3 months later......
" stone cold ... stone cold ..
you see me standing but im dying on the floor
stone cold.. stone cold
maybe if i dont cry , i wont feel it anymore...stone cold ... baby ..
god know's i tried to feel ..
happy for you
know that i am.. even if i ..
cant understand, ill take the pain
give me the truth, me and my heart
we'llmake it through..
if happy is her...,
im happy for you"Masigabong palakpakan ang sumalubong kay denise pagkatapos nyang kumanta. hindi nya alam na marami palang pupunta ngayong gabi.
Denise pov•
" congratulations denise.. ang galing mo talaga ^^ " masayang bati sa akin ni miss ana. oo tinanggap ko na ang deal nya at mag da dalawang buwan na din akong kumakanta ^^ hindi naman pala hassle kase minsan lang naman nagkaka event kaya hindi ko parin napapabayaan pag aaral ko :)
" thank u miss ana :) "
" im sure eto na ang start ng pag angat mo just always pray to god :) " niyakap ko miss ana. nagpasalamat ako sa kanya dahil kahit papano eh naglibang talaga ako sa pamamagitan nito :)
tapos na ang gig at kaylangan ko na ding umuwi. 9pm na pala kaylangan ko pang maglaba. hindi kase ako nakapag laba kahapon kase nga diba? may trabaho pa. pero atleast kumita ako kahapon hihi ^^
" na na na... nanana... nananana... " sino ba yun? nandito ako sa loob ng ladies room pero ang ingay masyado ni ateng .. feel na feel nya yung kinakanta nya kaya sige nalang baka masira ko pa moment eh hehe.
" oh yeah pag tumibok ang puso yeah wala ka nang magagawa kundi sundin ito... ohhhh yeahhh"
natawa nalang ako bigla. pano ba naman kase pinupokpok na yung dingding habang kumakanta hahaha. marami ng babae ang nakakarinig sa kanya pero tuloy parin sya.. hala ate ikaw na haha.
pinabayaan ko nalang. kumuha ako ng tissue sa bag ko para sana burahin ang lipstick ko. sa gig kase kaylangan talaga ng presentable ka kaya no choice nag lipstick nako.
" sis penge tissue"
"wahhhh palaka?!!!! "
" ay grave???? ang ganda naman ng palaka teng??? "
hooo!!!! jusko malapit akong himatayin sa babaeng to. pano ba naman kase bale nasa gilid ako ng pintuan ng cr nya tapos bigla nalang lumabas yung ulo nya sa ibabaw ng ginamit nyang cr.. sino namang hindi magugulat?? tas sobrang dungis nya pa.. yung lipstick naabot sa noo ><
" ay amerikana siguro to .. okay hmmmp lady ? can i get some tissue from you?? " nakangiti nyang sabi sakin pero still nakatingin pa rin ako sa muka nya.. hahaha nakaka attract kase sa kadungisan.
" ay insik si madam.. uki i try my best. chingchu chailang chuchu muchu? "
HAhAHAHA !! hindi ko kaya to Hahahaha!!!
" miss? move on na hindi sya kawalan" tiningnan nya ako na parang nagdududa. anong tingin nya baliw ako? aba...
tumigil ako sa kakatawa napagkamalan akong baliw eh tsk.
" hehehehehe miss sigena penge tissue kanina pako dito eh masakit na leeg ko"
ay oo nga pala haha.. sorry hahaha
dali akong kumuha ng tissue at inabot ko sa kanya. infierness ha napatawa nyako hehe.
pagtapos kong magpunas sakto naman syang lumabas. wala ng lipstick sa noo.
" miss salamat ha" bigla nyang sabi saken at kumuha sya ng alcohol sa bag nya.
" welcome.
" singer ka din? narinig kitang kumakanta kanina ah ganda ng boses mo ihihihi.. "
habang nag aayos ako, panay naman ang daldal nya. muka syang clingy pero maganda naman sya. mukang mayaman at sobrang kinis (inggit ako haha konti^^)
" hmmmp hindi naman hehe pag may event lang din ako kumakanta rito:)"
" ahh sana marinig pa kita sa susunod ^^ by the way ako nga pala si micah :) " inilahad nya ang kamay nya, alangan namang tanggihan ko.
" ako si denise :) nice meeting u micah :) " nag shake hands kaming dalawa. grabe lamig ng kamay nya.
" pwede ba kong sumabay pag uwi? si mang estong kase ih iniwan ako tas yung bf ko naman nandun pa sa bar nakikipaglandian. " ah?? talaga?? bat parang wala lang sa kanya?
" ha? okay lang sayo na nakikipaglandian bf mo? "
ngumisi sya saken.
" aba oo naman! aslong as me kalandian din ako "
napa ubo ako sa sagot nya. totoo???
" hahaha joke lang uy ! hhmmp oo okay lang saken tsaka sino bang mawawalan? siya naman eh hindi ako hahaha"
bilib ako sa babaeng to mukang walang pake sa mundo hahaha.
pumayag na rin ako na sumabay sa kanya. sinundo kase sya ni mang estong kuno. nag insist syang ihatid ako.. nung una hindi ako pumayag pero alam nyo ginawa nya??? binigyan lang naman nya ako ng telepono at hotline number ng police ambulansya firestation pati dswd Hahahaha tsaka yung id nya at ni mang estong aba binigay Hahahaha..
baka daw kase akala ko kikidnapin nyako .at dahil sa kakulitan ng babaeng to wala na akong nagawa kundi ang pumayag nalang.
" sis bigay mo phone number mo, sorry ha fc ako haha talagang friendly lang kase ako ih hihihi"
muka syang bata kung tingnan. talagang ang kulit..
" okay sige pero magpakilala ka ah. "
" aba oo naman -"
binigay ko na sa kanya ang phone number ko, pagkatapos ay umalis na sya kasama si mang estong..
hayYyy! sobrang pagod ko ngayong araw , buti nalang sabado bukas at 11am pa pasok ko sa trabaho.. makakapag pahinga pako.
2 months na rin yung lumipas at eto ako... balik sa dati na walang inaatupag kondi aral at trabaho.
tungkol sa kanya? hindi ko na sya nakikita. hindi na kase ako pumupunta sa lugar na andyan sya. kumbaga iwas iwas muna para makalimutan. sa totoo lang oo iniiwasan ko muna sya.. 5:30 palang pumupunta nako sa campus para di kami magsalubong at dun na lang din ako sa room kumakain. late na dinakong umuuwi yung alam kong wala ng tao sa building nila. hindi ko pa talaga kase kaya na makita sya .. hindi nyo naman ako masisisi diva??
nagkita na din kami ni jona, pero wala ng galit.. hindi ko na sya kinakausap pero hindi ako galit sa kanya :) ayoko lang talaga ng gulo. bitter na ba ako kung ganon? parang di naman ata.
hayss oh sya, pagod na pagod talaga ako kaya kaylangan ko na talagang matulog..
-----------------------------------------
BINABASA MO ANG
The Badboy's Woman (Completed)
RomanceHow can a COLD, SOn of a BILLIONARE BADBOY fall for a NERD INDEPENDENT GIRL? Read the story and u will know how the story goes by <3 "I love you despite of your flaws, i adore u even if we're not on the same stand of life.. im willing to be with u...