Một buổi tối đẹp trời như bao buổi tối khác, Song Tử, Nhân Mã, Bạch Dương ba đứa ngồi giữa phòng khách, không khí cực kì căng thẳng nhìn nhau.
"Kéo búa bao!"
Đột nhiên ba đứa bắt đầu chơi oẳn tù tì, Nhân Mã ra kéo, Song Tử ra kéo, Bạch Dương ra búa. Round đầu Bạch Dương win!
"Kéo búa bao!"
Song Tử ra búa, Nhân Mã ra búa, Bạch Dương ra bao! Round hai, Bạch Dương win!
"Háhá tao thắng rồ..."
Bạch Dương nhảy lên sung sướng la hét, nhưng chưa kịp tận hưởng khoảnh khắc chiến thắng, một bịch bánh cùng một cái gối không chút lưu tình đập thẳng vào trong mặt, Bạch Dương (lại) K.O.
"Con Dương out game rồi, chị em đâu, xông lên!" Nhân Mã đạp lên người Bạch Dương, tư thế oai phong như tướng quân chỉ huy ba quân tướng sĩ ra trận giết địch. Sau khi ra lệnh xong còn không quên đạp cho con người đang bị mình dẫm lên thêm mấy cái.
Team của Bạch Dương chưa kịp làm cái quái gì thì lại nhận được tin chủ soái bị quân địch bắt sống, Xử Nữ hốt hoảng lập tức dẫn đồng bọn đi trốn. Kế hoạch kế hiếc gì giờ này, chạy trước rồi tính!
Bên Nhân Mã có vẻ như không quan tâm đến đám Pháp sư trừ tà cho lắm, dẫn quân đánh thêm một phát vào bên Song Tử rồi cũng ba chân bốn cẳng kéo nhau chạy đi.
Thiên Yết sống sót sau đợt tập kích vừa rồi, thương tiếc nhìn Bạch Dương như con cá mắc cạn giãy đành đạch dưới đất: "Tốt số ghê, lần nào vừa ra trận cũng bị đập chết (¬_¬)"
"Tao nghỉ chơi, tụi bây làm gì làm đi. Còn nữa, đừng có đến phòng tao, không tiếp. Vậy nhé!" Thiên Yết cõng Bạch Dương lên lầu, cảnh cáo đám nhóm mình. Có cảm giác rằng nếu lần này thật sự làm trái ý cô, ba đứa chắc bị giết bằng thuốc kích dục quá.
Song Tử cùng Sư Tử, Kim Ngưu nhắm mắt lại, tay đặt lên ngực trái, một phút mặc niệm dành cho Bạch Dương. Thiên Yết nó vẫn còn cay cái vụ đêm giáng sinh...
Một phút trôi qua, ba đứa bắt đầu tìm chỗ đi trốn.
"Ơ... mày cầm cái giống gì thế hả Xử?"
"Dao thái chứ gì nữa mậy. Đừng có lo, này là gối thôi, đập cũng không có chết được đâu."
"Gì mà ghê vậy ba, mấy bữa trước qua phòng mày có thấy đâu."
"Mới hôm qua tao mua đó. Bạch Dương nó tặng cho tao."
Ma Kết nghe đến câu "nó tặng cho tao" mà nổi hết cả da gà. Nghĩ tới cảnh tượng mà Thiên Yết vừa ra khỏi phòng, Xử Nữ như mấy đứa biến thái tốc biến vào phòng Bạch Dương, qua một hồi "tâm sự" thì lại vui vẻ đi ra khỏi phòng với tiền trên tay, còn Bạch Dương thì nằm xụi lơ như mấy cái xác chết trôi chuẩn bị được thả trôi sông... nghĩ thôi mà cũng rùng mình...
"Tụi bây đừng có nói nhảm nữa, mục tiêu tới rồi kìa." Thiên Bình thông báo cho đồng bọn.
Hiện tại cả hai đều đang ở cùng nhau, chỉ có Thiên Bình là nấp ở nhà kho quan sát ra ngoài rồi dùng điện thoại nhắn tin vào nhóm cho hai đứa kia biết. Xử Nữ và Ma Kết đều nhận được thông tin, chuẩn bị thực hiện kế hoạch.
Như dự đoán, Kim Ngưu và Song Tử đi về hướng này. Chờ hai người đến gần hơn một chút, Xử Nữ cùng Ma Kết lao ra ngoài như một vị thần, tập kích làm cho hai người kia trở tay không kịp.
Khoảnh khắc vừa lao ra, Xử Nữ chả biết vấp phải cái gì té lộn cổ xuống sàn nhà, tay vớ lấy được Ma Kết nắm liền kéo theo.
Vâng, quả là một nước đi nguy hiểm, đến mức dell ai có thể trở tay kịp.
Xử Nữ, Ma Kết out!
Xử Nữ: ⊙_⊙
Ma Kết: À rế!!!!Σ(⊙▽⊙")
Trận chiến lại tiếp diễn cho đến khi Xà Phu đến nhà và Sư Tử "vô tình" cầm cái gối hình con dao thái của Xử Nữ ban cho anh chủ nhà một cái...
"Tiền nhà tháng này tăng thêm 500 em nhé..."
Trận chiến cuối cùng cũng kết thúc.
Pi xà Cục Bông được chuyển qua cho Xà Phu nuôi, tiền nhà tăng thêm 500k
...
Đm đời như loèn!
...
Tiểu kịch trường
Xử Nữ: Quỷ Sư Tử! Dao thái của tao!!
Ma Kết: Con điên Xử Nữ, tao u đầu rồi nè! ╭∩╮
Thiên Bình (khóc ròng): Bông Bông của mẹ, con chịu khổ rồi 〒_〒
Ma Kết: Xác con Dương đâu rồi? Nhà có ai lấy đi bán chưa vậy?
Song Tử: Nó đi ụ với Thiên Yết rồi.
Ma Kết: ...
Xử Nữ: ...
Thiên Bình: Chết mịa mì đi con...
Bạch Dương: A... Yamete...
Tác giả có lời muốn nói: Hello mọi người, ta cum bách lại rồi đây!! Nghỉ cho đã xong giờ đi học lại ngáo hết cả rồi...
Nhớ ngày nào mới bắt đầu viết chỉ có vài lượt theo dõi, mà bây giờ đã lên đến con số 73 rồi (╥﹏╥) thật là xúc động quá a. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và theo dõi truyện đến ngày hôm nay. Cúi đầu 180 độ chân thành cảm ơn mọi người T_T ≥﹏≤
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộn
HumorMột căn nhà trọ rộng thênh thang mà chỉ có 6 phòng? Một ông chủ cho thuê nhà mê bách hợp? 12 đứa con gái bởi vì dòng đời đưa đẩy mà cùng thuê dính căn nhà trọ quái đản? Tất cả chỉ có trong nhà trọ vui nhộn, còn chần chờ nữa mà không mau lọt hố ≧ω≦ T...