Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Tận thế thế giới ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
"Quý Dương, Quý Dương ngươi đừng làm ta sợ."
"Ngươi muốn hảo lên a, ta sợ hãi, Quý Dương...."
.....
Từng tiếng kêu gọi ở bên tai tiếng vọng, mang theo nữ nhân nghẹn ngào thanh âm, Quý Dương chỉ cảm thấy nhiệt, cả người đều nhiệt, như là muốn muốn bốc cháy lên giống nhau.
Một cổ lực lượng cường đại một chút muốn phát ra ra tới dường như, hắn cả người ướt đẫm, khó chịu được ngay nhíu mày đầu, không mở ra được mắt cũng phát không ra tiếng, động một chút đều lao lực.
Đột nhiên, nhiệt đến mức tận cùng lúc sau, lại như là rơi vào hầm băng, lãnh đến hắn run rẩy môi răng.
"Uống nước, ngươi uống nước, cái chăn." Triệu Hi run rẩy xuống tay, vội vội vàng vàng cho hắn đắp chăn đàng hoàng, cầm ly nước, cho hắn uy thủy, miệng mình đã khô nứt xuất huyết, nàng đã hai ngày không uống qua một giọt thủy.
Cố sức đút cho Quý Dương sau, nàng tinh bì lực tẫn, đỡ bụng, trượt chân ở mép giường, trong bụng hài tử đá cái không ngừng, nàng cắn răng, một chút một chút vuốt bụng, thanh âm mềm nhẹ, "Bánh quy nhỏ, ngươi muốn ngoan, ngoan một chút."
Hoãn một hồi, nàng bò đến cách đó không xa trên sô pha, súc thân mình nhìn về phía trên giường nằm Quý Dương, hắn thanh tỉnh thời điểm làm nàng đem hắn cột vào trên giường, bên cạnh còn phóng một phen rìu, một khi thi biến, hắn làm nàng chém rớt đầu của hắn.
Nàng như thế nào hạ thủ được?
Ba ngày, Quý Dương sốt cao ba ngày, trong nhà không có thuốc hạ sốt, ngoài cửa đều ở tru lên thanh, cho hắn hạ nhiệt độ phương pháp chỉ có trong nhà một bình nhỏ cồn.
Liền thủy cùng băng không có.
Nàng nước mắt liền ở vành mắt đảo quanh, thập phần bất lực.
Mấy ngày này, nàng cũng không ăn cái gì, trong nhà chỉ có mễ, còn có nước tương, vốn dĩ chính là mảnh mai thân mình, dinh dưỡng theo không kịp, nàng hai bước lộ đều phải suyễn.
"Gâu gâu gâu."
Một cái Alaska đi tới, ghé vào bên người nàng, phe phẩy cái đuôi, Triệu Hi vuốt nó lông tóc, đáy lòng dâng lên một tia cảm giác an toàn,
Triệu Hi nhìn ngoài cửa sổ đỏ rực thiên, mang theo một tia quỷ dị cùng khủng bố, tận thế tới, đánh mất khắp nơi hoành hành, nơi nơi đều là người chết cùng tang thi.
Hắn đã chết, nàng cùng hài tử sợ là cũng sống không được bao lâu.
Đêm, đen.
Nơi này đã sớm đoạn thủy cắt điện, dĩ vãng phồn hoa đường phố lúc này âm trầm tối tăm, trên nhà cao tầng ngẫu nhiên có linh tinh ánh lửa cùng cầu cứu thanh âm, càng nhiều cái xác không hồn tang thi.
Triệu Hi ôm cẩu, nhìn an tĩnh ngủ Quý Dương, đáy lòng chua xót đã tràn lan, hắn trên người không có miệng vết thương, tại sao lại như vậy?
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...