"Lisa"

348 38 0
                                    


Việc để người khác vào nhà khiến tôi không thoải mái. Nhưng con bé này nhìn thoạt qua cũng không phải là người xấu nói đúng ra là nhìn hơi ngốc ngốc nên tôi mới đồng ý.

-Thích quá.

Tôi nhìn con bé đầy khó hiểu. ''Thích'' Thích cái gì trong cái phòng trọ bé tẹo như cái lỗ mũi này chứ.

Tôi liếc đồng hồ đã gần 1h đêm nhìn bộ đồ mà nó mặc liền biết là dân công sở chắc vừa tan tầm về. Lúc nhỏ tôi cũng đã từng có mơ ước như vậy cũng muốn lớn lên tóc búi cao chân đi giày cao gót bận rộn tấp nập tuy mệt mỏi nhưng đó mới lại là một cuộc sống tôi vô cùng mong ước. Tiếc là tôi chẳng thể thực hiện nó được. Năm lớp 12 tôi bỏ học vì cha không muốn phí thêm một khoảng tiền nào cho tôi nữa. Lý do thật nực cười mà.

-Chị ơi.

Con bé chọt chọt vào khủy tay tôi, tôi đưa mắt nhìn nó. Bỗng thấy tai con bé hơi đỏ cúi đầu lí nhí nói gì đó. Tôi không nghe rõ liền cuối đầu đưa mặt gần nó để nghe kết quả làm con bé sợ hú hồn nhảy dựng lên cách tôi vài bước.

-Làm gì thế.

Tôi cau mày hỏi, con bé mặt đỏ lựng mắt mở to nhìn tôi chăm chằm.

-Gần...gần quá...rồi ạ.

-Gần thì sao?

-Không chịu nổi ạ.

Tôi nhíu mày khó hiểu nhìn con bé.

-Nhảm nhí, muốn nói gì.

Tôi hơi mất kiên nhẫn, việc để người khác ở trong nhà như thế này làm tôi có chút không thoải mái. Hi vọng con bé nói gì đó nhanh nhanh rồi về nhà giùm tôi.

-Em đói...nhà em hết đồ ăn rồi.

-Thì?

Tôi nhướn mày nhìn nó, đói thì sao đâu liên quan đến tôi.

-Chị có thể nấu cho em một ly mì được không ạ.

-Mì ?

-Vâng.

Con bé gục gục đầu nom có vẻ rất đói. Ánh mắt long lanh như cún nhìn tôi chằm chằm mẹ kiếp hôm nay đúng là xui xẻo.

-Ngồi đi đợi tôi.

                                            Còn tiếp

Sát nhân [LiChaeng] [BlackPink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ