnh đen nhánh, nàng theo bản năng giật giật tứ chi liền nhìn đến một chút giống như đom đóm giống nhau quang mang từ phía dưới dâng lên, chiếu sáng này một mảnh không gian, đồng thời cũng làm Tống Đào thấy rõ ràng nàng ở đâu.
Nàng nơi địa phương như là nàng nhìn đến quá vỏ sò bên trong, mềm mại cái đệm giống nhau đồ vật thoải mái xúc cảm lệnh nàng rất muốn lười nhác vươn vai, sau đó nàng liền ngơ ngẩn.
Thế giới cổ tích, mỹ lệ tiểu mỹ nhân ngư thiện lương lại đáng yêu, khát khao thế giới nhân loại, mỗi ngày đều tưởng thượng hải mặt nhìn xem trên bờ thế giới.
Đồng thoại thực đơn thuần rất tốt đẹp, nhưng là Tống Đào không nghĩ tới có một ngày nàng cũng có thể biến thành đồng thoại nói mỹ nhân ngư.
Rong biển giống nhau nhu thuận bạch kim sắc tóc dài buông xuống ở cái đệm thượng, phức tạp chạm rỗng thành hoa văn trạng áo trên, lộ ra phía sau lưng một tảng lớn oánh bạch da thịt, khuỷu tay chỗ mang màu lam trong suốt sa chất lá sen biên.
Hai bên ngón trỏ các mang một quả màu lam trong suốt thủy tinh, xuyến dây xích đến thủ đoạn, tinh xảo lại xinh đẹp. Nàng trên cổ mang tinh oánh dịch thấu thủy tinh vòng cổ, trên đầu cũng mang tiểu xảo sò biển cùng thủy tinh chế thành vật phẩm trang sức.
Eo bụng đi xuống, nguyên bản là chân bộ vị hiện giờ biến thành màu lam đen đuôi cá, mỗi một khối vảy đều tinh xảo tới rồi cực điểm, ẩn ẩn lộ ra quang.
Nàng từ nhân vật giao diện thấy được chính mình mặt, lần này mặt hình cũng là nguyên bộ. Bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, mày lá liễu hạ xanh thẳm đôi mắt giống như là sâu thẳm biển rộng, ôn nhu lại thần bí, phảng phất mang theo hàm súc ưu sầu.
Nàng hơi hơi nhíu mày, trên mặt hoàn toàn là vô tội đơn thuần, tựa thuần túy nhất thủy tinh, cả người thuần túy trong sáng sợ lặng lẽ dùng sức liền sẽ vỡ vụn.
Nhưng là theo tư liệu tạp cung cấp nội dung, nơi này thế giới, mỹ nhân ngư chính là tà ác tượng trưng chi nhất, các nàng toàn bộ vì giống cái, đẹp như thiên tiên, sinh hoạt ở bạch lãng loan, nhưng là mỗi người sợ hãi.
—— bởi vì các nàng lấy nhân loại vì thực.
Tống Đào, Tống Đào cự tuyệt này phân thực đơn!
Hơn nữa này bộ 『 Giấc Mơ Biển 』 không phải bình thường váy sao? Vì cái gì nàng trực tiếp liền biến thành nhân ngư? Còn có nhân vật trạng thái kia một lan 【 Thay đổi 】 cái nút là có ý tứ gì?
Nàng thử tìm chính mình hệ thống bám vào người đồ vật: "Milo?"
Milo: "Hoan Hỉ, ta tạm thời tìm không thấy thích hợp vật thể, ở ngươi lên bờ phía trước ta cũng vô pháp thật thể làm bạn ngươi."
"Không quan hệ, ta sẽ mau chóng lên bờ, đến lúc đó ngươi liền có thể ra tới."
"Nơi này là chỗ nào?" Tống Đào hỏi.
Giây lát nàng liền tiếp thu tới rồi chính mình thân phận tư liệu, nàng hiện tại đích xác ở vỏ sò, ở cái này phó bản nàng sắm vai chính là này phiến hải vực nhân ngư vương, những người khác cá kêu nàng 【 Erica 】, nhưng là cái này không phải tên, mà là một loại vương danh hiệu.
Mà những người khác cá là không có tên, các nàng trừ bỏ vây bắt con mồi thời điểm sẽ tập thể hành động, còn lại thời gian đều không thế nào nhúc nhích, cũng không thế nào cùng những nhân vật khác nói chuyện với nhau, bằng không liền ngủ, các nàng đều là dựa vào đặc thù thanh âm phân biệt nhân ngư.
Đối với nhân loại tới nói đồng dạng mỹ diệu thanh âm, nhân ngư lại có thể phân chia ra là ai, chỉ cần thanh âm vừa ra tới trong đầu liền tự động nhảy ra này nhân ngư là ai nhận tri.
Nhân ngư vương cũng không so những người khác cá lợi hại, chẳng qua là huyết thống thượng vấn đề, ở thiên tính thượng có thể áp chế nhân ngư thần phục với nàng.
Tống Đào lần này thân phận so với phía trước phó bản là lợi hại nhất một lần, tương đương với trực tiếp có được một đám hung mãnh quân đội.
Nhưng là nàng cùng những người khác cá kém đến có điểm nhiều a, nói như thế, nàng hiện tại bên ngoài vừa thấy khiến cho người nghĩ đến đồng thoại tiểu mỹ nhân ngư, nhưng là những người khác cá không chỉ có mỹ hơn nữa nguy hiểm, các nàng cái đuôi cũng phần lớn là màu cam hồng hỗn hợp bạc hà lục, cùng bình thường đuôi cá đặc biệt giống.
—— rõ ràng các nàng phong cách không hợp.
Nàng trừu trung Giấc Mơ Biển ở cái này có nhân ngư, có cương thi, có ma pháp kỳ ảo thế giới trực tiếp liền thành nhân ngư trang phục.
Này bộ đồ trang còn có một bộ tương đối, ở Tống Đào trừu trung này bộ thời điểm một khác bộ 『 Cánh Hư Vô 』 cũng bỏ vào nàng tủ quần áo.
Tống Đào xem xong rồi nhân vật tin tức liền đóng hệ thống giao diện, nhẹ nhàng gõ gõ vỏ sò.
Vỏ sò chậm rãi mở ra, Tống Đào ngăn đuôi liền bơi đi ra ngoài.
Bên ngoài đen nhánh một mảnh, nhân ngư giảo hảo thị lực lại có thể xem đến rõ ràng, nàng vỏ sò chung quanh không có một chút sinh vật dám tới gần.
Trên bờ cát đan xen san hô cùng hải tảo, đá lởm chởm hòn đá quy tắc không đồng nhất mà rơi rụng khai.
Hệ thống phát ra nhắc nhở âm:
【 Nhiệm vụ một: Thỉnh người chơi thay một khác bộ quần áo thử xem đi. Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 5000 đồng vàng. ( 0/1 ) 】
Tống Đào chỉ là hơi hơi dùng sức là có thể vụt ra ngoài trượng, rõ ràng không thích hiện tại tư thái, nhưng là sử dụng cái đuôi tới lại không có bất luận cái gì chướng ngại.
Nghe được hệ thống nhiệm vụ, Tống Đào mở ra nhân vật giao diện, điểm điểm 【 Thay đổi 】.
Chỉ một thoáng một cổ đẩy mạnh lực lượng đem nàng nổi lên mặt nước, dần dần thoát ly mặt biển, ánh sáng nhu hòa đem nàng vây quanh, ngắn ngủn trong nháy mắt lại tản ra, nàng bạch kim sắc tóc dài biến thành kim hoàng sắc, màu lam đen đuôi cá biến thành hai chân, nàng cảm giác được thân thể của nàng thực uyển chuyển nhẹ nhàng, sau lưng thuần trắng bốn cánh đột nhiên duỗi thân mở ra, mang nàng nhằm phía không trung!
【 Nhiệm vụ một: Thỉnh người chơi thay một khác bộ quần áo thử xem đi hoàn thành. Khen thưởng 5000 đồng vàng. ( 1/1 ) 】
Liền ở hệ thống nhắc nhở nàng nhiệm vụ hoàn thành đồng thời, cái thứ hai nhiệm vụ nhảy ra tới.
【 Nhiệm vụ nhị: Thỉnh người chơi lấy chiến lợi phẩm thân phận đến Râu Đen trên thuyền. Nhiệm vụ hoàn thành khen thưởng 200 kim cương, 20 thể lực. ( 0/1 ) 】
Tống Đào: "......"
Sau đó giây tiếp theo nàng liền phát hiện chính mình bị truyền tống tới rồi hải một khác chỗ vị trí, một con thuyền thuyền hải tặc đang ở nàng trước mặt, một bộ đại võng từ trên trời giáng xuống.
Tống Đào không chỉ có không thể tránh thoát, còn muốn làm bộ hoảng sợ bộ dáng tượng trưng tính giãy giụa một chút sau đó bị kéo dài tới boong tàu thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hệ Thống ] Mang Theo Kỳ Tích Ấm Áp Thượng Phân
Teen FictionTác giả: Tô Dĩnh Văn án: ER công ty game nghiên cứu phát minh một khoản chân nhân game online thực tế ảo, mỗi cái nội trắc người chơi bị phân phối một loại bàn tay vàng, sau đó tiến vào các loại phó bản, thông đóng lại đẳng cấp! Tống Đào hiện thực l...