Ngoại truyện: Lạy Chúa trên cao :))) (1)

2.9K 300 23
                                    


Đây là cuốn sổ mà Yoko ghi chép lại những sự việc mà nó đã làm hoặc không làm. Một kiểu để giết thời gian :))

1. Ăn trộm tiền lương của Fugaku. Fugaku đúng là tộc trưởng Uchiha, chơi không lại được. Thôi thì mình trộm tiền của Fugaku trong giấc mơ vậy.

2. Ăn cắp tiền lương của Itachi. Làm Anbu như vậy tưởng tiền nhiều lắm chứ ai ngờ, xí. Ổng nghèo hơn toi nghĩ. Tính toán cẩn thận chi tiết vì em trai của mình như vậy, thiết nghĩ nghề Thương nhân cũng phù hợp với ổng. Tài năng như vậy mà không kiếm được tiền thì phía quá đi à T.T

3. Thó tiền của Sasuke. Anh Sasuke siêu cấp đẹp trai và soái nhất trên trần đời, lợn đất anh nuôi cũng đẹp trai như anh ấy vậy đóa :)) Toi phải dùng cái ghim kều từng chút từng chút để lấy từng tờ tiền một. Mặc dù mất thời gian nhưng đồng thời rèn được đức tính nhẫn nại của toi. Sasuke chắc cũng không giận toi về chuyện đó đâu nhỉ? :3

4. Lấy tiền từ Mikoto. Mẹ Mikoto đích thị là Thần nữ được ông trời phái xuống để chiều chuộng toi ó :333 Toi được Mikoto phái đi chợ còn được tiền công :333 Aaaa!!! Con yêu mẹ nhất trần đời!

5. Quấy rối Sasuke khi anh ấy học để mai đi kiểm tra :) Khiến người ta bị điểm kém khi kiểm tra đích thực là một thú vui tao nhã. Mặc dù bị Mikoto đánh cho nhừ đòn nhưng thấy Sasuke ấm ức như cô vợ nhỏ toi lại thấy thiệc thú dị :))))

6. Lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai. Không biết thế giới Ninja này có Cần sa không nhỉ? Hoặc thật nhiều trai xinh gái đẹp cũng được, toi tính mở Kĩ viện trong tương lai, Kĩ nam với nam hoặc nữ, Kĩ nữ với nữ hoặc nam :)))

7. Luyện tập nâng cao sức mạnh. Đủ để ăn trộm tiền lương của Sasuke trong tương lai khi Naruto nhận chức Hokage.

8. Cùng Shisui hố Itachi. Itachi chính là thiên tài, hố ổng mà ổng hố lại luôn, nghĩ mà tức á!

9. Chơi bài ăn tiền từ Sasuke và Itachi. Mua ha ha ha, hai người cho dù có hợp sức lại, đừng có nói tới 100 năm, 1000 năm nữa thì cũng không đánh bại được em đâu. A ha ha ha!!!

10. Có Gấu. Đến kiếp này cũng không có thằng nào tán tỉnh mình, mình bị dính lời nguyền rồi sao???

(Naruto)[Phiên bản hai] Uchiha YokoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ