_*HABIBI DA'IMAN*_🌷
_*BY~AUFANA*_
_wattpad@Aufana8183__*Intelligent writer's association*_
_*Page 17~18*_
_*Bismillahir rahmanir rahim*_
Jin abunda mami tafad'a ne yasa dasauri momy tamik'e a tsaye cikin tsantsar masifa tace "wai Aysha mekike nufine" cikin murmushi mami tace "kamarya kenan yaya saudat?" cikin masifa da balbalin bala'i tace "ina nufin ba hamida ce akai baikon HINASH da'ita ba? Sbd naga kin nuna HUDAYYA kinkuma ce itace amaryarsu hanash".
Dariya mami tai sannan tace "au kina nufin bakisan HINASH yacanja akalar ba daga kan hamida zuwa HUDAYYA?" cikin zazzaro idanuwana momy tace "haba Aysha karki maidani wota sakarya mana, yanda mukai dake akan zaizo gun hamida ne kuma yazo yaganta yace ya amince yaji yagani tamasa zai aureta, yanzu kuma sbd tsabar iskanci da rainani shine zakujecan kuyi k'ulle k'ullenku da munafurci kuwani ce HUDAYYA ce yace yanaso".
Dasauri mami tamik'e sbd itamafa ba bayaba wojen masifa kawaidai dan shekaru sunja ne har anfara cimma jikoki, cikin tsintsar b'acin rai tace "haba saudat wonnan wane irin cin fuska ne, agaban y'ayana kikeso ki wulakantani kikuma karyatani, aganina da hamida da HUDAYYA dika d'aya ne dik wocca yazab'a babu matsala tinda dikansu y'ayanki ne".
Dasauri momy tace "a,a wlh ni ba y'ayana bane hamida itace yata ita nahaifa" murmushi momy tai sannan tace "uhm saudat kenan, ai kokiso ko karkiso suma y'ayanki ne tinda y'ayan mijinki ne, ni banice nace dole dole sai HINASH yaso HUDAYYA ba, bakuma ninace karya auri hamida ba, sbd haka kidaina ganin lefina karkuma kiga lefin kowa" cikin masifa momy tace "dalla malama rufeman baki anan, wlh tinda abun yazama haka kuyi gaggawar tashi kubar parlon, sannan dik woni abu danayimaku saikun biyani abuna dan bazan dauki asara ba".
Woni k'ololon bak'in cikin ne yazo ya tokarewa su HUDAYYA zuciya har saida suka zubda kwallan bak'in ciki, a zuciyar HUDAYYA cewa take,
"Allah sarki Ammin mu, inama ace kinanan natabbata daba wonda ya'isa yawolak'antamu, inama ace kina nan damunfita maraicin uwa da uba, yau wai mune ake kyamata".
Humaida ce tamik'e tsaye dasauri tarik'o hanun mami cikin kuka tana fad'in "dan Allah mami kiyi hkr, mami dan Allah kibari" hanash ma tasowa yai yazo yarik'a hanunta yafita da'ita woje.
HUDAYYA kuwa bedroom d'insu tafice dagudu tana kuka mai tsuma zuciyar mai karatu, hunayya kuwa kamar wocca aka kafe anan, sai kuka take tana share kwallah,.
Woni mugun kallo da wota kanwar momy saudat tamata ne yasa dasauri tamik'e tabar parlon itama.
Cikin tsintsar masifa da balbalin bala'i momy bako mayafi tafita woje tabi bayansu mami, tana zowa bayanda su mami suka shiga side d'in hajiya kawai saita fara cin mutunci da masifa,
"Babie Abbu kuna inane kufito yau wlh ko ni kokuma ku agidannan" cikin mamaki mama da ummi suka fito saiga hajiya itama tafito sbd ganin yanayinda mami tashiga side dinta dashi, shine ta tambaya humaida tafad'a mata dik yanda akayi,
Su babie ma fitowa sukai kasancewar tin bayanda aka kare baikon da sadaki basu sake fitaba suna a parlon abbu suna fira da wosu abokanansu, hakama sauran abokanan baba moallayid'i basu woceba suna gunsa a parlonsa suna cin abinci, cikin tsintsar masifa da rashin kunya da fitsara momy tafara balbala masifa,
"Wato kunmayardani sha-sha-sha shine kuka kyaleni kukace kuma kar wonda yabari nasan HUDAYYA itace wocca HINASH yazab'a ba hamida ba sbd tsabar mugunta da cin amana, to wlh gidannan ko ni kokuma ku, matuk'ar HINASH bai auri hamida ba to wlh baku ba zaman lfy a gidannan, saina sab'awa kowa a gidannan saina nuna maku ruwa ba sa'an kwando bane, haka kuma rijiya ba wurin wasan makaho bane, saina nuna maku ni basa'anku bace sainaku yin nadamar aurawara HINASH HUDAYYA, wulakantaccin banza, mayaudara, maciya amana, azzalimai".