Chương 41: Xui gần chết

508 78 17
                                    

Cảnh báo: Chương này có chứa một số từ ngữ thô tục, quý độc giả cân nhắc trước khi xem.

...

Nếu như vào hai năm trước, khi mà tụi giặc cỏ của Xà Phu còn học lớp 10. Cái trường mà tụi nó theo học hẳn là sẽ còn yên bình. Nhưng giờ là vào hai năm sau. Chúng nó 12 đứa đều kéo nhau vù vù lên lớp, xoay qua xoay lại cũng đã trở thành dân anh chị học khối 12. Cũng từ đây, ngày tháng địa ngục của giám thị trong trường mới chính thức bắt đầu...

Xử Nữ vác balô trở về, lon ton một mình đi trên đường lớn. Giờ đã là 6 giờ 15 phút, mấy đứa kia cũng tập trung ở nhà hết rồi. Chỉ còn đợi mỗi Xử Nữ cùng đồng chí của nó về ăn cơm thôi.

Bạch Dương cùng Xử Nữ là hai chị em thân thiết. Chúng nó mỗi ngày sẽ đi học cùng nhau, ăn cùng nhau, đi chơi cùng nhau, trừ việc tắm cùng nhau. Ấy vậy mà bữa nay mở cửa bước vào, lại chỉ có mình Xử Nữ.

Thiên Bình đang tất bật dọn cơm, liếc mắt thấy cảnh này lại giật mình khó hiểu: "Con Dương đâu rồi?"

Xử Nữ lắc đầu: "Giám thị xích lại rồi còn đâu."

"Ủa gì dậy mấy mẹ??"

"Đù, mấy ông giám thị bữa nay gan ta."

"Á à chết mọe nó chưa..."

Xử Nữ lại thở dài: "Nói đi cũng phải nói lại, Bạch Dương tuy thích chửi thề nhưng cũng là một đứa trẻ ngoan. Nó bao tao ăn, nó cho tao uống, nó chia tao quần áo mặc. Nó tuy lười biếng, nhưng được cái cũng mất dạy không kém. Tao thân là bạn nó, cũng thương nó lắm..."

Nhân Mã lườm nhỏ bạn: "Bớt sủa lại, vào vấn đề chính nhanh."

"Thì nó đang đứng với tao trước phòng giám thị. Hai đứa nói chuyện với nhau hết sức chi là zui zẻ. Xong ông giám thị tới, vỗ vai nó kêu cái gì đó. Nó xoay lưng lại với ổng nên đâu biết gì đâu."

"Ủa rồi sao bị bắt?"

"Mày nhớ con Ngư không? Nó không bao giờ kêu con Dương bằng cách gọi tên cả, toàn vỗ vai không thôi. Mà ông giám thị lại đứng sau con Dương, vỗ vai nó mấy cái. Con Dương theo quán tính chửi một tiếng, xong vào phòng giám thị luôn..."

"Nó chửi cái gì?"

Xử Nữ ôm mặt lặp lại câu nói: "Đụng đụng cái quần què, tao cạo đầu mày giờ!"

"..."

...

Tiểu kịch trường

Sư Tử: Con Dương là một trong Tứ Hoàng mất dạy của khối 12. Không bị bắt cũng uổng :)))

Ma Kết: Nói đúng lắm con iu =)))) Tứ Hoàng đéo gì ăn hại vl.

Xử Nữ: Cái ở trên là tao tóm tắt ngắn gọn cho tụi bây thôi, chứ con Dương nó liệu miệng chửi kinh dị lắm =)))

Thiên Yết: Nó lại đòi cắt c* ông giám thị chứ gì :")

Xử Nữ: Ờ đm, nó đó (¬_¬)

Song Tử: Chết là đáng. Chửi vợ tao thì tao cũng dập mày chết :))

Bạch Dương: Quần què nè :))))

Cự Giải: Thí chủ xin hãy tịnh tâm lại, quanh người thí chủ chướng khí nhiều lắm. Nếu không khống chế được, đệ tử của bần tăng sẽ đập chết mẹ thí chủ...

Bảo Bình: A di đà phật...

Bạch Dương: Vcl :)

(12 chòm sao) [Yuri] Nhà trọ vui nhộnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ