Chap 16: Đối Thủ Mới

441 36 5
                                    

- Buông ra... hức... - Hạo khóc nấc lên.

- Ngài Lee, không ngờ lại gặp Ngài ở đây. - Một tiếng nói khác ở ngoài lại truyền vào làm hắn ta giật mình buông Hạo ra.

- Chào cậu, Jun. - Người đó bỏ Hạo ra, quay mặt nhìn về phía Jun.

- Ngài Lee làm gì ở đây vậy? Tôi nghĩ Ngài phải đang vui vẻ ở bên ngoài kia chứ. - Jun nhìn người đó đầy châm chọc.

- Đúng thật là tôi nên ở ngoài, chỉ là tự nhiên thấy ở đây có một con mèo đẹp quá thôi. - Người đó nhìn về phía Hạo.

-  Mèo đẹp thì không thiếu, chỉ thử hỏi rằng không biết Ngài Lee đây có nhìn nhầm mèo không? - Câu nói đầy châm chọc của Jun dồn đến tai Hạo.

- Nhìn nhầm? Ý của cậu là sao? - Người đó nhìn Jun.

- Không có gì đâu, tôi đùa thôi. - Jun cười nhìn Hạo.

- Thôi tôi đi đây. - Người đó chuyển mắt sang nhìn Hạo, đảo bước. - Lần sau nếu có gặp thì anh sẽ không tha cho em giống như lần này đâu. - Người đó nhìn Hạo một chút rồi bước đi.

Hạo nãy giờ đang load dần, mọi thứ diễn ra quá nhanh. Ngài Lee? Jun vừa cứu cậu khỏi một tên biến thái sao?

- Hôm nay em đẹp nhỉ? - Jun nhìn Hạo.

- *Hạo giật mình* - Cảm ơn anh.

- Đẹp như thế thì chả trách ai cũng muốn có em, mà cũng chả bù cho cái tính ai em cũng thích. - Jun lại bắt đầu nữa rồi.

- Tôi như thế nào tự tôi biết, không cần anh cứ phải nói. Anh lo cho mình trước đi. - Hạo nhìn thẳng vào mắt Jun khiến anh có chút giật mình.

- Vậy sao? Vậy thì cho tôi xin lỗi nhé KIM PHU NHÂN. - Jun nhìn Hạo, gằn từng chữ.

Hạo nhìn Jun, Jun nhìn Hạo. Trong đôi mắt cả 2 chợt lóe lên tia máu của sự đau đớn, họ đang tự làm tổn thương bản thân và làm nhau tổn thương.

- Hạo, em sao thế? - Mingyu xuất hiện, tiến gần đến Hạo.

- E... em không sao. - Hạo nhỏ giọng, ôm lấy Mingyu.

- Em trai, em cũng ở đây à. - Mingyu nhìn Jun đầy châm chọc.

- *Em trai? Có ý gì đây? *- Vâng, anh bất ngờ ạ?

- Chỗ này anh nghĩ chỉ mời em gái anh thôi chứ, còn có cả em sao? À mà trong thiệp có ghi tối đa tham dự là 2 người, ừ nhỉ, anh quên. - Mingyu cố tình chọc ngóay Jun.

- Nếu như có như thế thì ít nhất em cũng là ngôi sao hạng A mà anh, đến đây thì cũng gọi là hợp lý cả thôi. Không như ai đó dẫn người thân phận thấp kép tới đây. - Jun cũng không vừa.

- Em muốn về. - Hạo nói nhỏ.

- Thôi, bọn anh về đây, em ở lại với em gái anh nhé, ra thưởng thức những món ăn đi, vì lần sau không còn nữa đâu. - Mingyu nhìn Jun. - Chúng ta về thôi em yêu. - Mingyu nắm tay Hạo, cả 2 cùng đi.

Mình mới làm chuyện điên khùng gì vậy? Gíup một con người phản bội mình sao? Vô lý. Điên rồi.

- Jun, anh đi đâu vậy? Em tìm anh nãy giờ. - Heri chạy tới ôm cổ tay Jun.

- Hả? - Jun giật mình. - Ừ anh đi vệ sinh, mình về đi, anh tự dưng thấy mệt. - Jun nói dối.

- Anh mệt? Sao thế? - Heri xoa xoa mặt Jun, xem coi có sao không.

- Anh không sao, chắc là ngộp quá thôi. - Jun gỡ tay Heri ra. - Mình về.

- Dạ.

Cả 2 cũng nhanh chóng rời khỏi nhà hàng.

~~~ Trên xe~~~
Hạo ngồi nhìn ra cửa không nói một lời nào. Mặt buồn rười rượi.

"Em trai"
"Anh trai"
Mingyu cũng đã đồng ý cho Jun và Heri rồi sao? Lời nói ngừng yêu Jun lúc sáng từ lúc nãy đã không còn hiện  hữu trong đầu của Hạo nữa rồi. Bây giờ chỉ còn hình ảnh của Jun lúc cứu cậu ra khỏi tay tên biến thái đó. Cậu thực sự yêu anh, yêu rất nhiều.

Suy nghĩ, hành động của Hạo không phải Gyu không thấy, mà chỉ là anh đang nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy.

Lee Seokmin? Bây giờ cái tên này cũng muốn tham gia vào đại chiến à? Được, nếu Seokmin muốn thì Mingyu sẽ chiều. Nhưng tên Seokmin này gia thế cũng không đơn giản nha, cũng ngang ngửa với Kim Gia, nếu hắn là người tầm thường chắc chắn sẽ không dám đụng đếm vợ của Kim Mingyu này và nếu hắn là người bình thường thì anh chỉ cần 1 nốt nhạc là hắn xong đời. Hắn cũng là một đối thủ đáng gờm đấy.

~~ 15 phút trước~~

Khi Mingyu và Hạo rời khỏi nhà hàng. Cảm nhận được một luồng khí lạnh từ một nơi nào đó, anh quay mặt sang thì nhìn thấy Lee Seokmin đang nhìn mình.

Hắn nhìn Mingyu với ánh mắt thách đấu, cả 2 chạm mắt với nhau chỉ 2s thôi, sau nụ cười nhếch của Seokmin, chiếc xe hơi chạy đi, chỉ còn để lại 1 chút dư âm của sự ganh đua thì Mingyu mới tiến về phía xe.

________
Hết Chap 16
Đối thủ mới xuất hiện rồi hehe
Hờn mấy bà ghê á, tui viết mà đọc xong hong chịu vote với xem, dận là không ra nữa đâu á nha
Nhớ cho Chap 1 vote nha

[ LONGFIC SEVENTEEN] ( JUNHAO)  CÁI GIÁ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ