Đã 1 tuần rồi tôi vẫn chưa gặp lại nữ thần nhà bên. Nói cách khác tôi đã thích chị ấy rồi a. Nói ra điều này nghe có vẻ hơi ngu ngốc nhưng mà tôi nghĩ mình thật sự thích chị ấy mất rồi. Ánh mắt cao ngạo gương mặt quyến rũ huhu thật sự gọi chị ấy là nữ thần thì cũng không quá.
-Chaeyoung tối nay tăng ca đấy nhé.
Tiếng nhắc nhở của trưởng bộ phận làm tôi ỉu xìu. Tôi đã vào đây làm cũng gần một tuần rồi không biết vì sao sau khi gặp nữ thần tôi lại cảm thấy mình may mắn đến thế tối hôm đó vừa gặp sáng hôm sau có người gọi điện kêu phỏng vấn kết quả được trúng tuyển luôn.
Quần quật cả một ngày dài tôi trở về nhà lúc 12h đêm cái vai mỏi nhừ vừa đi vừa xoa lúc đi đến trước cửa nhà theo thói quen liếc sang cửa đối diện ''Lại đóng cửa.'' Tôi thở dài một cách chán nản bỗng dưng có một giọng nữ vang lên phía sau tôi.
-Vừa đi làm về à.
Tôi giật mình quay lại mặt mở to nhìn người đối diện. Đây..đây không phải là nữ thần của tôi hay sao nữ thần nữ thần sao lại xuất hiện trước mặt tôi thế này.
-Vâng..vâng.
Tôi trả lời một cách lúng túng,nữ thần của tôi hôm nay thật đẹp nha. Tuy cô ấy chỉ mặt một bộ thể thao màu đen đầu đeo mũ lưỡi trai chân đi giày thể thao màu đen tuy đơn giản nhưng không hề làm lù mờ đi nét đẹp của nữ thần.
-Ờ.
Lisa gật đầu rồi tra chìa khóa nhà, tôi thì cứ ngu ngốc nhìn chị ấy. Mình phải làm gì đây nhỉ khó khăn lắm mới gặp được nữ thần nhưng mà không lẽ chỉ nói vài câu vậy thôi sao. Tôi đâu ngu như thế đâu chứ.
-Chị không định mời em vào nhà uống trà à.
Lời vừa dứt tôi lại cảm thấy bản thân bắt đầu hối hận ''Mày đang nói cái khỉ gì vậy Park Chaeyoung.''
Lisa khá bất ngờ về câu nói đó của tôi. Gương mặt hiện lên vẻ khó chịu nhưng rồi chị ấy cũng gật đầu và nói:
-Vào đi
Còn tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát nhân [LiChaeng] [BlackPink]
Acak''Tôi thích chúng... hoa hồng'' ''Tại sao vậy?'' ''Vì nó đẹp và thanh khiết..như em vậy'' ( tạm dừng)