Denise pov•
wahhh!! nakakahiya yung ginawa ko huhu.. bat ba kase ako tumakbo???
Pumasok ako sa loob ng hotel at umupo muna ako sandali sa may terrace. medyo ang lamig pala dito, lalo na't sobrang iksi ng soot kong short at naka sleeveless lang ako..
babalik na lang siguro ako mamaya dun..
" denise?
;O
nandito syaaa??
nagsimula na namang mag pitik ang dibdib ko.. nararamdaman ko ang presensya nya.. alam kong sobrang lapit na nya saken.. wagkang lumingon wagkang lumingon denissss ..
" love? " nanginig ang tuhod ko ng marinig ko ang boses nya sa may likod ko. para nakong naiihi na ewan .. huhu..
lumingon ako ng paunti unti at nakita ko ang sobrang gwapong muka nya.. yes i admit gwapo talaga sya..
" why did u run? " bigla syang ngumisi. tsk
" ah eh.. hehe naiihi kase ako" wow lupet ng rason no!
he chuckled . " but why are u here? dba dapat nasa cr ka? " sabay ngisi ng loko.
"ahmm.. " wala na hindi nako nakapagsalita. ngumiti lang sya at unti unting lumapit sa akin.
" can i hug u love? i miss u so much...
ha????
bago pa ako sumagot, niyakap nya na ako ng mahigpit. pumulupot ang dalawang kamay nya sa bewang ko..
" i cant even imagine myself without u denise thats why ginawa ko ang lahat para lang hindi ako makasal sa iba.. " hinigpitan nya pa ang pagkakayakap. hindi ko napansin na dahan dahan na din pala akong yumayakap sa kanya pabalik.
bumitaw sya sa pagkakayakap sa akin at tiningnan ang mga mata ko ng diretso..
" baby do u still love me?? " seryoso nyang tanong. nakahawak ang kamay nya sa kamay ko at kita ko sa mga mata nya ang pagsusumamobg sagutin ko ang tanong nya..
hindi ko namalayan, unti unti akong tumango..
nakita ko ang pag silaw ng ngiti nya at unti unti nyang inilapit ang muka sa akin.He kiss me, but this time parang bumabawi na ako sa mga halik nya..
we share each other kiss, hinawakan nya ang bewang ko at ang isay nakahawak sa batok ko.. habang nakapulupot ang bewang ko sa kanya..
" mmmm" parang unti unti akong nang init sa mga halik nya.. he kiss me torridly na parang nagmamadali.
akala koy yun na ang huli nya akong hahalikan pero nagulat nalang ako ng bigla nya akong hinila..
_________________________
Warning : ang estoryang ito ay hindi angkop sa mga batang nagbabasa. patnubay ng magulang ang kaylangan enk enk enk 18 age above lang angg pwede." hmmmm... " hindi ko mapigilang mapasinghap sa bawat halik nya.. agad nya akong dinala sa kanyang room. at habang papasok ay patuloy pa rin sya sa paghalik.
" baby is it ok with u? " bulong nya sa akin. hindi ako nagsalita dahil parang walang lumalabas sa bibig ko. ewan ko pero bigla ko nalang syang hinalikan at yun na ang umpisa ng lahat...
hinalikan nya ako mula labi, pababa hanggang sa makarating sa aking leeg habang ako.. hindi ko mapigilan ang mapa pikit sa ibang klaseng sensasyon na nararamdaman ko.,
bumaba ang mga halik nya pababa sa aking tiyan hanggang sa...
" ughhhmmm da-dark wag jan" sobrang nakakahiya naman kase kung pati dun isasali nya.. pero imbis na tumigil eh ngumisi lang sya.
" its ok baby.. i love u" sabay alis ng saplot ko pang ibaba... wala na ... eto na siguro yung tinatawag nilang bataan. isusuko ko na ang bataan...hindi ko maiwasang mapa ungol sa sarapp" ughhhhhh hmmmm " inalis nya ang lahat ng suot ko at pati na rin sa kanya..
kitang kita ko ang kanyang sandata na parang nang hahamon.. grave kinabahan ako ng sobra dahill parang sobrang sakit naman yata nyan...." denise for the last time , tatanungin kita.. is it ok with u?? " hindi na ako makatanggi... sobrang nang iinit na ako at feeling ko pulang pula na talaga ako kaya tumango nalang ako dahilan ng pag ngiti nya ng malaki..
" i love u " sabay pasok ng sandata sa maselang bahagi ng katawan ko..
" ahh,,,, hjmm d-darkkk ughhjcddtgv"
hindi ko mapaliwanag ang nararamdaman ko sa bawat pagbayo nya... hindi ba ako magsisisi nito???? bahala na ang mahalaga nalaman nyang mahal ko sya....
bahala na bukas,,..........___________________________
BINABASA MO ANG
The Badboy's Woman (Completed)
RomanceHow can a COLD, SOn of a BILLIONARE BADBOY fall for a NERD INDEPENDENT GIRL? Read the story and u will know how the story goes by <3 "I love you despite of your flaws, i adore u even if we're not on the same stand of life.. im willing to be with u...