"Tao không tin được, mày lại là loại người như vậy!" Thiên Yết cầm cái gối, đánh loạn xạ vào người Bạch Dương: "Bữa nay không giải thích rõ thì mày chết với tao!"
Bạch Dương tay không tấc sắt, cũng không dám đánh lại. Chỉ có thể trái phải né mấy đòn tấn công thô bạo, cả người toát đầy mồ hôi lạnh.
"Thôi nào chị yêu, bạn em thôi mà. Hạ hoả hạ hoả..."
"Bạn mày mà nói chuyện ngọt xớt thế à? Chơi với tao lần nào cũng đợi tao nhắc mới tặng gà. Mà tặng cũng có đúng một con. Nay con đó vừa vào là đã xồn xồn lên tặng hết gà cho nó rồi. Mày bảo tao bình tĩnh kiểu gì! Chưa kể chơi liên tiếp mấy bữa rồi, đừng có xạo lìn với tao là mày không biết nó thích mày!"
"Chị ơi đừng giận nữa mà, từ từ rồi nói, chị ơi...!"
Trên lầu chúng nó choảng nhau túi bụi, đến mức Bạch Dương không dám ở lại nữa. Phá cửa một phát chạy ra khỏi nhà. Thiên Yết xỏ đôi dép vào rồi cũng nhanh chân chạy theo.
Xử Nữ nhìn một màn này khẽ lắc đầu: "Aizz, khổ thân con bé..."
Sư Tử: "Nhìn cũng tội ghê ha."
Song Ngư chuyển kênh TV: "Ngu thì chết khóc lóc cái loz."
"..."
Kim Ngưu không quan tâm lắm đến mấy chuyện này. Mỗi ngày tụi nó đều sẽ gây chiến với nhau. Không cặp này thì cặp khác, còn không là phe này với phe khác. Sống ở đây lâu quá cô nàng nhìn rồi cũng thành quen. Vì thế nên bóc vỏ quýt ra, vừa ăn vừa coi TV với đám bạn bên dưới.
Đáng lẽ Bảo Bình giờ này cũng sẽ ngồi ở đây xem chung với cô, chẳng qua là nhà hết dầu ăn, Thiên Bình mới bảo nó đi mua thêm về mà xài. Thế nên Kim Ngưu mới cô đơn ngồi xem tụi bạn rắc cẩu lương ở đây nè.
Nghĩ mà chán.
Đang ngồi xem phim vui vẻ, điện thoại mà Bảo Bình để ở nhà nằm kế bên Kim Ngưu đột nhiên vang lên tiếng thông báo. Kim Ngưu không phải đứa thích xem mấy cái đồ riêng tư của người ta đâu, chỉ là hôm nay không biết vì sao, có gì đó cứ thôi thúc cô phải cầm lấy điện thoại của Bảo Bình.
Dòng tin nhắn hiện lên.
Cục mỡ chimte ♥: "Đưa tay đây bạn ơi, nắm tay tối mình cùng chơi game bạn nhé ^^"
Bảo Bình đúng lúc mở cửa đi vào nhà.
Kim Ngưu máu nóng dân tràn, tát vào mặt Sư Tử cùng Ma Kết hai đứa cứ show ân ái mãi từ nãy đến giờ. Sau đấy nhảy khỏi sô pha chạy thẳng về phía Bảo Bình.
"Yêu nghiệt, mau nộp mạng!"
Bảo Bình vừa bước vào nhà: "Cái gì vậy má ∑( ̄□ ̄;)"
...
Tiểu kịch trường
Sư Tử: Ủa rồi khi không tao bị đánh...
Ma Kết: Chắc nó đánh mình mày :)
Xử Nữ: Douma, cái cp ôn nhu nhất nhà mình rồi sao ra nông nỗi này ⊙_⊙
Song Tử: Con Ngưu vừa chửi Bảo Bình là yêu nghiệt phải hông?
Cự Giải: Mới vừa chửi còn nóng hổi luôn đó (¬_¬)
Bảo Bình: Mấy mẹ ơi, cho con biết chuyện gì đang xảy ra đi! Rồi sao cái tự nhiên con Ngưu mặc đồ hành pháp cầm kiếm rượt con như điên vậy Σ(O_O;)
Thiên Bình: Mày thấy con Yết với con Dương nãy giờ hông?
Bảo Bình: Thấy...
Thiên Bình: Mày y như con Dương rồi đó (¬_¬)
Bảo Bình: Nà ní?!
Kim Ngưu (cầm kiếm gỗ hồ đạo đuổi theo Bảo Bình): Yêu nghiệt, mau đứng lại!
Thiên Yết: Mày không yên với tao đâu con gái à!
Bảo Bình: ...
Bạch Dương: ...
Song Ngư: Thôi, coi TV tiếp đi tụi bây.
Song Tử: Coi TV là cái gì? Chê tao hay sao mà xem của con Vi! ๏︿๏
Xử Nữ: Rồi, tới nữa rồi...
Song Ngư: Tao dạt vào mỏ mày bây giờ chứ ở đó mà nhây =.=
Tác giả có lời muốn nói: Đám bạn mình nghe mình hẹn được crush chơi game, chúng nó cầu ông thần tài thổ địa cho mình khỏi chơi được. Và rồi đm, sáng nay dậy trễ khỏi chơi :) douma tui cay quá mấy cô ơi! (。•́︿•̀。)
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộn
HumorMột căn nhà trọ rộng thênh thang mà chỉ có 6 phòng? Một ông chủ cho thuê nhà mê bách hợp? 12 đứa con gái bởi vì dòng đời đưa đẩy mà cùng thuê dính căn nhà trọ quái đản? Tất cả chỉ có trong nhà trọ vui nhộn, còn chần chờ nữa mà không mau lọt hố ≧ω≦ T...