Cảnh báo: Phía trước có nội dung 18+
.
.
.
Loki như muốn tan chảy trong vòng tay Thor và cho phép họ đảo vị trí cho nhau khi Thor lật người cậu lại và đè nó lên gối. Hắn kéo chăn sang một bên, ánh đen trong phòng lờ mờ sáng tối, chỉ đủ để nhìn thấy cự vật của Loki đã ngóc đầu dựng thành túp lều nhỏ trong quần cậu.
Cậu căng chân ra trước mặt Thor và hàm răng trắng ngọc cắn nhẹ vào môi dưới.
"Anh trai." Loki nỉ non, vươn hai tay lên quá đầu như một chú mèo nhỏ "Em muốn anh chạm vào em, giống như anh đã từng."
"Ở đây?"
Thor nhếch mép, di chuyển ngón tay xuống bụng dưới của Loki. Hắn cảm nhận được các thớ cơ dưới lòng bàn tay mình nhảy lên khi hắn dần hạ thấp xuống, và đôi mắt của Loki trở nên run rẩy khi ngón tay cái Thor lướt qua điểm nhỏ ẩm ướt trên lớp vải mỏng.
"Vâng, ở đó." Loki gật đầu, hơi thở như nghẹn lại.
Thor vui sướng tuân lệnh cậu, nhưng hắn cảm thấy bàn tay mình có chút run rẩy khi hắn với xuống để tháo dây buộc ở thắt lưng của Loki. Không đơn giản chỉ bởi hồi hộp, mà còn bởi sự nhận thức mãnh liệt trong lòng hắn, rằng em trai hắn lúc này đã toàn vẹn ở đây, trên giường Thor, và thế giới của hắn lại lần nữa cảm nhận được ánh sáng.
Loki vẫn là người thiếu kinh nghiệm ngay cả khi cậu đã lấy lại được những kí ức trong quá khứ. Và Thor đã mất một chút thời gian để cởi bỏ quần áo cậu, môi hắn khẽ nhếch khi thấy em trai mình vặn vẹo vì nôn nóng.
"Thor, thôi nào, chạm vào em đi."
"Anh không nhớ là em lại thiếu kiên nhẫn đến vậy đấy."
"Yeah? Có thể là do anh đã quá già mà thôi."
Loki mỉm cười, nhưng đôi môi bỗng bất ngờ hé ra để rên rỉ khi Thor đưa tay vuốt ve quanh phần đỉnh hồng hào của côn thịt cậu, và nó lập tức cứng lên trong lòng bàn tay Thor trước khi hắn bắt đầu di chuyển.
"Điều anh nhớ là em luôn khao khát từng cái chạm của anh và phải rên lên vì nó, ít nhất là sau những cánh cửa đóng kín." Thor cười lớn.
Hắn chưa từng có cảm giác si mê trước bất cứ ai kể từ cái ngày tối tăm của ba năm trước, và dương vật hắn phồng lên giữa hai đùi khi hắn nghe thấy những tiếng thở mỏng manh phát ra từ đôi môi của em trai mình.
"Thor...Thor, làm ơn."
Loki thực sự rất nhạy cảm, mỗi một cái chạm của Thor đều mang đến cho cậu một xúc cảm lạ lẫm. Nhìn ngắm cậu thôi cũng đủ khiến Thor cảm thấy trong người nóng rực. Hắn đưa tay xuống dưới lần mò để tự an ủi mình, nhưng Loki không cho phép hắn làm thế. Cậu nhìn Thor nở một nụ cười tinh nghịch và ấn bàn chân mình vào chiều dài côn thịt hắn. Tuy rằng đó không thực sự là cách thích hợp để vuốt ve, nhưng cũng làm cho hắn thoải mái hơn đôi chút. Thor quấn những ngón tay quanh mắt cá chân mảnh khảnh của em trai mình, bật ra một tiếng thở dốc khi hắn ấn bàn chân của Loki vào sâu hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thorki][Fic Dịch] And rebuild all your ruins
FanfictionTittle: And rebuid all your ruins Link gốc: https://archiveofourown.org/works/14689596/chapters/33941931 Tác giả: pohjanneito Người dịch: Mộc Tử Thanh Sumary: Cuộc chiến chống lại Thanos đã kết thúc và Thor bắt đầu xây dựng lại Asgard trên bờ biển...