Học bá nam thần

1K 14 34
                                    


Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]

Học bá nam thần ( 1 )

Tác giả: Cam Mễ Nhi

"Chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ."

Quý Dương trở lại hệ thống, máy móc lạnh băng thanh âm bắt đầu vang lên, hắn bị rút ra tình cảm, lại biến thành không có cảm xúc tình cảm u hồn.

"Tiếp tục nhiệm vụ."

Hệ thống còn chưa cho hắn lựa chọn, Quý Dương đã chính mình đã mở miệng.

"Bắt đầu nhiệm vụ." Hệ thống nội truyền đến "Đinh" một tiếng, một bóng hình chậm rãi xuất hiện ở Quý Dương trước mặt.

Hắn suy sút cúi đầu, trên người còn ăn mặc một kiện áo sơ mi, phát nhăn trắng tinh áo sơ mi còn mang theo vết máu, đôi tay vô lực chống mặt đất, trong tay còn cầm một cái nhẫn kim cương, gắt gao nắm.

"Nàng gả chồng."

Nói, hắn thanh âm có chút run rẩy, nắm chặt quyền, dường như bị trừu rớt sở hữu sức lực, nỉ non, không muốn tiếp thu sự thật này, "Gả cho người khác..."

"Người khác."

Hắn đột nhiên cười nhạo ra tiếng, đột nhiên sau này một dựa, nằm liệt trên mặt đất, cảm thụ được đầu quả tim hít thở không thông mà đau, không hề hình tượng rống lên một tiếng, "Sao lại có thể là người khác?!"

"Mời nói ra nguyện vọng của ngươi." Quý Dương nhìn hắn, nhàn nhạt mở miệng.

Người này bị chết liền có điểm bi thôi.

Đi bạn gái cũ hôn lễ nháo, người không cướp về, ngược lại ra tai nạn xe cộ đem chính mình mệnh đáp thượng.

"Nguyện vọng của ta?" Nam tử ngẩng đầu, đem hàm răng cắn đến cả băng đạn vang, một chữ một chữ từ kẽ răng bài trừ tới, giận không thể át, "Lý cát bình cho ta ly Tiểu Huỳnh xa một chút!"

Hắn tựa hồ còn không có từ trong đả kích hoãn lại đây, cầm chính mình trên tay nhẫn, ánh mắt lại trở nên thấp nhu, tự cảm thấy hô hấp đều khó chịu, bị toàn thế giới vứt bỏ, mê mang nói, "Nói tốt, nàng nói tốt nhất định sẽ gả."

"Nói dối."

"Đều nói tốt mười năm liền kết hôn, nhẫn ta đều mua."

...

Mọi người đều nói thất niên chi dương, chịu đựng lúc sau liền sẽ tiến vào vững vàng kỳ, nhưng, luyến ái thượng mười năm tình lữ, ở đi vào hôn nhân phía trước, đại bộ phận lại chia tay.

Một phương diện là quá quen thuộc, về phương diện khác là không có tình cảm mãnh liệt.

Từ trường học đến đi vào xã hội, từ ngây ngô đến thành thục, cùng nhau đi qua tràn ngập phản nghịch, mê mang, ngây thơ thời gian, một chút ma hợp, cuối cùng bại cho thời gian.

Nguyên chủ là cái tân quý tinh anh, năm nay bất quá 26, đã là một nhà công ty người sáng lập, tuổi trẻ đầy hứa hẹn.

Dương Huỳnh cùng hắn cao trung quen biết, quăng tám sào cũng không tới hai người ở bên nhau, hơn nữa vẫn là nữ truy nam.

Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now