Mặt dày vô sỉ gia bạo nam

734 10 3
                                    


Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]

Mặt dày vô sỉ gia bạo nam ( 1 )

Tác giả: Cam Mễ Nhi

Một trận choáng váng, Quý Dương sau này lảo đảo hai bước, đụng vào ngăn tủ thượng miễn cưỡng đứng vững, còn chưa trợn mắt, bên tai truyền đến nữ tử bi thương nức nở còn có tiểu hài tử tiếng khóc.

"Bội Bội, ngoan a, trước đi ra ngoài, mụ mụ có chuyện cùng ba ba nói." Nữ tử nhẹ hống trong lòng ngực nữ nhi, thanh âm nghẹn ngào.

"Mụ mụ, ô ô ô... Mụ mụ..." Quý Tư Bội bị dọa tới rồi, khóc đến nước mũi nước mắt giàn giụa, nho nhỏ tay ôm Khương Linh, trốn đến nàng trong lòng ngực, sợ hãi nhìn Quý Dương, "Mụ mụ..."

Quý Dương giơ tay xoa chính mình huyệt Thái Dương, trong đầu kim đâm làm đau, đầu trầm trọng, đi đường cũng phiêu hư.

Đây là uống lên nhiều ít rượu?

Hắn đi hai bước, trực tiếp hướng trên giường đảo, đầu còn đụng vào đầu giường, một trận kêu rên, đau đến hắn rụt rụt thân mình.

Đỉnh trướng đau đầu óc, bắt đầu chải vuốt ký ức.

Dựa theo lúc sau phát triển, nguyên chủ vừa mới là đẩy đến Khương Linh, sau lại lại đi qua đi, xách lên Khương Linh phiến một cái tát, này một cái tát trở thành gia bạo bắt đầu.

Khương Linh vô cùng rõ ràng, gia bạo chỉ có linh thứ cùng vô số lần, nàng tưởng ly hôn, chính là phát hiện chính mình mang thai, nữ nhi còn nhỏ, khóc lóc muốn mụ mụ, rưng rưng chỉ có thể nhịn xuống tới, hy vọng nguyên chủ có thể sửa lại.

Bị ma quỷ ám ảnh người lại như thế nào sẽ sửa lại đâu?

Nàng không ngừng lui bước đổi lấy hắn làm trầm trọng thêm.

Khương Linh ôm nữ nhi ngồi dưới đất, chân đều đã tê rần, trên giường người rốt cuộc không động tĩnh, hẳn là đã ngủ, nàng hít vào một hơi, lau khô nước mắt, "Ba ba ngủ, chúng ta Bội Bội cũng đi ngủ được không?"

"Mụ mụ cùng ta cùng nhau." Quý Tư Bội ôm nàng không buông tay, nho nhỏ thân mình còn đang run rẩy, ba ba trở nên thật đáng sợ, mỗi ngày đều phải cùng mụ mụ cãi nhau, cũng không thích nàng.

"Hảo, mụ mụ cùng Bội Bội cùng nhau." Khương Linh bế lên nữ nhi, đi ra ngoài thời điểm nhìn nhìn trên giường ngủ đến chính thục Quý Dương, trái tim băng giá hơn phân nửa.

Nàng nhớ không rõ đây là lần thứ mấy, tự nhiên nhiễm thuốc lá và rượu, hắn tính tình càng thêm táo bạo, cơ hồ mỗi một ngày đều phải nàng thu thập tàn cục, bắt đầu đối nàng ác ngữ tương thêm, thậm chí có động thủ dấu hiệu.

Ác mộng.

Buổi tối hắn vừa trở về liền là cả nhà ác mộng.

Khương Linh cùng nữ nhi nằm ở trên giường, nàng đem nữ nhi ôm vào trong ngực, hống nàng ngủ, một nhắm mắt, vừa mới hình ảnh liền ở trong đầu quanh quẩn.

Hắn cả người đều là mùi rượu, không lưu tình chút nào đẩy ra nàng, đáy mắt ghét bỏ chán ghét, "Thiếu quản ta, lăn xa một chút!"

Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now