Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Si tình gặm lão dân cờ bạc ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
"Chu Tư người nhà tiến vào."
Giải phẫu môn mở ra, hộ sĩ thanh âm truyền đến.
Ngồi ở bên ngoài chờ hai cái tiểu nữ sinh vội vàng đi tới, không bao lâu, từ bên trong nâng ra một cái nữ hài.
"Mau, đỡ nàng đi bên cạnh truyền dịch thất, lập tức phải cho nàng truyền dịch, không thể làm nàng ngủ, không thể thượng WC, bằng không sẽ xuất huyết nhiều." Hộ sĩ thúc giục.
"Hảo hảo hảo." Hai người gật gật đầu, cũng nhanh hơn nện bước.
Cái kia bị nâng nữ hài sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, môi không hề huyết sắc, ánh mắt lỗ trống vô cùng, chỉ là không ngừng chảy nước mắt.
"Đổ máu."
Trong đó một người nữ sinh nhìn nàng từ □□ không ngừng nhỏ giọt tới huyết, kinh hô một tiếng, sợ hãi nhìn về phía hộ sĩ, "Nàng đổ máu, làm sao bây giờ? Có thể hay không có nguy hiểm a?"
"Mới vừa làm xong giải phẫu, chạy nhanh đi bên cạnh truyền dịch!" Hộ sĩ sắc mặt có chút không kiên nhẫn, nhìn các nàng cũng mang lên có sắc ánh mắt.
Tuổi còn trẻ, hiện tại học sinh đều như thế nào làm?
Hai cái tiểu nữ hài kéo nàng, hướng một bên truyền dịch thất đi, không một hồi, một cái khác nữ hài mượn tới cây lau nhà, ngượng ngùng đem trên mặt đất huyết lau khô, chạy nhanh lại đi rồi.
Cách đến gần, bên ngoài ngồi người còn có thể nghe được nữ hài kia hỏng mất tiếng khóc, nghe như vậy có chút thê thảm, nhưng ở chỗ này người lại như thế nào đồng tình đến lên đâu?
Đại đa số đều phải trở thành tiếp theo cái nàng.
Chờ ghế ngồi mấy cái tiểu nữ sinh, đều là khuê mật bồi tới, trong đó, một cái nữ chính mình ngồi, nàng nhìn một bên truyền dịch thất cửa, nắm kiểm tra đơn tay ở run, nhìn không hề động tĩnh di động, mặt xám như tro tàn nhắm lại mắt.
"Cái tiếp theo, Hàn Phỉ!"
"Ta là." Nàng đứng lên, hướng phòng giải phẫu đi.
"Ngươi một người?" Hộ sĩ có chút bất mãn, quát lớn nói, "Ngươi bạn trai đâu?"
"Liên hệ không thượng." Nàng nói được đều có chút tự giễu, khóe miệng tươi cười miễn bàn nhiều khổ.
Hộ sĩ hiểu rõ, loại tình huống này cũng thấy được quá nhiều, tiếp nhận nàng kiểm tra đơn, "Tiên tiến đến đây đi."
Hàn Phỉ chậm rãi đi vào đi, nho nhỏ phòng giải phẫu rất đơn giản, một trương giường, một đài máy móc, trong không khí đều là nước sát trùng hương vị, nữ bác sĩ đang ở tiêu độc.
Bên trong không có cửa sổ không gió thổi tiến, lúc này là tháng sáu hè oi bức, nàng lại giống như rơi vào hầm băng, cả người đều cảm thấy rét lạnh phi thường.
"Nằm xuống đi, trước đánh thuốc tê." Ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ cũng không quay đầu lại, thanh âm bình đạm.
Chẳng sợ cấp chính mình làm nhiều ít tâm lý xây dựng, Hàn Phỉ lúc này chân cũng ở run, nuốt nuốt nước miếng, cởi giày, ngủ đi lên.
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Bí ẩn / Giật gânTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...