Chương đặc biệt: Ký sự Ngôi Sao (1)

1K 87 39
                                    

Nhà trọ của Xà Phu, tương truyền vài năm nay khi đám giặc dọn vào ở, có lưu lại một quyển nhật kí do đích thân Xử Nữ làm phóng viên. Trong đó, gồm chứa những thông tin mật như sau...

1. Bảo Bình là người miền Bắc

Xử Nữ đã tìm thấy điều này, khi mà học chung một năm, ở nhà với nhau được hơn vài tháng, cũng chưa ai biết được.

Bảo Bình là gái Bắc, người con gái Hà Nội với nước da trắng như tuyết, mái tóc mượt như nhung. Nàng là người Công Giáo, mỗi tuần đều đi nhà thờ, lắng nghe lời cha giảng. Nàng hay đi rửa tội, cũng từng ước mơ sẽ có một đám cưới cho riêng mình ở lễ đường.

Nhưng nàng chưa từng xem đồng tính là một tội lỗi.

Nhân chứng đặc biệt: "Giọng Bảo Bình hay lắm!"

2. Cự Giải ghét ăn sầu riêng

Từng có hôm, Thiên Yết được người bác dưới quê gửi lên tận mười trái sầu riêng. Bởi vì trúng mùa, bán lời mà thậm chí còn dư cả đống. Người bác ấy nhớ đến đứa nhóc tình nghĩa, liền không ngần ngại, gọi một phát ship thẳng lên mười trái sầu riêng...

Xử Nữ còn nhớ, cả tuần đó 12 đứa ăn sầu riêng thay cơm. Đói cũng ăn, buồn cũng ăn, không còn gì ăn cũng quơ đại nó mà ăn. Kinh dị, quá kinh dị. Tuần đấy đúng là địa ngục trần gian.

Lại phải nói đến, Cự Giải con nhà tiểu thư danh giá, cả đời còn chưa biết hai chữ "sầu riêng" là gì. Hôm nay lần đầu tiên Thiên Yết mang đến, cô nàng ngay lập tức bay vào săm soi ngắm nghía. Không mất quá nhiều thời gian để tập quen với mùi vị của nó.

"Ngon không?" Xử Nữ từng hỏi như vậy.

"Ngon!"

Và, tuần sau nàng tăng hẳn 5kg.

Cự Giải: "..."

Từ đấy Cự Giải ghét cay ghét đắng sầu riêng.

Nhân chứng đặc biệt: "Cự Giải đã mém giết tao..."

3. Bạch Dương từng bị chó cắn

Song Ngư kể từ năm 2 tuổi, đã là hàng xóm thân thiết của nhà Bạch Dương. Hai đứa tuy không học chung, giao tình cũng không tốt lắm. Thế nhưng đối phương làm gì, đứa còn lại cũng biết.

Thật ra là nguyên xóm biết.

Có một ngày, hàng xóm bên cạnh mua về một con chó Ngao Tây Tạng. Da nó đen sậm, mắt nó lạnh lùng. Hơn nữa, là nó rất ghét Bạch Dương.

Bạch Dương không hiểu, cũng không biết vì sao nó cay cú mình đến vậy. Nàng chẳng qua là thường hay qua gạ gẫm con gái của chủ nó, lâu lâu thì qua giành đồ ăn với nó ăn chọc nó một chút. Thỉnh thoảng lại ôm nó cưng nựng xoa đầu. Ngoài những điều đó ra, nàng đã từng làm gì hại nó đâu?

Thế mà buổi chiều định mệnh hôm ấy, đã có một cuộc nổi dậy nổ ra.

Con chó ấy nhân lúc chủ dẫn nó đi công viên, trùng hợp thuận đường với Bạch Dương đang đi về. Nó lao đến với một tốc độ xé gió, phi tới sau lưng đứa nhóc nghịch ngợm đang tung tăng về nhà kia. Mà nó chạy đến, không phải để mừng rỡ hay gì cả.

Mà đi để trả thù.

Nó vụt một cái, ngay lập tức cắn vào mông Bạch Dương một nhát chí mạng.

Bạch Dương lúc đó 7 tuổi.

Nhân chứng đặc biệt: "Tin tao đi, con chó nó ghét con Dương bởi vì con Dương trắng hơn nó đấy."

4. Thiên Bình là học sinh hư

Thiên Bình thật ra chả phải là con nhà người ta trong truyền thuyết, hay là vị sao đỏ ngầu lòi như trong fanfic đâu.

Năm đầu tiên vào nhận lớp, Thiên Bình đã được xếp vào lớp chuyên giỏi nhất - 10D. Cô nàng không phụ lòng cha mẹ, ngay bước đầu tiên đã lên được bậc thang của đỉnh vinh quang. Khỏi phải nói, cha mẹ nàng đã nở mày nở mặt như thế nào.

Nhưng đó chỉ là ngày đầu thôi, ngày thứ hai mới đúng là địa ngục.

Cô giáo chủ nhiệm vì muốn tạo sự thoải mái, cũng như khuấy động buổi giới thiệu của mình cho rực rỡ. Cô đã tinh nghịch hỏi một câu rằng: "Con chim gì đi bằng hai chân, nhảy trên đất?"

Thiên Bình điềm tĩnh trả lời.

"Con cu."

Vào ngày hôm đó, Thiên Bình bị đẩy xuống lớp dở nhất - 10A.

Nhân chứng đặc biệt: "Hồi đó nó lạnh lùng, lười nói nhiều cho nên mới nói ngắn gọn. Mà nó đâu biết, lúc ấy nó trẻ trâu vl =)))))"

*Bổ sung: Ý của Thiên Bình là con chim cu.

5. Song Tử sợ thằn lằn

Xử Nữ từng thấy, Song Tử mạnh mẽ biết nhường nào. Khi mà ba con gián đồng loạt xuất hiện trong phòng của mấy đứa khác, hay có chuột lẻn vào trong chăn của đám kia. Song Tử đều như một vị anh hùng, bước đến bắt từng con một ra khỏi căn cứ, đá đít nó ra khỏi nhà của nàng.

Cả đám 11 đứa cứ nghĩ, Song Tử như vậy thì chắc không sợ con động vật nào đâu. Bởi vì nàng là siêu anh hùng cmnr.

Thế nhưng vẫn sai...

Một ngày nọ, khi Song Tử phát hiện có một con thằn lằn trong phòng mình. Nàng đã xỉu lên xỉu xuống, chạy sang ở ké phòng Bạch Dương. Nàng nhất quyết, Song Ngư mà không bắt con đó ra, Song Ngư mà còn tha cho con đấy. Nàng thề, nàng sẽ không bao giờ nấu mì cho Song Ngư ăn nữa.

Vậy là Song Ngư phải bắt nó ra.

Xử Nữ đã đi hỏi: "Tại sao mày ghét nó dữ vậy?"

Song Tử: "Tại nhìn mặt nó thiểu năng."

Xử Nữ: "Và...?"

Song Tử: "Hết rồi."

Xử Nữ: "..."

Nhân chứng đặc biệt: "Có hôm Song Tử đang tắm, lại đột nhiên phát hiện ra có con thằn lằn bám trên tường. Nó không thèm mặc đồ, đùng một cái phi thẳng lên người Song Ngư, dính một cục ở đấy. Mà, cũng vì vụ đấy, hai ngày sau nó không dám bước vào nhà tắm."

(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ