Chapter 27

1.1K 24 0
                                    

1 month na... isang bwan na din after nung nangyari sa island pero hanggang ngayon di ko pa rin malimutan. shocks naman kase eh nakakahiya kaya lalo na nung pagising ko .. nakatitig lang sya saken tae wala akong saplot nun Hahaha! kamanyakan talaga nung lalaking yun eh no!

Hindi na muna din ako bumalik sa japan. mas gusto kase ni dark na pagkatapos nalang daw nung project nya sa company nya sasama sya saken dun.. ayaw maiwanan eh !

nandito ako ngayon sa mall, namili ako ng lulutuin para mamaya.. hindi na nga ako nakakapagluto eh panay kasi ang pag aya saken ni dark para kumain sa labas di naman ako makatanggi...

kring.... kring...

" hello?

" hello love? where are u? " oh dba?? halos oras oras chini check kung asan ako, napaka possesive talaga!

" andito lang ako sa mall , namili ako ng dinner natin tonight uuwi ka naman siguro ng maaga right? "

" so... nag pa practice ka na ba for being a good wife ah" he chuckled•

" sira .. gusto ko lang kase kumain ng lutong bahay noh! oh sge na magtrabaho ka muna jan tawagan kita maya"

" haha okay okay love i love u... "

" i love u too"

Ibang klase tong lalaking to, talagang napaka sweet parang hindi nga ko makapaniwala na may ganto pala syang side eh haha..



________________________
sa wakas, tapos na rin ang lahat .. waiting for dark nalang para maka kain na ..

dingdong...

dali kong binuksan ang pintuan at hindi nga ako nagkamali.

" hi love sorry im late medyo na busy sa project eh" sabay kiss sa lips ko. parang asawa na talaga eh no hahaha !
" its ok.. cge na " kinuha ko ang bag nya at nilagay muna sa sofa, pagkatapos nyang kumain syempre balik na sya sa room nya noh..

nauna syang pumunta sa table at sinundan ko na sya pagtapos kong ilagay ang bag nya..

" wow! di ko to inexpect love ah " sabay subo ng niluto kong adobo" hmmm its best love dali tabihan moko" aya nya saken at umupo na sa table.

tumabi ako sa kanya at grabe.. parang ginutom talaga ang mistrr ko ayyts bf pala hahaha..

" masarap ba? " tanong ko sa kanya nung matapos na syang kumain. bigla nya namang hinawakan ang muka ko at hinalikan sa labi ng mabilis.. sabay bulong

" yup kasing sarap mo ;) " wahhhhh!!!!!!
agad ko syang kinurot sa tagiliran kaya napangiwi sya sa sakit bleee buti nga sayo!
" ouch haha love nagiging sadista ka na ha ouch haha"
" tahimik nga !!! " imbis na lambingin ako, aba ang lalake tinawanan lang ako! tskkk kainiss...

" love i love u " talagang walang araw na hindi ako pinapakilig ng lalaking to ! panay lang sabi ng mga sweet words kaya pano ako hindi matutunaw??
" i love u too " sabay yakap sa akin bago ko sya pinauwi ,. baka kase may iba na namang gawin yon hahaha! sorry advance lang ako mag isip hihi^^

pagkatapos kong ligpitin lahat ng pinagkainan namin.. pumunta na ako sa kwarto ko at nagsulat sa diary

Dear diary

Maganda na naman ang nangyari ngayong araw, yung boyfriend ko halos kausapin ako oras oras haha kung hindi ko lang sinaway baka dito na naman yun natulog haha.. pero sana nga ganto sya araw araw sana din dumating yung time na alukin nya na ako .. haha excited lang masyado dba?? ayoko na kase matulad kami ng dati. gusto ko magtuloy tuloy nato kasi gusto ko nang magkaron ng maganda at buong pamilya at sya ang gusto kong makasama for life.. mahal na mahal na mahal ko talaga kase yung badboy na yun eh hihi^^

oh sya bukas na naman diary ha.. ingat ^^

ps: sophia

_________________________

The Badboy's Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon