Chap 5: Khốn nạn quá đến phật độ cũng không nổi đâu!

4.2K 418 44
                                    


"Này này...đừng lôi nhau như lôi con gà ra khỏi chuồng vặt lông chứ! Đợi em đánh xong ván này cái đã!!!"

Tôi đang bị Itachi lôi cổ, chính xác thì bị lôi luôn cả người. Ổng lôi chân mình, mình bám cột nhà, cả người được một phen co giãn :)

"Em có biết mình đang làm cái gì không?"

Giọng Itachi gầm gừ, tôi đoán là anh ta rất tức giận. Ủa, sao lại tức giận, tôi chỉ đi vào sòng bài đánh bạc thôi mà? Có gây ra tội tày đình nào đâu? Itachi, có phải đầu anh bị lú lẫn không?

"Shisui, cậu giúp tôi một tay, lôi cổ nó về nhà dạy dỗ!"

Anh không chú ý tới con bé không có nghĩa anh bỏ mặc nó tự tung tự tác như vậy. Uchiha không có hiểu nữ nhi như thế này được. Sasuke và Yoko giống như hai mảng thái cực khác nhau. Sasuke giống màu trắng, Yoko giống màu đen. Tuyệt đối anh sẽ không để con bé sa đọa vào thứ nghiện ngập này, Sasuke và Yoko, anh sẽ chỉ bảo, hướng dẫn hai đứa nó

Shisui cùng giúp một tay, tôi bị Itachi xách áo từ sòng bạc đến ra ngoài. Khốn nạn, tiền tôi thắng từ nãy tới giờ...

"Anh làm gì thì làm nhưng cũng phải đợi em nhặt tiền đã chứ!"

Tôi cảm nhận được sự ớn lạnh quanh người :)

Cũng may là tôi có đi chợ rồi chứ nếu không vác cái giỏ không về... Mikoto sẽ cho tôi một trận đòn no nê :)

"Yoko, mẹ sai con đi chợ, con làm gì mà đi lâu vậy?"

Mikoto chống hông gườm mặt nhìn tôi, mẹ nó, áp lực, rất áp lực!!! Tôi hiện giờ không biết phải nói cái gì cả, vì cả Itachi gườm mặt nhìn tôi như nhìn tội phạm...

"À, bác gái" Shisui lên tiếng nói đỡ cho tôi "Con bé từ nãy đi cùng với cháu và Itachi ấy mà..."

Được một người lên tiếng nói đỡ, tôi cũng không ngại bản mặt dày đắp thêm lớp bê tông chém gió luôn:" Mẹ, anh Shisui nói đúng mà! Anh Itachi và Anh Shisui dẫn con đi chơi nè, rồi còn dạy con ném Shuriken nữa. Hai anh ấy ném Shuriken mà con thấy rất chi là ngầu lòi liền bắt hai ấy dạy cho con luôn đó mẹ!"

Shisui:...

Itachi:...

"Thật sao?" Mikoto ngạc nhiên. Không ngờ con bé vốn kiểu người vô hình lại hoạt bát tới vậy? Tin nổi không đây?

"Mẹ! Con là con mẹ mà, mẹ phải tin con gái của mẹ chứ!" Tôi làm kiểu mặt ủy khuất của mấy ẻm Bạch Liên Hoa bị người ta ức hiếp trông rất bi thương, thành công tạo lòng tin từ Mikoto

Shisui: Diễn rất tốt...

Itachi: Nói dối giỏi...

"Được rồi" Mikoto thở dài, lấy giỏ từ tay của tôi mà đi vào trong nhà "Mà nè, Itachi là anh trai của con, con phải kêu là Nii-san chứ! Từ giờ phải sửa đi nhé!"

"Nii???" Tôi giật giật khóe miệng. Chữ 'Nii-san' phát âm trước mặt Itachi, tôi phát âm mãi không được, nhìn cái bản mặt 'Mi nợ tiền ta' là không phát âm nổi rồi. Nếu nói 'Nii-san' trước mặt Shisui thì quá dễ, sao Mikoto không bảo tôi xưng hô 'Nii-san' với Shisui mà là Itachi?

Itachi, tại anh mà tôi mất tiền thắng, thù này tôi sẽ trả. Không chỉ chôm tiền lương của Fugaku đâu, tôi cũng sẽ thó luôn tiền lương của anh đấy!!!

"Cảm ơn Anh Shisui nhiều nha!" Tôi cúi đầu rất chi lễ phép với Shisui "À, nếu anh chơi bài với thằng cha nào mà thua nhiều thì cứ a lô cho em, em ra chơi lột sạch tiền thằng đó luôn!"

Được thần linh buff khả năng chơi bài bạc thần thánh, tôi không sợ bất kì thằng con nào cả! :)

"A lô?" Shisui cười gượng "Nó là cái từ gì thế?"

Itachi giật giật khóe miệng, bản thân cần phải chỉnh đốn em gái này trước khi quá muộn!

"Giống như từ 'bảo' ấy mà, ha ha..." Tôi cười khì khì

"Itachi.." Shisui đặt tay lên vai Itachi "Chú có một cô em gái rất thú vị!"

"Nó giống với của nợ thì đúng hơn đấy" Itachi đáp lại

"Yoko, anh nói trước, lần sau đừng ra đó nữa. Nếu không nghe lời anh thì đừng trách!"
Itachi nghiêm giọng hướng mắt về phía tôi nói

"Vâng" Tôi thở dài gật đầu

"Thôi, anh về đây, hẹn gặp lại" Shisui nhấc chân quay người đi khỏi. Đến khi bóng dáng nhỏ dần nhỏ dần thì có giọng nói vang lên đằng sau

"Nii-san??? Yo...Yoko???"

Cái từ Nii-san mà Sasuke phát âm ngọt như mía lùi, tôi quỳ xuống bái phục

"Sasuke, Yoko, hai đứa vào nhà đi!" Itachi nhìn về phía Sasuke mà giọng trở nên ôn nhu lạ thường

Tôi chớp mắt tỏ vẻ nghi ngờ...liệu Itachi có...nếu như vậy càng có phim hay xem rồi ha... Yên tâm đi Itachi, Sasuke, ngoài em ra thì có vô số bạn fan Đam mĩ ItaSasu muốn xem chuyện tình của hai người tới đâu rồi đấy nhé! Với cương vị là một đứa em gái, em sẽ tác thành hôn lễ cho hai người! Há há há há!!!!!

"Yoko, em suy nghĩ gì thế?" Itachi có cảm giác suy nghĩ của đứa em này có vẻ...rất biến thái, không ổn rồi, phải dạy dỗ nghiêm ngặt thôi...

"Sasuke, ngày mai anh sẽ dạy em ném Shuriken, cả Yoko nữa, cũng-phải-đi!"

"Hả..."

"HẢ Ả Ả Ả!!!! THỜI GIAN QUÝ BÁU CỦA TA!!!!"




(Naruto)[Phiên bản hai] Uchiha YokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ