Ba con bé Lisa chết rồi, tôi mới nghe được sáng nay.
Họ nói do uống rượu nhiều quá nên ngộ độc rượu mà chết.
Thật đáng đời.
Lão già đó khi còn sống làm khổ vợ con rất nhiều nay lão chết đi tôi cảm thấy nhẹ nhõm không ít.
Tôi cùng những người hàng xóm sang nhà nó an ủi. Nhìn mặt con bé tôi khó mà đoán được tâm trạng nó như thế nào. Từ đầu đến cuối thái độ của nó đối với chúng tôi vẫn khách sáo không ít.
-Nếu sau này có khó khăn cứ qua tìm cô nhé.
Tôi cầm tay con bé nói . Nó cũng mỉm cười đáp '' Vâng'' . Tôi biết con bé không cười. Có lẽ nó đã quá mệt mỏi trong mấy năm gần đây rồi. Mẹ nó mất nay ba nó cũng đi theo, dù sao nó cũng là con gái tôi sợ rằng nó không đủ sức để vượt qua chuyện này.
Thật đáng thương.
-Thôi các cô về nhé.
Chúng tôi tạm biệt con bé rồi xách túi ra về. Vừa ra khỏi cửa tôi liền có cảm giác lạnh rợn sống lưng. Quay đầu lại thì thấy con bé đã đóng cửa. Bà Min nhìn chúng tôi khẽ nói nhỏ:
-Nói thật nhé lúc ngồi trong đó tôi cảm thấy ớn ớn sao đấy.
-Tôi cũng thấy vậy, nhìn vô bàn thờ ba mẹ con bé tôi thấy lạnh cả lưng.
-Thì ba mẹ nó chết trong nhà mà, ba nó vừa mất chắc oan khí vẫn còn.
-Thôi được rồi đừng tám nữa về đi kẻo không mang họa vô thân đấy.
Nghe bọn họ nói vậy tôi hơi sợ. Tôi quay đầu nhìn lại nhà con bé thấy tắt điện tối om. Thầm nghĩ tương lai của con bé sau này sẽ như thế nào.
Chỉ tiếc là tôi đã không còn được gặp con bé.
Nhà của nó được rao bán. Con bé chuyển đi nơi khác ở. Có lẽ nó cũng không muốn sống ở một nơi âm khí quá nặng đi.
Haizzz...thật tội nghiệp.
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát nhân [LiChaeng] [BlackPink]
De Todo''Tôi thích chúng... hoa hồng'' ''Tại sao vậy?'' ''Vì nó đẹp và thanh khiết..như em vậy'' ( tạm dừng)