-Khi nào tôi mới được thả.
Ngày thứ 3 ở trong một nơi mà tôi không biết nó là đâu. Tôi cũng đã làm quen được với cô gái kia. Jennie. Cô ta khá lạnh lùng nhưng về một mặt nào đó tôi vẫn thấy cô ta khá tốt. Chẳng hạn như cô ta thích véo má tôi.
-Im lặng đi. Tôi cũng không biết.
-Đừng véo má tôi nữa.
-Haha da cô thật mịn cứ như trẻ con ấy.
-Yahhh
Tôi không thích việc bị Jennie dày vò má mình như vậy. Nhưng cô ta cũng chẳng để tâm đến việc đó. Thôi được rồi muốn làm gì thì làm.
Không biết gần đây Lisa như thế nào nhỉ. Tôi thắc mắc. Mấy ngày không gặp thực sự tôi có chút nhớ chị. Tuy chị khá lạnh lùng nhưng mà tôi thực sự rất thích chị ấy. Phải làm sao bây giờ mạng của tôi còn không chắc là có giữ được hay không vậy mà.....
-Này thơ thẩn gì đấy.
Jennie gõ vào đầu tôi. Tôi cau mày nhìn cô ta.
-Đau đấy.
-Oh xin lỗi
Tôi lắc đầu bất lực, bây giờ tôi mới nhìn rõ gương mặt của Jennie không gian trong phòng rất tối chỉ có ánh sáng lẻ loi hắt vào từ cái cửa sổ nhìn trông thật cũ rích kia.
Jennie
Thật sự rất đẹp. Ánh mắt kiêu ngạo nụ cười nửa miệng body nóng bỏng. Okay thề là nhìn cô ta tôi muốn thụ.
-Nhìn gì. Đừng thấy tôi đẹp rồi mê nha.
-Ảo tưởng.
Tôi bĩu môi quay đầu đi. Mấy ngày nay tôi thực sự rất mệt, đến mức khi vừa nhắm mắt lại liền ngủ thiếp đi. Trong mơ tôi còn nghe loáng thoáng tên ai đó.
Sắp tới ca của Lisa rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát nhân [LiChaeng] [BlackPink]
Разное''Tôi thích chúng... hoa hồng'' ''Tại sao vậy?'' ''Vì nó đẹp và thanh khiết..như em vậy'' ( tạm dừng)