''Chaeyoung''

496 42 0
                                    

-Khốn thật.

Tu một hớp bia dài tôi ngửa đầu vào tường nhìn đồng hồ đã điểm 12h. Seoul lại vừa bước sang một ngày mới.

Và Park Chaeyoung tôi chính thức trở thành một kẻ thất nghiệp.

Lão sếp đáng chết. Hắn nên cút xuống địa ngục thì đúng hơn, lợi dụng nhân viên để làm chuyện đồi bại sau đó hứa hẹn các kiểu. Mẹ kiếp tôi cũng không phải loại con gái dùng thân dưới để kiếm tiền. Muốn lên giường với tôi á. Có mà mơ.

Ngồi ngẫm nghĩ được một lúc tôi mới giật mình nhận ra một vấn đề quan trọng. 

Tôi chưa nhận tiền lương tháng này.

Lẽ ra tuần sau được nhận lương nhưng giờ tôi bị đuổi như vậy trước đó còn hùng hồn chửi lão ta một trận chỉ sợ tiền lương tháng nay của tôi coi như xong.

Đã nghèo lại còn mắc eo tiền trong ví thì cũng còn mấy đồng tiền lương thì chưa chắc đã nhận được. Huhu Park Chaeyoung tôi sau này sẽ sống như thế nào đây.

Nằm ngửa nằm nghiêng chán nản tôi ngồi bật dậy cột tóc lên cao bắt đầu dọn dẹp căn phòng.

-Không được nản chí Park Chaeyoung.

Thu dọn một lúc tôi cầm đồng rác đi đổ vừa mở cửa ra, tôi phát hiện nhà đối diện đang bật đèn sáng. Hóa ra là có người mới chuyển đến.Nhưng mà giờ này vẫn còn thức sao. Hay là cũng đang như tôi nhỉ.Suy nghĩ một chút rồi tôi để bao rác sang một bên sửa sang lại đầu tóc. Đưa tay lên gõ cửa.

Cốc cốc.

Một lúc sau cánh cửa được mở ra.

Ôi mẹ ơi nữ thần. Sống trên đời 23 năm đây là lần đầu tiên tôi thấy một người con gái đẹp như vậy. Cao ráo lạnh lùng.Chị ấy cứ như một nữ thần trong truyện tranh bước ra vậy. Xinh đẹp đến động lòng người.

-Có chuyện gì không?

Ôi mẹ ơi giọng của chị ấy hay vcl.

-A, Chào chị  em tên là Chaeyoung còn chị.

Trời đụ chào hỏi cái kiểu gì thế Park Chaeyoung.

-Lisa.

Câu trả lời cụt ngủn nhưng cũng không làm tôi thấy khó chịu. Chị ấy xinh đẹp như vậy tôi tự nhiên thấy lúng túng chẳng biết làm thế nào .

-Có gì nữa không.

Lisa lên tiếng hỏi. Tôi ngơ ngẩn một hồi thì lắc đầu rồi lại gật đầu. Lisa bỗng nhiên cau mày chị ấy xoay lưng lại đóng cửa cái rầm chẳng để tôi kịp nói gì thêm.

Thật lạnh lùng.

                                                                                                                                   Còn tiếp.


Sát nhân [LiChaeng] [BlackPink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ