HABIBI DA'IMAN....33-34

1.4K 84 0
                                    

_*HABIBI DA'IMAN*_🌷

_*BY~AUFANA*_
_wattpad@Aufana8183_

_*Intelligent writer's association*_

_*Page 33~34*_

_*Bismillahir rahmanir rahim*_

Zaune suke acikin parlon aunty billy sunayin breakfast shi da abokanansa, hanafi, sambo, lamid'o da jabir.

Daddad'an girkin aunty billy suke kwasa suna zuba santi, kallonsu yai cikin murmushi yace "gobe i worhaka ina mak'ale da baby na" lamid'o dake kusa dashi ne yai saurin kaimasa dukan wasa hanafi kuma yace,

      "Shege mara kunya, yarinya mai tsintsar kunya da yakana yanzu dik saika lallata ta" jabir kuma dayake yafisu zama tantiri yace "to adaiyi ahankali kar muna cikin bacci mai dad'i arangad'a mana kira muzo zowa kawo d'aukin zare da allura da injection da medicine ayi d'inki" kasancewor shima doctor ne.

Dariya suka kyalkyale da'ita shikwa kunu yasha yana hararansu yace "Ah haba, akan wonnan mitsitsiyar zan rikice harnakaiga yimata rauni, under age cefa ita, dika dika 18yrs ne takeda fa".

      Hararansa hanafi yai sannan yace "hmm zamu ganku b'arayin barkono, idan dai bagun dakansaba to agun kwasansa, nowane sukayi irin wonnan cika bakin naka sukadawo suna k'aryata kansu, wosuma hadda zubawa mata albarka" dariya suka sake kyalkyalewa da'ita harda rik'e ciki,

Shikowa kallonsu kawoi yake yana cigaba da cin abincinsa, a zuciyarsa yana fad'in "hmm, ai ba'a haifi yarinyarda zan haukace akanta ba harna rasa hankalina wojen tarayyar aure da'ita harkuma nakaiga mata illah, dik sbd d'imaucewa da gard'inta" a zahiri kuma cigaba da cin abincinsa yake.

      Bayan sungama suka tashi sunata tsokanar HINASH ango mijin amarya, angon dad'i, shikowa sai dariya yake masu yana mayarmasu da martani.

Koda suka fito saisuka tadda mai had'a video wonda hanafi yakira domin yahad'a kaset d'in bikin yazo, donhaka suka woce dashi izuwa ciki.

Kai tsaye bedroom d'in HINASH suka fice, cikin sauri suka shiga yin shirin zowa d'aurin aure, hanafi yafara shiga wonka sannan lamid'o, bayan sunyi sannan shi gogan yashiga.

Koda yafito su hanafi harsun shirya acikin wota galleliyar shaddah galila mai tsadar gaske light blue color d'inkin wondo da riga dakuma babbar riga asama, yana fitowa yazauna yafara shafa mai hanafi yafito masa da underwears d'insa yasaka sannan suka shiga shiryasa mai video recording yana d'auka.

Wota galleliyar shaddah ce yasaka gizna mai tsadar gaske d'inkin riga da wondo da babbar riga white color sai wortch d'insa na kamfanin Rado silver color, sai tsadajjiyar hularsa green silver and milk color, saikuma takalmansa rufaffi bakake masu shegen kyau da kyalli,

Tsadajjen tirare doctor jabir yasaka ya fesheshi dashi tindaga sama har k'asansa, tinda suka fara mai video recording yake aikinsa har suka gama suna varkwonci suna raha da dariya.

      Bayan sungama sannan suma suka saka manyan rigunansu da huluna sannan suka fice dik mai video yana recording,

Gun mami sukaje tasanya masu albarka tareda kyakkyawor addu'ah wa aurensu sannan suka fice izuwa gun daurin auren.

A katafaren harabar gidan sarkin kabin argungu ne zaayi d'aurin auren kasancewor shi sarki aminin baba mo'allayid'i ne, shys dik yayansa a gidansa ake d'aura masu aure, haka shima sarki a gidan baba mo'allayid'i ake daura nasu auren.

       Koda 11:30am tai kowa ya hallara guri yacika taff da mutane daga sassa daban daban dakuma kasashe daban daban, kabilu daban daban, dik woni wonda yake amini ko aboki ga babie da Abbu da baba mo'allayid'i yahalarta wojen amma banda na Abban su HUDAYYA danshikam ma baya k'asar bare har abokanansa susani,

HABIBI DA'IMAN Where stories live. Discover now