Chapter 3

751 91 7
                                    

"Chà ? Vậy anh ở đây vì cái túi, hay là không ?"

Loki búng tay, đảo mắt qua trái rồi phải, ánh mắt cậu tràn đầy sự cảnh giác, và cậu bày ra một tư thế phòng vệ thận trọng.

"Anh không phải là cớm, đúng chứ ?"

"Không, anh đương nhiên không phải là cớm. Anh chỉ...chỉ muốn nói chuyện với em."

Thor tiến lại gần và Loki thu mình lại. Chiếc thùng rác phía sau cậu rơi xuống đánh xoảng một tiếng. Lo lắng rằng em trai mình có thể sẽ chạy trốn, Thor liền lợi dụng lúc cậu mất tập trung để thu hẹp khoảng cách giữa hai người. Hắn tóm lấy lấy cổ tay của Loki, cẩn thận không để lực tay mình làm đau cậu.

"Này ! Này ! Anh nghĩ mình đang làm cái gì vậy?"

"Anh không có thời gian để giải thích, không phải ở đây. Nhưng em phải đi cùng anh." Thor nói, ngực căng cứng lại vì khẩn trương khi hắn liếc nhìn xung quanh và thấy những ánh mắt hiếu kì bắt đầu dán vào họ.

"Đi với anh ?! Anh có điên không vậy ?"

Đôi mắt Loki mở to đầy sợ hãi và đôi giày cậu bị kéo lê trên mặt đường nứt nẻ khi cậu cố gắng giải thoát bản thân khỏi sự kìm kẹp của Thor. 

"Hãy để tôi đi! Tôi sẽ hét lên nếu anh không !"

Thor biết lúc này hắn phải hành động thật nhanh gọn. Hắn siết chặt Stormbreaker, giấu phần cán đi và đâm chiếc rìu vào vỉa hè để mở ra một cánh cổng sâu hơn trong hẻm. Không khí xung quanh họ rít lên khi sức mạnh của Bifröst tạo ra một cánh cửa sổ giữa bức tường gạch và cửa sau của quán rượu. Và cuối cùng Loki đã phải hét toáng lên khi Thor nắm lấy eo cậu và quăng cậu qua vai, sau đó vội vã đẩy cả hai người lao vào cánh cổng.

Họ đáp xuống phòng Thor và hắn nhanh chóng đặt Stormbreaker xuống sàn nhà, hoàn toàn lờ đi việc Loki đang dùng nắm tay nhỏ đấm thùm thụp vào lưng hắn. Cậu giẫy giụa trong vòng tay Thor, đôi chân gầy gò đá lung tung trong không khí.

Chỉ khi đường trở về London bị phong ấn, Thor mới đặt em trai hắn xuống giường và giơ tay lên. Hắn chắc rằng bản thân trông phải đáng sợ lắm, nhưng hắn đã cố gắng thử phát ra âm thanh mềm mại nhất có thể khi hắn ngồi xuống bên mép giường.

"Hãy bình tĩnh, mọi thứ đều ổn cả. Ý anh là...sẽ không ai làm hại em hết."

"Bình tĩnh ư ?! Anh vừa bắt cóc tôi !" Loki hét lên. Cậu bò ra xa Thor, đôi mắt gần như trợn ra khỏi đầu khi cậu nhìn chằm chằm vào hắn với sự kinh hãi "Anh là thằng quái nào ?"

Thor cau mày trước khuôn mặt hoàn toàn thiếu nhận thức của em trai hắn. Và hắn thực sự có thể xử lý việc này theo một cách tốt đẹp hơn, nhưng hắn đã làm điều tồi tệ nhất. Thor đưa tay ra để triệu hồi áo giáp của mình.

Loki trút ra một hơi thở mạnh khi bộ giáp chiến đấu của Thor đan xen vào nhau từng mảnh một. Cậu quay đầu nhìn trái nhìn phải rồi chăm chăm vào mọi thứ xung quanh hắn. 

"Anh...anh là một trong lũ người ngoài hành tinh ! Tôi đã nhìn thấy anh trong giấc mơ của tôi." Loki lắc đầu khi nhận ra bản thân vừa mới nói gì, cậu vội vã sửa lại "Không, là trên tin tức ! Chắc chắn là thế." Cậu khăng khăng, giọng nói run rẩy thấy rõ "Nghiêm túc đấy, anh muốn gì ở tôi?"

[Thorki][Fic Dịch] And rebuild all your ruins Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ