Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Ăn năn hôn nội lãnh bạo lực nam ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
"Này quần áo có tiểu một mã sao?"
"Có, phiền toái chờ một chút."
...
"Cái kia quần lấy tới cấp ta thử một chút."
"Nhan sắc đẹp."
...
"Thật sự không được, cho ngài tính một trăm tám, cái này chất lượng thực hảo, ngài xem được không?"
"Bao đứng lên đi. "
"Tốt." Nói chuyện nữ nhân ăn mặc tuyết sa ngắn tay, phía dưới là một cái quần jean, đen nhánh xinh đẹp tóc đẹp bị vãn khởi, khuôn mặt tiểu xảo, làn da trắng nõn.
Thanh như oanh đề, uyển chuyển du dương.
Vừa thấy liền thuộc về thực dễ nói chuyện tính tình lại người rất tốt.
Vu Lộ đem quần áo trang đến trong túi, thu tiền, nhanh chóng cầm lượng y xoa đem chỗ cao quần áo gỡ xuống tới, đưa cho một bên nữ khách hàng, chỉ hướng bên trong, "Bên kia là phòng thử đồ."
"Ta đi thử thử." Nữ khách hàng nhận lấy, đi đến bên trong.
"Tốt." Nàng lại nhanh chóng đi đến bên kia, ngồi xổm xuống cấp một cái khác nữ khách hàng tìm quần áo, phiên một hồi, "Đây là nhỏ nhất mã, ngài thử xem xem."
Này gian hai mươi mấy mét vuông tiểu điếm treo đầy đủ loại đương quý tân khoản nữ trang, tân ra lưu hành khoản hảo chút đều có.
Tiểu điếm tọa lạc ở ầm ĩ đường đi bộ đầu, trang hoàng lấy sắc màu ấm hệ là chủ, cửa cửa kính biên còn phóng một người mẫu, trên người ăn mặc mới nhất hỏa bạo đơn vai váy.
Lúc này đúng là buổi chiều 12 giờ, trong tiệm khách hàng bắt đầu nhiều lên, thân ảnh của nàng xuyên qua ở khách hàng trung.
"Cái này quần áo có điểm khẩn, còn có hay không càng tiểu mã?"
"Ta nhìn xem." Nàng đi qua đi, nhanh chóng cầm lấy điếu bài xem, ngữ khí xin lỗi, "Cái này là nhỏ nhất mã, ngài có thể thử xem vàng nhạt kia khoản, cái kia còn có cái thêm tiểu mã."
"Có thể."
...
"Cái này quần áo không tồi, rất vừa người, giúp ta bao đứng lên đi." Cái kia nữ khách hàng mở ra phòng thử đồ, "Giá cả thích hợp nói ta ăn mặc đi, lười đến thay đổi."
"Cái này quần áo một trăm nhị cho ngài, quần một trăm ngũ hành sao? Đều là hảo mặt liêu." Vu Lộ đi qua đi, khai ra giá cả.
"Quần áo một trăm, quần một trăm." Người kia chém giới chém đến tàn nhẫn.
"Tiến giới cũng chưa như vậy tiện nghi, thật bán không được." Vu Lộ có chút bất đắc dĩ, lại lần nữa mở miệng, "Quần áo hoàn toàn cho ngài, quần một trăm bốn, không thể thiếu."
Này một đi một về, khẳng định còn không thể định ra, cuối cùng lấy nàng lại làm lợi năm đồng tiền làm kết thúc.
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...