friday na! yahooo...
ang saya lang..
vacant sa MAPEH eh ^_^
may time para magprepare ng mga assignments! sipag,.. hahahaha pero di ko gagawin yun! LOL pwede naman sa bahay eh...
"waaaah Forever Alone ;P" kung makaasta ako parang di lang siya um-"oo" two days ago eh... sabi ko nga kasi, 'di ako naniniwala hehe.
smile. yun lang sagot niya? snob neto ahh.. matabihan nga. ang sipag, nagprepare agad sa algebra.
tamang time na din siguro para magprepare?
so, tinabihan ko na siya, copy lang naman yung assignment eh.
"nasabi na ba sa'yo ni Angelu?" pinagpapawisan ako. nagstart na siya ng conversation. at mukhang alam ko kung saan 'to papunta.
"uhm, ung alin?" kunwari pa eh.. aba syempre! ahahahahaha pahihirapan kita ngayon! xD
"alam mo na yun..." eto talaga parang tanga! magtatanong ba kung di ko alam... tsssss.
"ang sabi niya lang, makinig daw ako sa'yo at maniwala kasi totoo ka daw" totoo na yan! diba yun lang naman yung sinabi? right?
"bakit, ano ba yun?" tanong ko.
"nung nasa t.l.e tayo, di mo ba narinig sagot ko?"
"hindi, busy ako nun eh, diba umalis ako, ulitin mo na lang." hahahahahaha patay ka sakin ngayon. eh ano kasi yung tanong? oo na whuuuuut? tss.
"wag na, di ako sanay ng nagsasabi ng harapan" duwag! duwag! ahahahahahaha
"okay lang naka-side view naman ako eh" talino ko talga bwahahahahaha magkatabi kasi kami. xD
"hahaha, wag na alam mo na yun, basta..." may naintindihan ako PROMISE.! ahahahahaha ano daw?!
"huh?" ang gulo niya kausap.
"yung tanong mo dati, oo ang sagot dun" ay matapang? hahaha sige ano ulit tanong ko dati? may tanong ba ako dati? wala naman akong matandaan ahhh hmmm.
*speechless*
feeling ko mukha na akong kamatis... pero feeling ko lang naman bwahahahahahaha >:D di naman ata ako ganun, yung namumula bigla? nope. di ako ganun
"ah... hahahahahaha" tinawanan ko nalang para na akong tanga! xD nasabi niya rin haha. pero baka isipin nito, baliw ako.
"oi! basta okay na ha?" okay na okay! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! ^_^ ahahahahaha eh di ako na ang masaya. Lord, pwede na po akong mamatay. NOW NA! pero wag muna, kung kelan maayos na? bwahahahahaha >:D
but still, a part of me, ayaw maniwala bkit? ewan ko din. siguro, masyadong maraming nangyare kaya di ma process haha.
pero may part na convinced na. pero mas malaki pa rin yung part na ayaw maniwala. magulo pa yung situation eh, di ba nga kasi di muna yan ang focus ko? studies muna.
"okay+big smile ^_^" yan ang naging sagot ko.
pero okay na ba talaga? di ko din alam.
matapos ang isang oras ng research, uwian na.
actually, di kami sabay umuwi. at uuwi na siya :(
andito lang ako nakatayo sa may corridor, tinitingnan siya habang naglalakad palayo.
"oi! babye! okay na ahh?+big smile" nagulat naman ako, biglang lumingon sabay kaway..
"oo :)" yun na lang naging sagot ko.
okay na ba talaga?
siguro.
BINABASA MO ANG
obvious
Teen Fictionpaano kung mahulog ka sa taong di mo inaakala? yung tao na, wala lang sa'yo noon... ngayon pala ay mamahalin mo... yung taong kaibigan lang ang turing mo...sa isang iglap, mag-iiba ang lahat... and moment will come, everthing will be 'obvious' :)