_*HABIBI DA'IMAN 🌷*_
_*BY~AUFANA*_
_wattpad@Aufana8183__*Intelligent writer's association*_
_*Page 67~68*_
_*Bismillahir rahmanir rahim*_
Suna sauka saita tari mai a daidaita sahu tacemasa yakaisu gesse phess 2, dafarko mai a daidaita sahun yaji tsoron d'aukansu musamman dayaga yanayinsu yanda suke tamkar y'an gudun hijira.
Lura da hakan yasa tacemasa "karkaji tsoronmu, muma yay'an Adam ne kamarka, nasan kasan Alhj. modibbo moallahyid'i?" cikin yanayin mamaki yacemata "Eh..nasani" saitai murmushi sannan tace,
"To ni jikarsa ce, yar babban d'ansa Alhj Hassan, nice yarsa HUDAYYA wocca akace ta b'ata tsawon lokaci daya woce" waro idanuwonsa yai cikin tsintsar mamaki, nantake farinciki ya bayyana a fuskarsa yace "kice yau ni naworke daga talaucinda nake fama dashi" cikin rashin fahimta tacemasa,
"Zaka worke daga talaucinda kake fama dashi kuma, kamar ya kenan?" Cikin fara'a hadda yar dariyarsa yafara mata bayani "ai modibbo moallahyid'i yabada kyauta mai tsoka wa dik wonda yaganoki kokuma yasamo labarinki, kinga idan nakaiki ai naworke wlh" d'an murmushi tai sannan tajuyo takalli mik'dar tace,
"Bismillah, muje ko" ba musu kowa ya tattako ahankali hannayensa dafe da jikinsa gunda aka harbesa yazo, da taimakon Mai a daidaita sahun yasamu yashiga sannan itama tashiga sannan aka tada motar suka fice.
Kai tsaye unguwar suka nufa, suna isa daidai lokacinda za'a d'aura auren Hamida da HINASH, HINASH na zaune a rakub'e gefe tamkar wawa ko mara lafiya,
Ahankali tafito sannan ta taimakawa mik'dar shima yafito, tin a kofar shiga tafara ganin motoci alamar ana woni babban abu a gidan,
Hanyar shiga suka nufa, suna isa gateman yaganta ai kusan suman tsaye yai yana kallonta tamkar wawa, d'an murmushi tai sannan tace "baba dogo sannu, haba wonnan wone irin kallone haka, kamar baka sanniba, HUDAYYA cefa" Saida tai magana sannan yakama bakinsa, dadugu yashiga cikin gida yana fad'in "jama'aaa..... kudakata, kudakata, kada a d'aura".
Kallonsa mutane sukashigayi cikin mamaki, dagudu ya'isa gun limamanda ke Shirin d'aura auren, yana haki yafara masu magana "ga HUDAYYA nan tareda woni mutum sbd haka adakata wonnan auren tinda HUDAYYA tadawo" ai HINASH najin wonnan maganar yamike tsaye dak'arfi, nantake murmushi ya bayyana a fuskarsa tareda kwollah.
Abban su HUDAYYA ma dasauri yamike tsaye, hakama su hamza kannen momy saudat mikewa sukai a tsaye cikin tsintsar mamaki da fargaba,
K'arisowar HUDAYYA ce takatse masu guntun mamakinda suke na abunda baba dogo kefad'a masu, dasauri cikin tsintsar mamaki HINASH yamatso kusa da HUDAYYA kwollah nasuba daga idanuwonsa yazo ya tab'ata saiyaga itama kwollan take zubarwa tana kallonsa, shi abunda ma yafi bashi mamaki shine, yanda ta lallace tai bak'i ta rame tasauya kamanni tamkar ba HUDAYYAR sa bace, babban abunda bazai manta dashiba shine, rigarda take sanye da'ita itace wocca aka sanyamata lokacinda zata b'ata.
Ai sbd tsabar farinciki baisan lokacinda ya rungumeta a jikinsa ba yana kuka yana zubda kwollah tamkar k'aramin yaro, itama d'in kukan take tana dariya takuma k'amkameshi tamkar kwace mata shi zaayi.
Abban ta dariya yake wocca yakasa gane maanarta, shin ta farinciki ce, kokuma ta bak'inciki, basu ankaraba kawoi sukagansa yazube a kasa wonwar somamme, aikwa dagudu akayo kansa aka d'aukesa akai cikin gida.
Murmushi aljani mik'dar yai sannan yakalli HUDAYYA yace "dama nafad'a maki, dawowarki itace zata zama silar worakar komai, a yanzu dik woni asiri dake cikin gidan nan a yanzu zai karye" aikwa baiko rufe bakinsa ba saiga momy saudat tazo da gudu dakuma k'afafuwonta Abbanta kuma b'oyewa yai a bayan papie.