Thanh niên trí thức trượng phu

1.1K 14 3
                                    


Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]

Thanh niên trí thức trượng phu ( 1 )

Tác giả: Cam Mễ Nhi

Chính trực giữa hè.

Khó được chạng vạng thời điểm nhàn rỗi, xuống đất trở về phụ nữ nhóm thích tụ tập ở cửa đại thụ hạ nói chuyện phiếm.

Nói một câu Trương gia trường, Lý gia đoản.

Lúc này, một người mặc màu trắng toái tiêu tốn y, phía dưới ăn mặc một cái quần dài, trên người còn cõng một cái giỏ tre nữ nhân đã đi tới.

Cùng trong thôn phụ nữ có chút bất đồng, nàng sợ phơi hắc, còn sẽ dùng không mặc quần áo cắt phùng thành tay áo, làm thành tay áo bộ mặc ở trên tay, bắt đầu làm việc khi cũng sẽ mang mũ, vừa thấy liền không phải ở nông thôn nữ nhân.

Chỉ có đám kia thanh niên trí thức sẽ như vậy chú ý.

"Quý Dương hắn tức phụ, hiện tại mới tan tầm trở về a?" Lý tẩu tử nhìn về phía nàng, cười chào hỏi.

"Ân." Diệp Giảo gật gật đầu, cũng lộ ra một mạt cười, "Hiện tại chuẩn bị về nhà nấu cơm."

Nàng ngẩng đầu, khuôn mặt tiểu xảo, làn da trắng nõn sạch sẽ, chính là trong thôn phụ nữ ghen ghét đến cắn răng.

Nói chuyện ôn ôn nhu nhu, vừa thấy liền có chút nhẫn nhục chịu đựng, bằng không như thế nào sẽ bị đại tẩu đuổi ra tới, một chút chỗ tốt cũng chưa vớt đến, còn đem một cái "Con chồng trước" tiếp đi.

"Hiện tại cũng không còn sớm, mau chút trở về đi, ta xem nhà ngươi Quý Dương đã sớm đi trở về, nói không chừng chờ đâu." Lý tẩu tử cười lại mở miệng.

Nghe vậy, Diệp Giảo bắt lấy giỏ tre tay thu thu, bài trừ một mạt cười, "Ta đây đi về trước."

"Đi thôi đi thôi."

...

Chờ nàng vừa đi xa, ngồi ở cùng nhau mấy cái phụ nữ miệng liền nhịn không được, "Quý Dương là cái lười biếng, hắn cái này tức phụ đẹp chứ không xài được, vừa thấy chính là làm việc hữu khí vô lực, một ngày cũng không biết có thể hay không bắt được ba cái công điểm."

Hiện giờ cái này niên đại, đều là ăn chung nồi, đội sản xuất phân lương thực chính là ấn công điểm phân, thiếu nhưng sẽ đói bụng.

"Đúng vậy, hiện giờ Quý gia phân gia, dưới loại tình huống này, sợ không phải sẽ đói chết đi? Tôn Diệu Lan hiện giờ lưng nhưng thẳng."

"Cũng không phải là sao, sinh song thai, Quý Đại Siêu hiện tại đối nàng cũng không dám lớn tiếng nói chuyện, mặc cho Trương Diễm nhiều đau cái này tiểu nhi tử, kia cũng đến câm miệng."

...

"Ai da, lớn lên thủy linh linh, này làm thượng mấy năm a, đã có thể liền chúng ta đều không bằng, nhà của chúng ta tốt xấu cũng có cái nam nhân đĩnh, không nghĩ bắt đầu làm việc liền chiếu cố hảo hài tử."

"Nhưng không."

...

Mọi người thảo luận, lại là một trận giễu cợt.

Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now