Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Bạc tình keo kiệt phượng hoàng tra nam ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
Quý Dương vô ngữ.
Kia kêu nỗ lực đi ra ngoài? Xem cái nào tiểu cô nương hảo lừa liền lừa đi? Còn có người cảm khái ngây thơ tiểu cô nương đi đâu? Chính là bị này đó tra nam lừa đi rồi!
Cái này kêu thiện ác chung có quả, chính mình làm nghiệt, đương nhiên muốn lọt vào báo ứng!
"Ngươi muốn giúp ta vãn hồi sai lầm, làm ta nhi tử thành tài thành dụng cụ, ở thành phố lớn cắm rễ đi xuống!" Hắn nói ra nguyện vọng của chính mình, thanh âm vô lực suy yếu nhưng trịnh trọng.
Vô tình người chung quy vô tình, hắn đã quên mất kia hai cái bị hắn huỷ hoại hơn phân nửa sinh nữ nhân, nguyên phối rơi xuống một thân bệnh căn, buồn bực không vui, trung niên mất sớm, mà cái kia thực tập sinh tắc cô độc sống quãng đời còn lại, đối hắn còn nhớ mãi không quên.
"Muốn đi ra đi, muốn cắm rễ, làm thành thị người..."
Hắn linh hồn chậm rãi biến mất, còn đang không ngừng nói thầm, nghiễm nhiên đều có chút tẩu hỏa nhập ma, trở thành một loại chấp niệm, không từ thủ đoạn cũng muốn hướng lên trên bò.
"Ký chủ thỉnh chuẩn bị." Hệ thống vô cảm tình lạnh băng thanh âm truyền đến.
Quý Dương tiến vào thời gian cơ.
Ở thành phố lớn cắm rễ, sau đó nhi tử thành dụng cụ là đến nơi đi? Đến nỗi mặt khác, chính là hắn có thể chính mình khống chế phạm vi.
*
"Ong ong ong..."
Điện thoại chấn động thanh âm, Quý Dương giật giật mắt, híp mắt, duỗi tay đi đầu giường cầm di động, nhìn một chút ghi chú, ngón tay vừa trợt, đặt ở bên tai.
"Nhi tử a, chạy nhanh cùng cái kia tô kỳ ly hôn, lập tức ly hôn!" Phụ nhân giọng thanh âm từ kia đầu truyền đến, vô cùng kiên định, "Lập tức ly hôn!"
"Mẹ, lại làm cái gì?" Quý Dương trong đầu đã có ký ức, ngữ khí thập phần bất đắc dĩ, thậm chí có điểm không kiên nhẫn.
Nguyên chủ là chướng mắt cha mẹ, thống hận bọn hắn không có cấp chính mình một cái hảo thân phận, cho nên hắn mới vất vả như vậy, cha mẹ không có tiền, cho nên hắn mới bủn xỉn, không có văn hóa, mặt khác, không văn hóa người ánh mắt thiển cận, nói chuyện thô bỉ, cùng hắn thành thị này tinh anh không hợp nhau. Ngay cả ngày lễ ngày tết hắn đều lười đến trở về, cảm thấy cái loại này vùng núi không xứng với hắn, nhưng bên ngoài thượng vẫn là sẽ ngụy trang, thoạt nhìn ôn tồn lễ độ có phong độ.
"Mẹ tìm người đại sư cùng ngươi tính qua, ngươi nếu là cùng tô kỳ ở bên nhau, chú định không con, ngươi cùng nàng mệnh trung tương khắc, ngươi nghe mẹ cùng ngươi nói, cùng nàng ly hôn, chúng ta lập tức tìm cái càng tốt, đối với các ngươi hai người đều hảo!" Trần xuân hoa thanh âm yếu đi rất nhiều, hảo ngôn hảo ngữ lên, còn đang không ngừng khuyên bảo hắn.
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...