aray!

56 0 0
                                    

gumuho ata yung mundo ko nang marinig ko yun mula sa kanya!

"nagbibiruan lang naman tayo dito eh!"

si Ara kasi tinanong pa! ang sakit. okay. masakit haha xD

yan ang mga nakukuha ng assuming!

pak! yan ang dapat sa akin eh. isang malakas na sapak! ano ba kasi ang gusto kong maramdaman niya? pareho kami? di pwede. kasi nga ang alam niya jokejoke lang!

tanga talaga ako. aist.

so ano na plano ngayon?

baka nasabi niya lang yun kasi di niya pa alam.

pagnalaman niya kaya ganun pa rin sagot niya?

paano kung magbago?

ayan na naman kasi. mag-eexpect tapos. tawag diyan? "KATANGAHAN!"

"narinig ko sagot niya :) *fake smile*" binulong ko kay Ara. nakita niya ata expression ng mukha ko eh.

tawanan nalang.. hahahahahahaha di ko alam kung paano siya pakikitunguhan, nasaktan ako eh.

as in, paano kaya? iiwas ulit? eh di wala na akong ibang ginawa nun! bahala na nga.. act normal nalang kahit ang hirap.

"oo nga! kayo talaga! jokejoke lang eh!!! seryoso naman kayo masyado!" biglang sigaw ko. natahimik lahat ng nakakaalam. haha. ang sarcastic ba ng tone ko? sorry :)

"may gagawin pala sa Filipino, sige.. balik na ako sa upuan ko kakawalang gana kumain eh :) *fake smile* "

tulungan niyo ako dahil naguguluhan ako kung dapat niya na bang malaman!? aist. aray ko tuloy!

aray-aray pa ako! bobo kasi! ahahahahaha sorry naman ha! sorry di ko kasi alam kung ano ang tama, ilang beses ko na bang kinanta yang catch me i'm fallen? mhina pick-up eh bwahahahahaha aus lang tsss.

pero....

maari namang magbago di'ba? kasi nga walang imposible....

maaari naman 'yun, siguro kung malalaman niya lang....

obviousTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon