Rain's POV
Bumalik ako sa kwarto upang makapag-isip.
'We can used her.' Naalala ko ang sinabi ni Noah.
Gagamitin niya ako para pampain sa mga kalaban nila, ganun ang pagkakaintindi ko, ako ang magiging mata niya sa kalaban.
----------
Hapon na nang bumaba ako sa kusina, hindi ko na kasi talaga kaya ang sobrang gutom.
Wala naman na sila Noah, pumasok na raw sa trabaho.
Pagkatapos kong kumain bumalik na ako ng kwarto upang makapagpahinga ulit.
Tumingin ako sa bintana, maraming tauhan na nakapalibot sa buong bahay.
'Habang buhay na ba akong makukulong dito? The last time na tumakas ako, may nadamay na importanteng tao sa buhay ko.'
Lumipas and tatlong oras nang biglang bumukas ang pinto, kaya naman nagulat ako.
"Anong ginagawa mo dito?" Nakayukong tanong ko kay Noah. Akala ko pumasok siya sa trabaho.
"Why are you asking? This is my house, kahit anong gusto kong gawin at pasukin allowed ako." Makahulugang sabi niya.
"So, about last night. Siguro naman magtatanda ka na." Tumaas ang kilay niya at tumitig sakin. "Come here." Dahan dahan akong lumapit sa kanya. He grab my shoulder at pumuwesto sa likuran ko, nilagay niya ang buhok ko sa kabilang balikat at inamoy amoy ang aking leeg.
"Your so lucky that i didnt kill you last night." Sabay halik sa leeg ko na parang wala siyang ginawang masama kagabi.
"Lahat ng sasabihin ko at ipapagawa ko sayo susundin mo. Naiintindihan mo?"
Hindi ako nagsalita kaya naman ikinagalit niya ito at hinigpitan ang hawak sa braso ko. "Noah nasasaktan ako."
"Naiintindihan mo!" Sigaw niya.
"O-oo Noah."
"Call me Master."
"Y- yes Master."
"Good girl." At hinimas niya ang buhok ko na tila isa akong kuting. "Now, kneel down."
"Pero---"
"Ssshh... no buts." Biglang tumulo ang mga luha ko na kanina ko pa pinipigilan.
Sinunod ko naman ang sinabi niya,
umupo siya sa kama, ako naman nakaluhod sa harapan niya."Open my zipper and give me a bj." Hindi ako tanga para hindi malaman ang mga salitang yun.
Hindi ko naisip na darating din pala ako sa ganitong sitwasyon.
Dahan dahan kong binuksan ang zipper ng pants niya at hinawakan ang pagkalalaki niya.
"Oh god." Napaungol siya sa ginawa ko. "Your so good."
Ewan ko ba ngunit parang nag-init din ako sa ginagawa ko sa kanya, masyado siyang malaki na halos hindi na magkasya sa kamay ko lalo na siguro sa bibig ko.
"Open your mouth and eat me." Sinunod ko naman ang gusto niya. Halos mabulunan na ako dahil sa laki nito, i cant imagine na nakapasok na ito sakin.
Masyado siyang malaki kaya naman pala nuong una namin ginawa yun ay sobrang sakit.
"Good baby, now its my turn. Undress yourself and open your legs."
Sinunod ko naman ang sinabi niya. "Yes Noa-- I mean Master." Dinilaan niya kasi ang pagkababae ko kaya naman napasigaw ako, tinakpan niya ang bibig ko.
BINABASA MO ANG
My Sweet Submissive
General FictionMY SWEET SUBMISSIVE "Yeah, dance Macy." Ginalaw ko lalo ang bewang ko uoang sabayan ang musikang tumutugtog ngayon. Habang masayang nagsisigawan ang mga lalaki sa loob ng Bar, ako naman ay umiiyak. Hindi ganito ang buhay na gusto ko, hindi ganito an...