Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Ảnh hậu sau lưng nam nhân ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
Này một đời, cùng Tiết Mi quá đến là bình đạm không có gì lạ chính là cả đời, quý phương uyên lớn lên lúc sau cưới vợ sinh con, hai người lão tới làm bạn, lẫn nhau nâng đỡ, rồi sau đó lần lượt ly thế.
Trở lại hệ thống, tân nhiệm vụ đang chờ đợi.
Quý Dương nhìn hứa nguyện người, đối phương ăn mặc hợp quy tắc áo sơmi quần tây, nghiêm cẩn trầm ổn, mang theo thượng vị giả khí thế, nhìn về phía hắn thời điểm, nhẹ nhàng gật gật đầu.
"Ta cả đời, quy hoạch cẩn thận nghiêm mật, đây là ta này một thế hệ người sứ mệnh, cũng là ta đã từng cho rằng theo đuổi."
"Ta cũng không biết có phải hay không ta sai rồi, nếu ta cùng Viên Du ở bên nhau, có thể hay không có không giống nhau kết cục?"
"Tình yêu thật là cái hàng xa xỉ, ngươi cảm thấy phải không? Chính là nàng thực yêu ta, cũng là ta cảm thấy nhất tiếc nuối sự tình, nhân sinh có lẽ có một loại khác cách sống."
...
Nghe xong chuyện xưa, tình yêu có phải hay không hàng xa xỉ Quý Dương không biết, nhưng là nguyên chủ thật là cái khôn khéo thương nhân.
Lý trí mà quyết đoán, đồng thời lại cơ trí mà thâm trầm, bác học lại khiêm tốn, hơn nữa tướng mạo tuấn tú, luôn có nữ nhân phi mà phác hỏa.
Viên Du là một cái, Ninh Chỉ Thiên cũng là một cái, bất quá, người trước được đến hắn một chút lưu luyến, sinh lý còn chiếm đa số một chút, người sau được đến hắn người này.
Mà hắn yêu nhất ai?
Chính mình.
Một cái là giải trí công ty tổng tài, một cái là công ty kỳ hạ cây rụng tiền, mặc dù thân mật ở chung hai năm, cũng là không thể gặp quang, quan hệ thật không minh bạch, Viên Du với hắn mà nói, nhiều nhất bất quá là có thể thảo hắn niềm vui nữ nhân, đối nàng thân thể cùng khuôn mặt đều thực vừa lòng.
Cuối cùng hắn không chút do dự cùng Ninh Chỉ Thiên kết hôn, tự cho là cùng Viên Du hoà bình chia tay, cái gọi là liên hôn, Cường Cường liên hợp, là hắn muốn nhất kết quả, như vậy mới có thể bảo đảm sự nghiệp thượng tiến bộ.
Phấn đấu cả đời, mang theo xí nghiệp đi bước một hướng lên trên, già rồi quang vinh về hưu, nhìn lại cả đời này, trừ bỏ bận rộn sự nghiệp, không có mặt khác.
Buồn cười chính là, Viên Du đã trở lại, ở hắn cùng thê tử bằng mặt không bằng lòng thời điểm, đối phương thân phận là Hàn gia tam thiếu để sót bên ngoài nữ nhi.
Ninh Chỉ Thiên cũng yêu hắn, nhưng là cuối cùng lại không yêu hắn, càng ái hống nàng vui vẻ tiểu thịt tươi, hắn một người trừ bỏ sự nghiệp hai bàn tay trắng, dần dần hoài niệm cùng Viên Du ở bên nhau nhật tử, rốt cuộc đối phương lấy hắn vì trung tâm.
Nói đến cùng, vẫn là bởi vì Viên Du thân phận chuyển biến, cưới nàng, đó chính là 360 độ vô góc chết hoàn mỹ nhân sinh.
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Misterio / SuspensoTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...