Chap 12: Tâm Sự Với Jeonghan, MinGyu Khai Chiến

536 33 7
                                    

Về tới nơi, anh đẩy cửa ký túc xá đi vào.

- Về trễ vậy sao? - Một giọng nói cất lên từ phía sau anh.

Jun nghe giọng nói, đứng khựng lại.

- Sao anh còn chưa ngủ? - Jun quay người lại.

- Em nói em mệt, mệt mà lại về trễ như vậy, anh sợ em bị gì. - Jeonghan nói.

Jeonghan đã ngồi ngoài này (ngoài sân của ký túc xá) đợi Jun được vài tiếng rồi.

- Bị gì sao? Làm sao em bị gì được. - Jun cười khẩy một cái, cái cười khẩy này là anh đang tự chế giễu mình hay là anh đang khinh ai đó?

- Sau khi trở về từ Trung Quốc, Jun không còn là Jun nữa rồi. - Jeonghan nói.

- Anh đã biết những gì? - Jun đi đến gần Jeonghan.

- Anh không biết gì cả, nhưng anh hiểu tất cả. Và nếu như anh đoán không nhầm thì thậm chí anh còn biết được em đang định làm gì sắp tới nữa kìa. - Jeonghan nhìn Jun.

- Làm sao anh biết? - Jun trợn mắt lên nhìn Jeonghan.

- Cái đêm em say, chẳng phải anh đã ở cùng em sao? Còn cái người con trai trong bài báo đó và người con trai hôm nay ở studio không phải là cùng một người sao? Jun mà anh biết, không phải là một người thô lỗ như vậy và Jun mà anh biết cũng chưa bao giờ tạp nham tới nỗi qua đêm cùng một cô gái chỉ mới gặp vài lần. Em nói đi, rốt cuộc điều gì khiến em thay đổi như vậy? - Jeonghan nhìn Jun.

- Anh theo dõi em sao?

- Không, anh vô tình nhìn thấy. - Lúc đó, Jeonghan đi ra định ý muốn chở Jun về, nhưng khi ra tới nơi, anh lại thấy hình ảnh Jun và một cô gái khác nắm tay đi vào trong xe hơi, anh thật sự rất bất ngờ vì điều đó.

- Haizzz. - Khẽ thở dài, Jun nói. - Anh nghĩ sao về sự phản bội trong tình yêu? - Jun ngước mắt lên bầu trời đêm.

- Vậy thì em nghĩ sao về sự quyền lực và sự tàn nhẫn trong tình yêu? - Jeonghan hỏi ngược lại.

- Ý anh là sao? - Jun quay sang nhìn người đang đứng kế bên mình.

- Em biết không, trên đời này không có người xấu, chỉ có hoàn cảnh xấu mà thôi. - Jeonghan nhìn vào mắt Jun. - Hãy bỏ ngay những ý định táo bạo trong đầu em ra đi, đừng làm tổn thương bất kỳ ai, dừng lại đi. Hãy suy nghĩ, còn bây giờ thì vào trong đi, tối rồi. - Jeonghan đi vào, để lại Jun ở ngoài một mình.

Nghe những lời nói của Jeonghan, Jun như chết lặng, ngày hôm nay anh đã làm gì vậy? Anh đã làm tổn thương người anh yêu nhất, anh đã làm điều đó với một cô gái không hề liên quan gì đến chuyện của anh và Hạo. Hôm nay anh thật sự rất mệt, còn Jeonghan? Anh ấy nói đúng chứ?

Jun cứ đứng đó, chết lặng mà suy nghĩ.

_____________

Sáng hôm sau

Jun mở mắt ra, ngồi dậy, cảm nhận cơn đau người nhẹ nhẹ truyền đến, anh khẽ thở dài vì những chuyện xảy ra hôm qua.

Bước xuống giường, anh vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, ngước gương mặt lên tấm kính trên bồn rửa mặt, Jun tự cười vào mặt mình: anh bây giờ thuộc thể loại gì vậy? Rốt cuộc là bản thân sai chỗ nào? Bản thân anh chỉ muốn làm Hạo cảm thấy tội lỗi mà tại sao bây giờ chính anh mới là người cảm thấy bản thân tội lỗi, anh đang cảm thấy thật sự thất vọng về bản thân!

Nhưng trong một thức khắc, anh bấu chặt tay vào thành bồn rửa mặt, mắt trợn lên nhìn vào trong gương "anh không sai, anh không bao giờ sai, anh đúng, anh luôn luôn đúng, anh sẽ khiến Hạo phải hối hận về những chuyện cậu đã làm, cậu dám phản bội anh. Đúng thế, chính cậu là người phản bội anh. Anh không hề sai." - Nhưng suy nghĩ sai trái lại tiếp tục diễn ra trong đầu của Jun, anh quá yêu Hạo rồi, anh mù quáng rồi.

Lấy tay vặn vòi nước, anh lấy tay hất mạnh nước vào mặt mình, liên tục hất, đến khi cảm thấy hai tay rã rời rồi anh mới ngưng. Nhìn thẳng vào chính mình trong gương, anh càng cảm thấy hận Hạo, càng cảm thấy muốn chiếm đoạt Hạo, anh muốn Hạo.

Vệ sinh cá nhân xong, anh xuống lầu xem có gì ăn không.

"Tin Tức Nóng Nhất Ngày Hôm Nay

        Tổng Giám Đốc Tập Đoàn K.G Công Khai Vợ Sau 3 Năm Cưới Nhau

Đêm ngày hôm qua, tổng Giám Đốc Tập Đoàn Kim MinGyu - Người có ảnh hưởng lớn nhất trong việc nâng cao nền kinh tế Hàn Quốc đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung tràn đầy yêu thương đối với vợ mình kèm một bức ảnh ôm nhau của hai người.

Tóm tắt dòng trạng thái như sau: Kim MinGyu nói anh rất hạnh phúc khi có vợ anh bên cạnh, anh thật sự rất yêu vợ cũng như gửi lời xin lỗi tới người vợ của mình vì quá quan tâm tới công việc, đã cưới 3 năm rồi mà bây giờ mới công khai. Anh còn hứa sẽ quan tâm và giữ vợ của mình hơn, sẽ không làm vợ buồn nữa. MinGyu còn tiết lộ thêm rằng vợ anh tên: Xu MingHao, là một người Trung Quốc.

Những tên tuổi lớn của Đại Hàn Dân Quốc nói riêng và Thế Giới nói chung đang rạo rực chúc phúc cho Ngài Kim và vợ anh."

Cailonquegivay? Jun vừa mới bước xuống cầu thang đã nghe tin tức khiến anh đứng không vững. Cái tên DK này, mới sáng sớm đã nghe tin tức. (Bắt bẻ vô lý +1)

Mặc dù đã biết hai người là vợ chồng nhưng anh thật sự không thể chấp nhận được việc này. Máu trong người không đun tự động sôi, Jun bấu chặt ngón tay vào tay cầm cầu thang, người run lên, mắt xuất ra tia máu.

Kim MinGyu! Chiến thì Chiến.

Jeonghan khẽ thở dài...

__________

Tại một nơi khác

Mày đã hiểu rõ chưa Jun? Hạo là của tao, Muốn tranh giành thì phải đổ máu.

___________

Hết chap 12

Nhớ Vote + Follow tui nha.

Mấy chế có ý kiến thì góp ý mạnh nha.

Ta nói cái MV nó xinh xẻo á chòi, nhìn Hạo đẹp trai mà tui muốn xỉu, huhu.

Hết 24h đầu tui mới dám đăng chap

[ LONGFIC SEVENTEEN] ( JUNHAO)  CÁI GIÁ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ