Chương 38: Tra tấn

692 88 41
                                    

Nếu như nói về sự tàn bạo với những màn tra tấn thời xưa, tùng xẻo, tứ mã phanh thây, kẹp tay sẽ không nằm ngoài danh sách được nhiều người nhắc tới nhiều nhất. Thế nhưng bây giờ đã không còn như thời xưa, bây giờ chính là thời đại công nghệ thông minh. Càng phát triển thì càng phải tư duy, mà đã tư duy rồi thì mấy trò tra tấn cũ rích ấy sẽ không được sử dụng lại.

Sư Tử bởi vì trong trận chiến ở phòng khách đội hình bị phá vỡ, đồng chí chiến đấu bên cạnh xách dép ôm vợ ôm con đua nhau mà chạy. Chúng nó xô đẩy nhau phóng về căn cứ, vô tình dẫm đạp lên người cô vô tội vạ, cuối cùng cô bị quân địch bắt sống đem về nhà như chiến lợi phẩm...

Ma Kết với Xử Nữ, hai đứa kéo Sư Tử nằm ra giữa phòng. Xong rồi lại giữ lấy hai tay hai chân nó lại, mặc kệ cho nó có vùng vẫy la hét như thế nào, chả có đứa nào quan tâm.

Bạch Dương vẻ mặt vô lại, cười hề hề như bọn biến thái, cầm cây nhíp lăm le đi đến gần Sư Tử. Sư Tử gào rống.

"Mẹ bà con mặt l, thả bố mày ra!"

Bạch Dương đi đến bên cạnh Sư Tử, giả vờ thương hại lắc đầu vài cái, xong sau đấy quát: "Giữ chặt nó vào, để tao xem bữa nay ai đến cứu mày!"

Sư Tử giờ này bị bắt, tính mạng xác định như cá nằm trên thớt. Xử Nữ với Ma Kết vốn đã giữ Sư Tử chặt lắm rồi, lời Bạch Dương vừa dứt tụi nó càng đè mạnh hơn nữa. Khiến cho cô một chút sức lực vùng vẫy cũng không còn.

"Đụ mẹ tao thề, mày mà dám đụng đến một cọng lông chân của tao, sau này tao sẽ cạo sạch lông mày của mày!!!!! Aaaaaaaaaaa con mặt lìn độc ác!!!!"

...

Tiểu kịch trường

Thiên Yết: Ai kêu hôm bữa bày trò xúi con Tử nhổ lông chân con Dương chi... giờ bị nó bắt lại thì nhân quả báo ứng đó thấy chưa ๏_๏

Kim Ngưu (thở phào nhẹ nhõm): May mà nãy tao lỡ đạp vào chân con Sư làm nó ăn đau chạy chậm. Không thì giờ này chắc đứa nằm đó là tao rồi...

Song Tử: Vỡ trận rồi thì thế nào cũng bị địch bắt sống, chỉ là không biết sớm hay muộn thôi (¬_¬)

Bạch Dương: Á há há một cọng nè... hai cọng nè... ba cọng nè...! Bữa nay mày tới số với tao rồi (*'▽'*)♪

Xử Nữ: Hay quá đại vương ơi, vặt hết lông mèo nó luôn cho tao! :))))))

Ma Kết (la hét): Cuối cùng mày cũng có ngày hôm nay rồi :))) rơi vào tay tụi tao là vạn kiếp bất phục nha con!

Nhân Mã (cảm thấy may mắn): Tao mà bữa nay dẫn tụi bây đi đánh thành tụi nó là cũng xong luôn rồi ha (¬_¬)

Song Ngư: Mọe bà, nhìn thôi cũng thấy thốn rồi (¬_¬)

Bảo Bình: Lông chân một cọng bán đấu giá bao nhiêu vậy?

Cự Giải: Mày định mua lông về gắn lên chỗ bị hói của con gà đồ chơi hôm trước à?

Bảo Bình: Sao biết hay vậy...

Thiên Bình (nhìn đám team mình hành hạ người con gái "yếu đuối"): ...

Tác giả có lời muốn nói: Đựu mọe chơi pubg, có thằng chơi chung nghe mình nói thích con gái, cái thằng cha nội: "Không được, anh phải bẻ thẳng em lại thôi." :)))) bẻ cái đầu bu*i chứ bẻ. Đụ mẹ cộc vl

(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ