Chapter 12

1.1K 24 0
                                    

Denise pov•

"okay class since malapit na ang culminating program, i want you to present a dance number by partner. kung magagawa nyo yan ill give u a high grades this sem"

ano?? sayaw?? eh wala akong talent jan eh. tskk maam naman huhu!

" maam pano po pag di sumali? " tanong ko kay maam, talagang hindi talaga kase ako marunong sumayaw

" its ok pero okay lang din ba sayo ang maliit na grades? " nakangiting tanong ni maam saken. oo nakangiti yan pero sa kaloob looban nyan eh inis na yan tsk.

mabilis akong umiling.. hindi ako pwede magkaron ng maliit na grades kase nga diba? scholarship ako?? so wala talaga akong choice kundi ang sumali ~_~

" okay kung ganon then find your partner at sisimulan na natin ang practice after the class" sabi nito at nagpaalam na sa aming lahat.

hayssss :( pano ba to? sino mag tuturo saken??

" hey? "

" oy keisha :)

" partner tayo sa dance show :) "

jusko!! pano ba to??

" hehe hmm umm keisha hindi kase ako marunong sumayaw hehe" nahihiya kong sabi sa kanya. pero eto na naman sya ngiti na naman

" dont worry marunong naman ako ill help u :) "

" talaga??

" yes so maghanda ka na for practice :)

tumango ako sa kanya. ang bait talaga nya :) sana hindi sya magbago :)

-----------------------------------------

" okay step by step muna tayo " nasa practice room ngayon sina denise at keisha. ngayon ang simula ng kanilang pag eensayo para sa nalalapit na program sa kanilang school

pinipilit na makasabay ni denise sa mga galaw ni keisha at mabilis naman syang natututo kaya hindi na rin nahihirapan si keisha sa kanya.

" okay ganyan i swing mo pa okay good "

" okay ang galing mo na den ;) " bati sa kanya ni keisha

" thank u sa pagturo ha hihihi" sabi nya

" ano ka ba partner naman tayo eh so eto lets move on to our costume ;) "

contemporary with hiphop ang sasayawin ng dalawa. medyo may halong daring yung sayaw pero napa payag na din si denise kase nga diba sino ba sya para mag reklamo?

" eto yung susuutin natin :) " sabay pakita sa picture na nasa phone ni keisha

napalunok bigla si denise sa nakita

" eh-eh si-sigurado ka ba ? " tanong nya. sa buong buhay nya hindi pa talaga sya nakakasuot ng ganung damit. ang isusuot lang naman nila ay black fitted backless sleeveless and short with back boots.

" hindi ba parang sobrang sexy na natin nito ? hihihi "

" nope, yung iba nga eh halos mag panty nalang tska eto kase yung bagay sa sayaw naten :) cmon denise okay lang naman siguro na magsuot ka ng ganito minsan. maputi ka naman hindi mo lang talaga ini expose :)"

sa isip ni denise hindi nya talaga alam kung tama ba tong gagawin nya. sa tanang buhay nya eh hindi nya pa naranasan magsuot ng ganong klaseng damit pero naisip nya din na para sa grado eh gagawin na lang nya.

The Badboy's Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon