Chap 5: Linh Cảm

651 37 1
                                    

______ Kim Gia____

- Ây da, anh hai coi kìa, vợ của anh hai được lên báo kìa, còn làm xấu mặt Jun của em, dơ bẩn. - Heri cầm địên thoại đọc tin tức rồi lên giọng với Hạo.

- Em lại đang nói gì nữa đấy Heri? - Gyu đang ăn sáng thì ngừng lại.

- Nè, anh xem đi, người này anh nói là không phải cô vợ của anh đi, còn người đứng kế bên là thằng Soonyoung thấp hèn kia sao? - Heri đanh đá.

- Ủa? Con ếch ngồi đáy giếng hôm nay lại biết ngoi lên đọc báo sao ta? À thì ra tên đó là anh Jun gì đó của cô, nổi tiếng mà hỗn láo thấy sợ. - Soonyoung cũng không vừa.

- Mày dám nói anh Jun của tao xấu?

- Sao không?

- Thôi, dừng ngay. - Gyu lên tiếng chấm dứt cuộc cãi vã. - Soonyoung, lần sau không được nói chuyện kiểu đó với cô chủ nghe chưa? Còn em, lần sau không được khinh thường người khác kiểu như vậy nữa. Cả 2 hiểu chưa? - Mắt Gyu đảo qua 2 người.

- Xin lỗi ông chủ. - Sooyoung cúi thấp đầu, lòng thầm nghĩ "là tại tao nể ông chủ thôi chứ cái mặt của mày cả đời này tao nuốt không trôi".

- Xin lỗi hai. - Hari bĩu môi mắc liếc đi chỗ khác.

- Xin lỗi luôn cả vợ anh. - Gyu vẫn đang ăn.

- Gì? Cậu ta làm xấu mặt Jun của em, em còn chưa nói, anh còn bắt em xin lỗi? - Heri to tiếng với Gyu, chỉ tay vào mặt Hạo.

- Anh không nói lại lần 2.- Gyu nói, ngữ khí không nặng không nhẹ.

- Không cần đâu, em ăn xong rồi, em lên phòng. - Hạo đứng lên rời ghế.

- Mang nước nóng lên ngâm chân cho phu nhân. - Gyu ngừng ăn, nhìn Soonyoung.

- Vâng thưa ông chủ. - Soonyoung mau chóng đi pha nước.

- Em lên phòng hay đi đâu thì đi đi. - Gyu lại cúi xuống ăn tiếp.

- Hai nè, hôm nay là thứ 7 rồi, có phải tuần sau hai đi ký hợp đồng với Pledis không?

- Phải, thì sao?

- Cho em đi với, em muốn gặp Jun.

- Được.

- Yeahhhhhh.- Heri nhảy cẫng lên.

_________ phòng Hạo và Gyu_________

Hạo ngồi xuống ghế mệt mỏi, nhớ lại ngày hôm qua gặp Jun, nhớ tới cảnh anh ấy nói ghét mình, cậu thật sự rất buồn.

Cộc cộc

- Phu nhân ơi, Soonyoung đây. - Soonyoung gõ cửa.

- Vào đi.

Cạch

Soonyoung bước vào trên tay cầm thau nước để ngâm chân cho Hạo.

- Soonyoung tới ngâm chân cho phu nhân đây, hí hí. - Soonyoung nhăn nhở.

- Chỉ có mỗi 2 người, cậu cứ gọi tôi là Hạo hay cậu chủ là được rồi, đừng gọi là phu nhân, tôi không muốn. Còn cậu cứ xưng tôi là được rồi, không cần phải xưng mình là thuộc hạ hay người hầu gì đâu.

- Tôi quên, gọi cậu là cậu chủ hay Minh Hạo ông chủ mà nghe được sẽ la cho coi. - Soonyoung đổ nước nóng ra thâu rồi hòa với ít nước lạnh.

- Không sao đâu, có tôi, ông chủ sẽ không la cậu.

- Vâng, cũng mong là vậy. - Soonyoung ngồi xuống gần Hạo, để chân Hạo vào thau nước. - Mà cái tên Jun gì đó đáng ghét ghê, nổi tiếng mà ngông ngông ngáo ngáo.

- Anh ấy trong nhóm Two Teen và cũng là thân tượng của tôi đấy.

- Trời ơi, dăm ba mấy thằng đó sao đẹp trai bằng Soonyoung này, haha. - Soonyoung vừa mát xa chân cho Hạo vừa cười nói.

- Cậu đúng là quá tự tin rồi.

- Giờ cậu chủ biết được bộ mặt thật của tên Jun rồi, hay là cậu chủ hết thích Two Teen đi, vậy sẽ tốt hơn.

- Lại nói xàm nữa rồi.

- Mà cậu chủ này. - Soonyoung bắt đầu nhỏ giọng. - Tôi hỏi cậu chủ 1 câu nhé.

- Cậu hỏi đi.

- Cậu chủ hứa là không được giận nha.

- Biết rồi mà.

- Có phải cậu chủ không thương ông chủ đúng không? - Soonyoung hỏi.

Hạo khựng người lại, tay chân cứng đờ khi nghe câu hỏi của Soonyoung.

- Hai người đang nói chuyện gì thế? - Gyu đột nhiên bước vào phòng.

- Ông chủ. - Soonyoung hết hồn, không biết lúc nãy ông chủ có nghe mình hỏi không.

- Ừ, là tôi, phiền cậu ra ngoài 1 lát, tôi muốn nói chuyện với phu nhân. - Gyu tiến lại gần 2 người.

- Xin phép ông chủ, xin phép phu nhân tôi ra ngoài. - Soonyoung ra ngoài.

Gyu chầm chậm tiến đến chỗ Hạo ngồi, ngồi xổm xuống, ngước mắt lên nhìn Hạo, tay Gyu nắm lấy tay Hạo.

- Người trong hình là em à? - Gyu hỏi nhẹ nhàng.

- Đúng, em va vào người ta.

- Cậu ấy là Jun, là thần tượng của em đúng không?

- Đúng.

Gyu đứng lên ôm lấy người Hạo, anh ôm thật lâu.

- Sao thế Gyu? - Hạo vỗ lưng Gyu.

- Anh cũng không biết, chỉ là *nói đến đây Gyu ngưng một chút* anh lại có cảm giác anh sắp mất em Hạo à. - Gyu siết tay ôm Hạo chặt hơn.

Nghe đến đây, Hạo im lặng, không nói, một lát sau cậu mới mở miệng, nhưng lại nói chuyện khác.

- Sắp 9 giờ rồi kìa anh, mau đến công ty, không thôi thì trễ mất, làm giám đốc thì không được tới trễ đâu. - Hạo đẩy ngừơi Gyu xa ra, nhìn vào mắt anh nói.

- *Gyu lại ôm lấy Hạo* Anh muốn em, cho anh làm 1 lát thôi, em không cho anh sẽ không an tâm đi làm.

- Được, nhưng chỉ một lát thôi đấy, 8 giờ rồi. Ưm....

Gyu không quan tâm, bắt đầu hôn Hạo, cả 2 môi lưỡi dây dưa một lúc lâu. Gyu đè Hạo xuống giường, một tay lột sạch quần áo cậu. Không nói gì tiến vào.

- Ưm... Gyu... To.... - Mắt Hạo ngập nước.

- Ráng một chút, thả lỏng ra Hạo. - Gyu ôm eo Hạo ra vào siêu nhanh.

Hạo cắn răng vào gối, tay siết vào nệm để kiềm chế bản thân, Gyu làm thật sự rất sướng nha.

Một lúc sau Hạo mệt quá nên thiếp đi. Gyu vệ sinh cho Hạo rồi đi làm, trước lúc đi vẫn không quên hôn Hạo 1 cái.
___________

End Chap 5

Nên gả Hạo cho Gyu hay Jun đây?

Mọi người nhớ vote + follow mình nha.

Lịch ra chap: thứ 3 và thứ 6.

[ LONGFIC SEVENTEEN] ( JUNHAO)  CÁI GIÁ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ