Chapter 29

1.1K 25 1
                                    

Dali daling sumakay ng kotse si denise at pina andar ito ng mabilis patungo sa club na sinabi ni micah.
habang nagda drive hindi nya maiwasang maiyak .. akala nya hindi na mambababae si dark, akala nya sapat na sya kay dark pero bakit ganto?

Pagkarating nya sa club, sobrang daming tao.. hindi muna sya pumasok . tinext nya muna si micah para sabihing nandun na sya..

sampung minuto na ang lumipas walang micah na dumating kaya minabuti nalang nyang pumasok sa loob.

pagka pasok nya halos hindi na makita ang mga tao sa paligid.. sakto namang tumunog ang phone nya at binasa ang text ni micah.

" andito ako sa banyo bes halika muna para samahan kita kung nasan si dark"

dali dali naman syang lumakad papunta ng banyo

habang naglalakad ...

....

....

" ouchhhh!!



may nakabangga na naman sya..

natumba sya at ang nakabangga nya pero dali daling tumayo ang lalaking nabangga nya..

tatayo na sana sya ng biglang inabot ng lalaki ang mga kamay sa kanya..


itinaas nya ang ulo upang makita kung sino ang nabangga nya pero laking gulat nya ng makita

ang nakangiting muka ni dark.

kasabay nun ang pag ilaw ng buong paligid at paghinto ng maingay na tugtug at napalitan ito ng mala romansang tugtug..
title: perfect by ed sheeran



gulat man ay inabot nya ang kamay ni dark. inalalayan sya nito hanggang sa tuluyan na syang makatayo

tiningnan nya ang buong paligid...

mga batchmates ... mga kaibigan at mga guro pala nila ang mga naroon ...

hindi makapaniwala si denise sa nakita. nandun din ang mga magulang ni dark at ang mga kasamahan nya sa banda.. maging si miss ana ay nandun din.

" a-ano to? " halos nauutal na syang nagtanong kay dark

nakita rin nya si micah at jona na kinililig na nakatingin sa kanya..

" love"

tiningnan nya si dark.. nakangiti itong nakatingin sa kanya.

" remember that night na pumunta kayo ni jona dito?? .. that was the first night that i kiss u ... "

inalala nya yung panahon na yon at sobrang gulat nya ng matantong si dark pala yon

" i-ikaw yun???"

" yes its me... love, that time i fell in love with u, i promise to my self na ipapa alala ko sayo ang unang pagkakataon kitang nakita and i also promise to my self na dun ko din hihingin ang kamay mo :) "

hindi na napigilan ni denise ang maluha.. unti unting lumuhod si dark sa harap nya at may kinuha sa bulsa nito..

" da-dark !

" baby love moshi ... will you allow me to marry you, and be with me for the rest of my life? "

Denise pov•

huhuhu! hindi ko talaga inexpect na mangyayari to ! sobrang saya ko ngayon .. totoo ba talaga to??? tiningnan ko si dark.. nakita ko ang pagkislap ng mata nya hababg nakatingin saken..

" yes dark my love ... i will mary you :)" ngumiti sya ng malaki at isinuot ang singsing sa akin..


" kyahhhhhhhh

" woahhhhhhh

" yipeeeerrr



nagpalakpakan ang lahat pagkatapos isuot ni dark ang singsing sa akin.. tumayo sya at agad akong niyakap ng mahigpit

" thank you so much baby "

" salamat din dark " and he kiss me again as a sign of his happiness...


grabe as in totoo pala to??? totoo ba talaga to??? shocks pa rin talaga ako sa nangyari ngayong gabi. akala ko matatapos na tong relasyon ngayong gabi pero dito na pala ang simula... simula ng buhay kasama si dark.. kasama ang lalaking minahal, minamahal at mamahalin ko pa....

__________________________

ohright last chapter nalang ^^

The Badboy's Woman (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon