Cứ mỗi thứ bảy hàng tuần bốn người sẽ tụ ở nhà Daniel chơi, khi cao hứng có thể sẽ livestream nói chuyện với mọi người. Hiện tại bốn người đang ở phòng Daniel, trong khi hắn đang bật điện thoại chuẩn bị livestream thì Hwang Minhyun lại đang dọn dẹp cái đống bừa bộn do hắn bày ra. Hai người kia thì ngồi dưới sàn chiến đấu với một núi bánh trái bày la liệt.
Chờ mọi người vào xem nhiều rồi, Daniel mới chính thức chào hỏi.
"Chào mọi người, hôm nay có ba người kia ở đây, nên anh live cho mọi người xem nè."
Daniel nói xong, liền chỉnh lại camera một chút, sau đó nhìn vào màn hình đưa tay chỉnh tóc mình lại.
Hàng loạt comment bên dưới hỏi Minhyun đâu, hắn ngó quanh quất trong phòng chẳng thấy, nghe lục đục trong nhà vệ sinh liền lên tiếng gọi.
"Minhyun, mọi người kiếm mày nè."
Minhyun sau khi dẹp xong phòng của Daniel mới leo lên giường ngồi kế hắn, anh quay sang lườm Daniel một cái, bắt đầu kể.
"Mọi người không biết thằng này nó ở dơ cỡ nào đâu."
Minhyun vừa dứt tiếng hai người đang ăn bánh kia liền gật đầu lia lịa, Daniel nhăn mặt.
"Mày nói vậy mấy bạn tưởng thiệt rồi sao?"
"Ủa chứ tao nói thiệt mà?"
Sau đó Daniel cứ thì thầm vào tai Minhyun điều gì đó, còn anh nhìn màn hình đọc comment. Vừa thấy comment của nick "Ánh Pùi's" Minhyun đã khều vai Daniel chỉ tay vào màn hình.
Sở dĩ anh biết thằng nhóc ấy là vì nó không chỉ nhắn tin cho Daniel mà ngày nào nó cũng nhắn cho ba người còn lại với nội dung tương tự.
Nó comment hỏi một câu thế này "Anh Daniel khuya nay có định live tâm sự tuổi hường tới rạng sáng nữa không?"
Daniel vừa đọc xong liền lắc đầu, tay bóc vài miếng bánh bỏ vào mồm, vừa nhai vừa nói.
"Anh không live nữa đâu, để mấy đứa ngủ sớm."
Hai người kia ngồi dưới sàn nghe vậy liền bĩu môi, Yoon Jisung không nhịn được liền nói.
"Làm như mày quan trọng lắm vậy."
Daniel đưa máy cho Minhyun cầm, quay đầu sang phía Jisung bắt đầu kể.
"Trời ơi ông nội, hổm tui tới cơn 12h khuya tui bật live ngồi nói nhảm tới 3h sáng, vậy mà cả ngàn người coi đó cha nội."
Kwon Hyunbin ngước mắt nhìn camera, vẫy vẫy một hồi lại tiếp tục sự nghiệp ăn bánh của mình. Minhyun ngồi không liền ngứa tay, một tay chỉnh camera, tay còn lại cứ hết chỉnh áo đến chỉnh quần, không thì chỉnh lại tóc, nhìn vào màn hình cười cười.
"Cũng đúng mà, với lại mấy bạn follow bọn mình đa số là học sinh dù gì cũng không nên live trễ."
Bốn người live tầm nửa tiếng liền tạm biệt mọi người rồi tắt máy.
Trong khi Minhyun đang loay hoay tắt máy, Daniel đã đạp một cước khiến Minhyun ngã người sang một bên.
"Thằng mất dạy, mày dám bêu rếu tao trên live vậy đó hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
bản thảo chưa hoàn thành
Фанфикtất cả những gì chưa công khai, và như tên, đều dang dở cả.