- Cậu chủ, cậu bị sao vậy?... Một người con trai cao lớn chạy tới. - Cậu chủ bị sao vậy? - Người đó đỡ Hạo lên.
- Cậu chủ? - Jun nhăn mặt.
- Đúng thế, cậu Hạo là cậu chủ của tôi, còn anh là gì? Sao dám đẩy cậu chủ tôi té? - Người này thiếu điều muốn đá cho Jun một cái.
- Soonyoung, đừng nói nữa. - Hạo nhỏ giọng nói với Soonyoung.
- Thì ra cậu lấy chồng giàu như vậy, còn có người hầu kề cận. Hóa ra cậu thích như vậy, đúng là kẻ phản bội. - Jun nói rồi quay người đi mất.
- Này cái anh kia, anh quay lại đây là tôi chém anh chết nghe chưa? - Soonyoung chu mỏ chửi.
- Soonyoung, chúng ta về thôi, đừng nói gì với ông chủ về chuyện lúc nãy được không?
- Được, nếu cậu chủ muốn, mà người đó là ai vậy?
- Cảm ơn cậu, người quen cũ thôi. Chúng ta về.
__________ Kim Gia_________
- Cậu chủ đã về. - Một dàn người hầu đứng hai bên cúi chào.
- Mọi người đi làm việc đi, không cần phải vậy đâu. - Hạo xua tay ý nói mọi người đi làm công việc của mình đi.
- Úi giời ơi, dân quê mùa tự dưng được bứơc vào Kim Gia được phục vụ vậy thích cong đuôi lên á chứ mà còn bày đặt giả thanh cao. - Một giọng nói chua chát vang lên.
- *Hạo xoay người lại về phía phát ra giọng nói* Dù gì anh cũng là hôn phu của anh trai em, làm ơn hãy nói năng tôn trọng một chút. - Hạo nhẹ nhàng.
- Gì? Anh dùng thủ đọan đê hèn để vào Kim Gia, rồi bây giờ đứng đây nói chuyện dạy tôi? - Ả dậm đất trừng mắt. ( móc mắt mày giờ)
- Nhỏ mà ăn nói không phép tắc. - Soonyoung nói.
- Chỗ này là chỗ cho mày lên tiếng à? - Ả lườm.
- Heri, ăn nói kiểu gì đấy? - Người đàn ông dáng cao lớn đi từ cầu thang xuống.
- Anh hai/ MinGyu. - Ả/ Hạo cùng gọi.
- Em biết Hạo là ai không mà nói chuyện kiểu đó hả Heri? - MinGuy cho 2 tay vào túi quần, vẻ mặt nghiêm nghị.
- Người ngoài. - Heri nói, không dám nhìn MinGyu.
- HERI!!! - MinGyu trừng mắt, quát.
- MinGyu, lên phòng thôi, đừng mắng em ấy. - Hạo nắm tay Gyu kéo lên phòng, Gyu thấy vợ mình đã như vậy, thôi đành lên phòng. - Soonyoung à, cậu mang lên cho ông chủ một ly cà phê nhé.
- Vâng.
Hạo nắm tay Gyu lên phòng.
- Mình Hạo anh đợi đó, ngày nào anh còn ở lại Kim Gia, ngày đó anh không yên. - Heri siết tay thành nắm đấm, nghiến răng.
- Chồi ôi nhìn thấy ghê, xấu còn tạo nét. - Soonyoung châm chọc, lè lưỡi lên lêu Heri.
- Cái tên kia, mày nói ai xấu, tao đánh chết mày. - Heri chạy đuổi theo Soonyoung vấp thảm té oạch xuống đất.
- Haha, ta nói nó dzui gần chớt, tao cười tao đi vệ sinh. Coconut pussy.
- Đợi đó tên người làm dơ bẩn.
- Tui đợi từ hồi mới vô làm rồi mà tới bây giờ 4 năm rồi vẫn có thấy cái ma gì đâu, lêu lêu, đồ con cá mặt quỷ Kim Heri. - Cậu chạy vọt đi không quên lêu lêu ả.
______ Phòng MinGyu và Hạo______
- Mặt em hôm nay xanh xao quá. - MinGyu xót xa sờ lên mặt Hạo, tay Gyu ôm eo Hạo kéo sát Hạo vào người mình.
- Em bình thường mà. - Hạo cúi mặt.
- Em vừa khóc sao? Mắt đỏ hoe thế này. - Gyu nâng cằm Hạo lên.
- Em mệt rồi, em muốn ngủ. - Hạo đẩy Gyu ra, tiến về phía giường nằm xuống kéo chăn lên.
- Có chuyện gì kể anh nghe với được không? - Gyu ngồi xuống cạnh giường, đặt tay mình lên vai Hạo.
- Không gì. - Hạo nhắm chặt mắt.
- Được, em nghỉ ngơi đi, nếu có chuyện không giải quyết được thì cứ nói với anh, anh ra ngoài đây. - Gyu đứng lên đi ra ngoài.
- Ông chủ, cà phê. - Soonyoung chạy tới đưa cà phê cho Gyu.
- Cảm ơn, đưa cho tôi. - Gyu cầm rồi đi ra vườn.
Soonyoung đứng ngoài nhìn vào phòng thấy Hạo đang khóc nức nở thì trong lòng cũng đã đóan được rằng mối quan hệ giữa Hạo và người con trai lúc nãy là không đơn giản là "người quen cũ".
Trong phòng, Hạo đang nức nở vì cảm thấy bản thân có lỗi, có lỗi với cả Gyu và Jun.
Cậu không có tình cảm với Gyu, Gyu biết, nhưng vẫn yêu thương cậu, chưa một lần làm cậu tổn thương.
Cậu yêu Jun, nhưng lại phản bội Jun, cậu đã đi lấy chồng mà bỏ Jun.
Cậu cứ thế nghĩ, và cứ thế khóc. Khóc đến khi thiếp đi lúc nào không hay.
________ Sáng hôm sau________
Ký túc xá TwoTeen- Bài báo này là sao Jun? - Jeonghan đưa điện thoại cho Jun.
- * Jun cầm điện thoại*
" Nam Thần Châu Á - Jun Bị Bắt Gặp Vô Lễ Với Người Khác Tại Trung Tâm Mua Sắm"
Dưới tiêu đề là hình ảnh Jun đang đứng chỉ tay vào một người con trai khác nhưng không thấy mặt người con trai đó là ai, chỉ thấy mặt Jun thôi.
Để điện thoại xuống bàn.
- Người đó à em đấy thì sao? - Jun vẫn bình thản.
- Em có biết em làm thế ảnh hưởng đến hình ảnh của em và nhóm như thế nào không ?
- Em, KHÔNG QUAN TÂM. - Jun đứng lên gằn từng chữ. Bước vào phòng đóng sầm cửa. - Sống dơ như vậy mà coi được sao Từ Minh Hạo? Đứng sau vụ này không cậu thì còn ai? Được lắm. - Jun bắt đầu nghĩ xấu về Hạo.
_________End chap 4
Mọi người nhớ vào trang của mình ủng hộ fic "S U N S E T L O V E" nữa nha.
Nhớ vote + follow mình nha.
Lịch đăng chap sẽ là thứ 3 và thứ 6.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC SEVENTEEN] ( JUNHAO) CÁI GIÁ!
FanfictionBụi cuối cùng cũng sẽ về với biển Nhưng em cuối cùng cũng không về bên anh