Continuation

1K 28 1
                                    

Denise pov•

" this is a good start denise, why dont u try? " sabi saken nitong kaharap ko. sya si miss ana, naging costumer ko din to one day at gusto nya akong i refer dun sa kaibigan nyang naghahanap ng vocalist sa banda nila.. hindi ko talaga alam! syempre mas priority ko ngayon yung pag aaral ko.

" pwedeng pag isipan ko muna maam? medyo busy pa talaga kase ako ngayon.. lalo pat malapit na ang exam.. " ngumiti sya saken at tinapik ang balikat ko.

" okay i hope to hear a yes from you soon.. sayang kase, your a good singer and dancer denise.. kung ipapalabas mo yan im sure sisikat ka ^^ " nginitian ko nalang din sya pabalik. at tumango nalang para hindi na mangulit. may pasok pa kase ako mamaya. bale 8am pa naman kaya nagkaron ako ng oras makipag kita sa kanya ngayon :)


Habang naglalakad, naagaw ang atensyon nang dalawang couple na nAglalakad. nakasuot sila ng couple shirt at magkahawak kamay bang naglalakad, ang sweet nilang tingnan :) sana hindi sya iwan nung lalaki :)

" Denise?

nilingon ko ang tumawag saken..

" ford?

________________________

" kamusta ka na? " tanong sa kanya ni ford, naglalakad sila ngayon papunta ng campus.

" ahhmm okay lang naman :) " naisipan ni denise na magtanong kay ford kung asan si dark pero napangunahan sya ng kaba.

" did u saw dark? nag inuman kami last night, galing kase ako ng bulacan at kahapon lang din ako nakauwi. "

nagulat si denise sa narinig. hindi nya alam kung tama ba yung narinig nya kaya pinaulit nya ito kay ford.

" a-anong sabi mo? nag inuman kayo ni dark?? "

" ahm yes? why? hindi ba kayo nagKit----"

hindi na natapos ni ford ang sasabihin dahil biglang tumakbo si denise papasok ng campus.

agad na dumiretso sa comscie building at sinilip ang room..

Denise pov*

" dark??????

hingal na hingal akong tumakbo papunta dito sa room nila dark at sa wakas... nandito na sya ...

lumapit pa ako, kahit nandon ang prof nila ay dire diretso lang akong pumasok para mahawakan sya. misss na misss na misss ko na sya! hindi ko alam pero nung makita ko sya, mas nangibabaw ang pagka miss ko sa kanya ..

nasa harap ko na sya ... nagtinginan lahat ng classmates nya.. nandito rin sina adham, ken at david.

" d-dark????

sobrang lakas ng tibok ng puso ko. gustong gusto ko na syang yakapin pero bat parang may mali?

bakit ganyan lang yung reaksyon nya?

nakatingin lang sya sakin na parang hindi ako kilala. cold ang bawat pagtitig nya na parang walang nangyari. hindi nya ba ako na miss??

" dark saan ka nagpunta?? " tanong ko sa kanya. pero bigla lang syang umiwas.

" dark??

" miss? may klase kami pwedeng maghintay ka nalang hanggang mag breaktime? " sabi nung isang babaeng classmate nya.

lumingon uli ako kay dark. pero hindi na sya tumingin sakin.
wala akong nagawa kundi ang lumabas nalang..

---------------------------------------------
Pag tapos na pagtapos ng klase. dali daling dumiretso si denise sa room nila dark, pero nalungkot sya nung hindi nya na ito nakita.

The Badboy's Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon