Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Trốn tránh hiện thực cơm mềm nam ( 1 )
Tác giả: Cam Mễ Nhi
"Thảo."
"**!"
"Xông lên đi a, sát a, dựa!"
...
Cách một cánh cửa, phòng ngủ trẻ con tiếng khóc không ngừng truyền đến:
"Ô ô."
"Oa ô ô ô..."
...
"Không khóc, không khóc, mụ mụ ôm." Ăn mặc áo ngủ nữ nhân hoài chính ôm một cái hài tử, em bé gân cổ lên khóc đến tê tâm liệt phế.
Nữ nhân một trương mặt trái xoan, ngũ quan nhu mỹ, chỉ là da thịt có chút tái nhợt, khóe môi càng là không hề huyết sắc, thoạt nhìn tinh thần trạng thái không tốt lắm.
Mỏi mệt lại bất đắc dĩ.
Nàng ôm hống mệt mỏi, lưng dựa ở trên tường, tay đã nhức mỏi, lại không dám buông, ngoài cửa vẫn là truyền đến một tiếng lại một tiếng tiếng mắng.
Phòng khách người, ngại phòng ngủ quá sảo, đem máy tính dọn đi phòng khách chơi game.
"Sát a."
"Đồ con lợn **, thảo nê mã."
...
Tào Câm nhìn trong lòng ngực ngủ nữ nhi, đối phương tùy thời đều có thể tỉnh lại, sau đó khóc lớn thượng một hồi, ngoài cửa truyền đến máy móc bàn phím cùng con chuột thanh âm.
Chờ đến hài tử hoàn toàn ngủ say, nàng chậm rãi hướng trên giường phóng, nhìn hỗn độn bất kham phòng ngủ, ném đến nơi nào đều đúng vậy quần áo, trong đầu ong ong đau.
Hít sâu một hơi, chịu đựng tức giận tùy ý thu thập một chút.
Theo sau, nàng ôm quần áo đi ra ngoài, Quý Dương mang tai nghe chơi đến chính hải, bàn phím đánh đến bùm bùm vang.
Hăng hái đâu.
Tào Câm đem quần áo đặt ở máy giặt, xoay người đi đến trước mặt hắn, "Mấy ngày hôm trước làm ngươi đầu lý lịch sơ lược thế nào?"
"Không ra sao." Quý Dương ngón tay linh hoạt thao tác, ánh mắt còn đặt ở trên máy tính, đang ở chuyên chú đánh hắn trò chơi, theo sau tất cả,
"Cái gì kêu không ra sao? Ngươi đều không có đi phỏng vấn a." Tào Câm cúi đầu nhìn hắn, "Đầu nhiều như vậy, liền không có một nhà ngươi để mắt?"
"Quá đoạn thời gian rồi nói sau." Quý Dương thao tác nhân vật, dùng ra một cái tuyệt sát, đối diện người treo, hắn tiếp tục thao tác nhân vật đi phía trước đi.
"Còn muốn quá bao nhiêu thời gian? Ngươi nửa năm không công tác." Tào Câm cả người thực táo, nhìn hắn tiếp tục mở miệng, "Phía trước ngươi nói nghỉ ngơi một đoạn thời gian, ta cảm thấy không có việc gì, nhưng là ngươi nghỉ ngơi mỗi ngày chơi game, lâu như vậy còn chưa đủ sao?"
"Bảo bảo như vậy nháo, ngươi cũng không giúp ta nhìn xem, cả ngày đánh, có ý tứ sao?"
"Ngươi..."
YOU ARE READING
Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]
Gizem / GerilimTa là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ] Hán Việt: Ngã thị hảo nam nhân [ khoái xuyên ] Tác giả: Cam Mễ Nhi Tình trạng: Còn tiếp Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên nh...