"Này em yêu ơi, em muốn uống tà tữa."
"Ô kê em yêu ơi há miệng... ra!"
"A..."
Sư Tử cầm nguyên trái ớt hiểm nhét thẳng vào trong miệng Ma Kết, xong việc lại tiếp tục ngồi lướt facebook.
"Aaaaaaaaaaa!!!!"
Sư Tử không quan tâm
"Aaaaaaaaaaa!!!!!"
Sư Tử say dell quan tâm
"Quỷ Sư Tử!!!"
"Này thì quỷ Sư Tử! Bố lại sợ mày quá cơ! Sau này tà tữa gì nữa là tao cho ăn ớt thay cơm luôn nhé. Than béo cho đã mà ngày nào cũng trà sữa, có ngày tao vắt sữa mày cho mày tự uống bây giờ!"
"..."
...
Sáng hôm sau Ma Kết đến trường với tình trạng không thể nào tốt hơn được nữa. Mấy đứa cùng lớp nhìn thấy toàn hỏi "bộ mày bị đánh ghen hay gì mà miệng sưng phù lên hết thế."
A di đà phật...
Kết hôm nay tu...
Kết hông có khẩu nghiệp...
Diss me mấy thằng cà khịa bà sáng giờ, bà ghim nhá!
...
Tiểu kịch trường
Nhân Mã: Sư Tử cục súc vl...
Thiên Yết: Vãi cả tự vắt sữa của mày cho mày uống. Cười chết tao rồi 😂😂
Kim Ngưu: Sữa bò đại hạ giá đây...
Song Tử: Bảo Bảo đâu rồi, đi bắt con trâu của mày về chuồng kìa. Nó lên cơn ngáo rồi.
Song Ngư: Một hai ba lên! Cháu lên ba cháu đi mẫu giáo. Cô thương cháu thì cháu không khóc nhè!
Thiên Bình: Chết rồi tụi bây ơi, thằng Minh lớp A nó đi đồn Ma Kết đi cướp bồ người ta, bị đập cho phù mỏ kìa!
Sư Tử (lạnh mặt): Con dao thái bữa con hông Xử.
Xử Nữ (dâng bảo khí): Đây thưa Vương gia, hãy đi chém chết thằng đó rồi thả trôi sông để trấn an lòng dân đi ạ!
Cự Giải: Sau này tao có nên bỏ thuốc vào trà sữa hông tar...
Ma Kết (quỳ xuống): Con lạy mẹ, vào trong bếp quẩy dùm con đi. Tao còn muốn sống Giải ơi T_T
Mều: A í à a í à à à à à à
Bảo Bình (một phát K.O con Mều mặt bự): Tụi bây cứ nói tiếp đi, để tao giải quyết con này đã. Giải ơi, tối nay ăn thịt mèo xào, chiên hay luộc?
Mều: ...
Tác giả có lời muốn nói: Vừa mới trở lại... mấy đứa bây ít ác với mị lắm T_T
Lưu ý nhỏ của tác giả: "Minh" chỉ là tên một nhân vật thôi, hoàn toàn không có ý công kích ai hay ý gì khác cả. Xin nhắc lại là chỉ là tên nhân vật trong truyện của Mều mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộn
HumorMột căn nhà trọ rộng thênh thang mà chỉ có 6 phòng? Một ông chủ cho thuê nhà mê bách hợp? 12 đứa con gái bởi vì dòng đời đưa đẩy mà cùng thuê dính căn nhà trọ quái đản? Tất cả chỉ có trong nhà trọ vui nhộn, còn chần chờ nữa mà không mau lọt hố ≧ω≦ T...