Chương 40: Ai biết gì đâu

589 79 24
                                    

Trong cái nhà trọ này, cứ tưởng mỗi con Song Ngư là lươn lẹo nhất. Cho đến vào ngày thứ tư hôm nay, một ván game among us đã khiến cho con sói quỷ quyệt thứ hai thoát khỏi cái vỏ của mình...

Kim Ngưu may mắn làm Impostor, vừa vào game đã dụ dỗ Bảo Bình đi chung với mình. Cũng bởi Bảo Bình quá ngây thơ, tin tất tần tật những gì Kim Ngưu nói. Game vừa bắt đầu đã lon ton xách dép chạy đi theo người yêu.

Cũng từ đây, drama bắt đầu xảy ra...

Kim Ngưu dẫn Bảo Bình đi đến phòng điện, bật map lên tắt đèn đóng cửa đủ hết các bước. Cuối cùng trong sự ngây thơ và ngỡ ngàng của cô người yêu, Kim Ngưu rút cây súng ra bắn vào mồm Bảo Bình.

"Ủa bây ơi, tao thấy cái xác ở phòng điện nè? Màu xanh lá nhìn quen dữ ta?" Thiên Yết tung tăng chạy trong tàu vũ trụ, làm từ nhiệm vụ này đến nhiệm vụ khác. Cho đến khi cô nàng nhảy vào phòng điện, lại thấy thân thể ngọc ngà Bảo Bình nằm chễm chệ giữa sân.

"Rì pọt, rì pọt nhanhhhhh!"

"Ối dồi ôi mấy má ơi Σ(O_O;)"

"Hông phải tao nha, tao đang đứng quẹt thẻ!"

"Ê, con đang đứng ở O2 nha, đừng có suy nghĩ tầm bậy!"

Thế là trong khi các thám tử online, đứa suy đoán lung tung, đứa kích động lòng dân vote bậy bạ. Kim Ngưu lại giả vờ lấy nước suối chấm lên mắt, đau thương khóc thuê cho Bảo Bình.

"Trời ơi vợ tao, vợ tao mà :(( ai giết vợ tao rồi, trời ơi..."

Bảo Bình nhìn đoạn chat trơ trẽn của Kim Ngưu trên phần trò chuyện, hít một hơi thật sâu dẹp điện thoại qua một bên. Cô nàng xách con dao thái lẻn bự tổ bố dưới gối mình ra, khí thế hào hùng đi trừ gian diệt bảo

Một lát sau, phòng đầu não tập trung team Song Tử bung cửa, xách dép đua nhau chạy tán loạn. Chúng nó ôm nhau, vừa khóc vừa la làng.

"Đcm con Bảo nó điên rồi, nó xách dao cạo đầu con Ngưu kìa!"

"Đụ mẹ thù hận với con Ngưu rồi mắc gì cắt một nhúm lông chân của tao???"

"Gọi công an đi mấy mẹ, nó giết con Ngưu thật kìa!!! Áaaaaaaa!"

...

Tiểu kịch trường

Kim Ngưu: Oẹ oẹ oẹ, ặc ặc ặc...!.

Nhân Mã: Ông nội mẹ tao ơi, con Bảo nó giấu con dao ở đó từ bao giờ vậy?

Song Ngư: Hồi tuần trước tao cứ thấy cái gì cấn cấn dưới gối Bảo Bình, nhưng mà không có kiểm tra...

Bạch Dương: Con Yết mà vầy tao xuống tóc lên rừng ở :)

Xử Nữ: Chúng bây nên tập làm quen dần với điều đó đi. Bé Giải nhà tao giấu đủ nguyên bộ dao dưới gối tao nè :")

Thiên Yết: ...

Cự Giải: Ý kiến?

Xử Nữ: Đâu có đâu, nhờ có mấy cái đó tối tao ngủ mới ngon á. Phải cảm ơn Giải nữa mới đúng. Hi hi ٩(●˙—˙●)۶

Cự Giải: Ừ, biết điều.

Song Tử: Mấy đứa có muốn xoá game hông...?

Bảo Bình: Đéo.

(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ