Nhiệt tình yêu thương gia đình hảo giáo viên

1.2K 13 5
                                    


Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]

Nhiệt tình yêu thương gia đình hảo giáo viên ( 1 )

Tác giả: Cam Mễ Nhi

"Làm thầy kẻ khác, ngươi luôn là phải chú ý hình tượng một ít, nói nhiều ngươi nói ta phiền, không muốn phản ứng ta, chính là chính ngươi lại không thay đổi."

"Tính, ta đi nấu cơm."

...

Rời đi nữ nhân thanh âm thực nhu, nói xong nhẹ nhàng đi ra ngoài, trong giọng nói mang theo thất vọng bất đắc dĩ.

Quý Dương vừa lúc trợn mắt, nhìn mặt trên trần nhà, đầu óc còn có điểm ngốc, đầu giường quạt không ngừng thổi, phát ra ong ong ong thanh âm.

Sườn biên là một phiến cửa sổ, đối diện một cái giáo nói, ánh mặt trời chiếu vào, tuy là cuối tuần, nhưng cũng có đi học tiếng chuông.

Đây là ở giáo viên phòng ngủ nội, vừa mới rời đi nữ nhân kêu Chương Như Uyển, nguyên chủ thê tử, là trong trường học giáo viên tiếng Anh.

Mà nguyên chủ là hóa học lão sư, hai người đều là giáo sơ trung, kết hôn một năm, còn chưa sinh con, cảm tình cũng đã xuất hiện vết rách, nói đúng ra, là nguyên chủ lười đến ngụy trang, khinh thường tiếp tục cung trứ.

Chương Như Uyển là sơ cao trung ban hoa, thi đậu đại học sau cũng miễn cưỡng xưng được với hệ mỹ nữ, chính yếu chính là nàng dáng người thon thả, nhỏ nhắn mềm mại văn tĩnh.

Nói lên lời nói tới ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, thời khắc cho người ta một loại thực ôn nhu cảm giác, tính tình có thể nói thực hảo, trái lại nguyên chủ, khuôn mặt lớn lên thanh tuyển một ít, cá tính hài hước hài hước, ngoài miệng liền cùng lau mật dường như, biết ăn nói.

Nhưng gia cảnh chẳng ra gì, cha mẹ từng người thành gia, Chương Như Uyển là thư hương dòng dõi xuất thân, ngay từ đầu đối hắn là không có tới điện, hơn nữa không có gì cộng đồng đề tài, rất khó đi đến cùng nhau, hắn không chết tâm, thường thường xuất hiện, lì lợm la liếm 6 năm, cuối cùng hai người mới ở bên nhau.

Đem nữ thần cưới trở về, nhạc phụ nhạc mẫu của hồi môn chiếc xe, phượng hoàng nam thành công phàn thượng cao chi, hôn sau trước nửa năm còn hảo, giặt quần áo nấu cơm, căn bản liền không làm Chương Như Uyển dính, nàng chỉ lo phê chữa tác nghiệp liền thành.

Hận không thể đem người phủng trong lòng bàn tay, quả thực chính là bảo bối tâm can, biểu hiện ra cưới nàng chính là rất lớn phu thê, nhiệt tình thật sự.

Bản chất sớm hay muộn là sẽ bại lộ, sau nửa năm bắt đầu chậm trễ, ngủ cũng ngủ nị, cảm giác nữ thần thấy nhiều cũng cứ như vậy, một cái cái mũi hai chỉ mắt, tắt đèn đều giống nhau.

Bạch biến thành trên quần áo một cái cơm bột phấn.

Hắn bản tính không chịu trói buộc, căn bản không thích hợp thể chế nội công tác, lúc trước cũng là vì truy Chương Như Uyển mới đi khảo, hiện tại công tác ổn định, chính là tiền lương thiếu a, còn phải nỗ lực bằng cấp khảo chứng bình chức danh.

Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now