Contination

1.1K 27 1
                                    

author's pov*

nagulat si denise ng dalhin sya ni dark sa rooftop ng building.

" anong ginagawa natin dito? " tanong nya sa lalaking ngayon ay may kinuha sa loob ng isang box

napatingin si denise sa kinuha ni dark at agad syang nagulat sa dala nito.

isang boquet ng napakagandang nga roses..

" here :) im sorry about those dry flowers.. i just want u to know na matagal na talaga kitang gustong bigyan ng ganyan :) "

" dark ano bang ginagawa mo?? alam mo ba lahat ng sinasabi mo? " tanong nya sa binata

" why? may mali ba sa ginagawa ko??

" dark bat moto ginagawa?? andami namang babaeng may gusto sayo jan ah! bat ako binibigyan mo nito?? "

hindi agad nakasagot si dark sa tanong ni denise. feeling tuloy nya ay talagang pinag ti tripan lang sya ni dark. pero laking gulat nya ng bigla syang niyakap ng binata sabay bulong sa tenga nya

" i dont fucking care sa mga babaeng may gusto saken. all i want is you so please stop comparing your self to them. dont worry, im willing to prove to u my sincerity :) i just want to say it again for the 2nd time.. I like you sophia denise andres ;) "

para syang yelo na unti unting natunaw sa mga sinabi ni dark. hindi nya alam kung anong sasabihin nya dahil talagang gulat na gulat sya sa ginawa at sinabi nito. wala talaga sa isipan nyang may magkakagusto sa tulad nya at ang nakakagulat pa ay ang lalaking hinahanggan ng lahat.

humiwalay si dark sa pagkakayakap at ngumiti kay denise.

" you're so cute when you're blushing :) " sabay kurot sa pisngi ni denise

"a-ano ba dark

" haha shhhh ... im just telling base on what i saw dont worry ako lang naman nakakita ;)"

napa tabon nalang ng muka si denise sa harap ni dark. sila lang dalawa ang nasa rooftop pero talagang sobrang hiya hiya ni denise feeling nya ay para na syang apple dahil sa kapulahan.

hinawakan na naman uli ni dark ang kamay nya at hinila malapit sa bench ng rooftop. pinaupo nya si denise buhat ang bulaklak na binigay nya at humarap sya sa harap ni denise.

" denise ... Can you be my girlfriend??? :)

_________________________

The Badboy's Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon