HABIBI DA'IMAN....59-60

1.3K 97 10
                                    

_*HABIBI DA'IMAN 🌷*_

_*BY~AUFANA*_
_wattpad@Aufana8183_

_*Intelligent writer's association*_

   _*Page 59~60*_

_*Bismillahir rahmanir rahim*_

Bai sauketa koina ba sai akan bed d'inta sannan shima yahau,
Janyota yai izowa jikinsa yamannata da faffad'an kirjinsa sannan yacusa fuskarsa a wuyanta yafara kissing.

Ahankali yafara kissing d'inta sannu sannu harya fara zaucewa, hot kesses yake bata takoina na jikinta, itakowa sai nishi take tana k'ara k'ankameshi tareda cusa hannayenta acikin sumarsa.

       Ji yake tamkar tanamas sosa yanda take cusa hannayen nata tanakuma cakuma sumar tasa.

Bakinsu yaharde gu daya yana kissing yana koma yawo da harshensa acikin bakin nata yana tsotse yawonta, yayinda hannayensa ke yawo a gangar jikinta yana shafar surarta.

  D'agowa yai yakai bakinsa dai dai kunnenta tamata magana Mai kama da rad'a yace "I really miss you habibty" d'an murmushi tai tareda cusa fuskarta acikin kirjinsa, dagata yai yacire y'ar rigardake jikinta sannan yacusa fuskarsa a tsakankanin bobbs d'inta yana gogata, yayinda yakai d'ayan hanunsa yana shafar bobbs d'in.

Bakinsa yad'ora kan d'ayan bobbs d'inta yafara tsotsar kan nipple's d'inta, woni irin nushi tai tareda gantsarawa ta turomasa bobbs d'in, cigaba yai da tsotsarsa can koma yasake Kai bakinsa akan d'ayan shima yafara tsotsarsa.

Woni irin d'adi takeji wonda bazata iya misaltashiba, hakan yasa take nishi tareda shafa sumarsa tana k'ara cusa hannayenta acikin sumar.

D'agowa yai yafara bata hot kesses tindaga wuyanta, cibiyarta, har izowa tsakankanin santala santala cinyoyinta, cikin rashin sani batareda tamasan abunda takeba sbd tama fara fita hayyacinta kamar yanda shima yafita a hayyacinsa takai hanunta daya kan San......ta tab'ata, ji yai kamar tanamasa woni salo ne hakan yasashi k'ara k'aimi,

Hanunsa yakai kan hq d'inta yafara shafarsa, hakan yasa take woni irin nishi "AAhhh...AAhhh" shikowa yana cigaba da tsotsar kan nipple's d'inta sannan yana shafar hq d'inta,
Ahankali koma yarabata da pant d'in jikinta sannan yasakko da bakinsa yafara lasar hq d'in tareda cusa yatsansa yafara fingering nata, woni irin nishi tai mai k'arfi "AAAHH....!!!" tareda cakumo bedsheet d'inda kekan bed d'in sbd abunda taji lkcnda yafara fingering d'in nata.

Almost 5scnd yad'auka yana fingering nata Saida taware kafafuwonta dakanta alamar tabada gari bori yahau sannan yad'aga yakaranto addu'ar da manzon tsira yakoyar wa mazajen aure idan zasu sadu da iyalansu sannan yafara shigarta.

Ita kanta HUDAYYA tasan tai matukar missing d'in habibin nata kamar yanda shima yai matukar missing d'inta,

HINASH yalula acikin babban birnin nishad'i na ma'aurata, Sam baisan abunda yakeba sai sambatu yakeyi tamkar zararre "Ina k'aunarki HUDAYYA, ina matukar sonki fiye da kaina fiye da komai nawa, I Love you HUDAYYA, I really love you with all my heart, with full confidence,

HUDAYYA ke tawace har abada, komai nawa nakine namallaka maki kaina dama komai nawa, dik abunda na mallaka nabarmaki har abada, dan Allah HUDAYYA karki gujeni komai rintsi, kikasance dani har abada, wlh idan narasa wonnan zazzakar zumar taki mai dad'in d'andano to tabbas zan mutu, HUDAYYA kinada gard'i, kinada abunda bakowacce mace keda shi ba" hakadai yaita zubamata sambatu.

        Dafarko bata jiyo abunda yake fad'a sbd yanayinda take a ciki, sai daga baya tafara jiyosa ahankali ahankali, dariya tafarayi sbd jin abubuwonda yake fad'a,

Saida yakwashe kusan 45mnts yana kusantarta kamin daga bisani yasamu nutsuwa, bairaba jikinsa danata ba harsaida itama tasamu nutsuwa sannan yamirgina gefenta yakwonta a rigingine.

HABIBI DA'IMAN Where stories live. Discover now