Ta tuyển nhà giàu nữ

856 7 3
                                    


Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]

Ta tuyển nhà giàu nữ ( 1 )

Tác giả: Cam Mễ Nhi

"Nhiệm vụ hoàn thành, tích phân khen thưởng 700."

"Hay không tiếp thu tân nhiệm vụ?"

"Ân."

Quý Dương nói xong, hứa nguyện người xuất hiện ở trước mặt hắn, đối phương cốt sấu như sài, nhưng mơ hồ có thể dĩ vãng nhìn ra thanh tuyển khuôn mặt, đáy mắt tràn ngập hận ý, cả người đều là lệ khí.

Hắn nghiến răng nghiến lợi, "Ta muốn bọn họ trả giá đại giới, không chết tử tế được, toàn bộ đều không chết tử tế được!"

"Ta hung hăng trả thù bọn họ!

Quý Dương lẳng lặng nhìn hắn, nói xong lúc sau, đối phương ngồi xổm xuống, lại ôm đầu khóc rống, "Đều là bởi vì ta, đều là ta."

"Nhân Nhân mới là chân chính rất tốt với ta người, không có người khác..."

...

Mặt sau lải nhải, đều là sám hối.

Quý Dương bản thân liền không có gì cảm tình, nghe cũng đương cái người ngoài cuộc, tới nơi này hứa nguyện cái nào người không phải mang theo sám hối?

Có lẽ hận chính mình, có lẽ oán trách người khác, có người lĩnh ngộ, có người không có, này hết thảy hết thảy, cùng hắn cũng không có quá lớn quan hệ.

"Hệ thống, tiến vào thế giới."

*

"Học trưởng."

Quý Dương cảm giác gương mặt bị móng tay "Vô tình" nhẹ lướt qua, mang theo tê dại, cánh mũi bay tới một trận mùi hoa, bên tai giọng nữ kiều mềm.

Nói chuyện người hướng hắn trong lòng ngực dựa hơi hơi tới gần, trên người thanh hương, làm hắn nhiệt huyết sôi trào.

Đột nhiên, tay không tự giác liền nâng lên, ôm lấy nàng mảnh khảnh eo.

Nữ sinh nhân cơ hội "Đảo" ở hắn trong lòng ngực, hai người thân thể kề sát, nàng vội vàng lại đứng dậy, cúi đầu sửa sang lại chính mình sợi tóc, trên mặt mang theo thẹn thùng, còn có một tia hoảng loạn thác loạn, "Ngượng ngùng, vừa mới không đứng vững."

Quý Dương mở mắt ra.

Trước mặt đứng một người nữ sinh, thân xuyên một cái màu lam võng sa váy liền áo, trên đầu cột lấy một cái viên đầu.

Điềm mỹ lại không mất ôn nhu, là nam nhân trong lòng thanh thuần tiểu loli.

Này phúc thân mình cũng không phải cái gì hảo mặt hàng, nhìn đến lúc sau miệng khô lưỡi khô, này không phải dục | ý lên đây sao?

Nếu không phải tận mắt nhìn thấy đến, hắn đều khó có thể tưởng tượng, nữ nhân này thật đúng là ngàn phó gương mặt.

Hiện tại thanh thuần thời điểm một bộ không rành thế sự bộ dáng, ngây thơ mờ mịt, đơn thuần sạch sẽ, không dính bụi trần.

Ta là hảo nam nhân [ Xuyên nhanh ]Where stories live. Discover now